Luxus - 01.12.1984, Page 95

Luxus - 01.12.1984, Page 95
hún um tíma í enskunám til Englands, en það gerði hún eigin- lega bara til að hafa eitthvað fyrir stafni meðan hún beið eftir að fá pláss sem lærlingur í hárgreiðslufag- inu. Að námi loknu fór hún til New York og vann þar á stofu í 2 ár. Nú vinna 8 manns á stofunni hennar °g sjálf er hún búin að ferðast um allar jarðir til að kynna það sem helst er að gerast í hárgreiðslugrein- inni hérlendis og til að fylgjast með nýjustu straumunum þar ytra. Þess má geta að hún er bæði eiginkona og móðir. íslandsdeildin vakti heldur betur athygli í Rio de Janeiro í Brasilíu fyrir 2 árum þegar hún sýndi eins konar „snjókonur“ þar suðurfrá. Hópurinn var þar í gærum og nokk- uð rosalegar ásýndum - en fyrir bragðið fékk hann sýningartilboð frá Bandaríkjunum, þar sem hann sýndi í fyrra, en þaðan lá leiðin til Sviss og síðar til Svíþjóðar. Hárgreiðslusýning fer þannig fram að meistarinn fær óþekkta mann- eskju og greiðir henni við undirleik tónlistar, en tónlistin virkar sem einhvers konar tímavörður um leið og hún eykur á stemmninguna og spennuna. Að vísu fær meistarinn að ráða hæð. þyngd og e.t.v. háralit viðfangsefnisins, en þar sem taka verður tillit til mismunandi útlits og persónueinkenna fólks lítur Bára fyrst og fremst á þetta sem listgrein. Tvisvar á ári fer hún utan. ásamt nokkrum kollegum sínum, til að kynnast nýjustu línum hárgreiðslu- tískunnar - og einmitt um þessar mundir er hún að leggja upp í eina slíka ferðtil Parísar, ásamt Elsu Har- aldsdóttur, til að fylgjast með því - fyrir luktum dyrum — þegar hár- greiðslan fyrir árið 1985 fæðist. Suðurnesja. Til að byrja með tók hann á móti erlendum ferða- mönnum. Þá hafði hann aldrei skoð- að íslandskort almennilega, en smám saman lærði hann á kortið og vann sig upp í Iykilstöðu fyrirtækis- ins. Að gera pínulitla ferðaskrifstofu að öðru eins stórveldi og hún er í dag - og það á mjög skömmum tíma - hefur auðvitað kostað ómælda vinnu og talsverða útsjónarsemi eða eins og Helgi segir: „Októberferðirn- ar okkar voru undirbúnar í febrúar, mars. Þetta er fyrsta ferðaskrifstofan á íslandi sem hefur gert tilraun til að koma út með bækling ári áður en ferðin hefst. Dauði tíminn í ferða- skrifstofurekstri er því búinn. Þetta er orðið samtengt allt árið og fólk í dag sér í fyrsta skipti fram á að hægt er að gera raunhæfar áætlanir fram í tímann. Verðbólgan hefur hjaðnað og öryggið sem fylgir því að við bjóð- um ferðir á svipuðu verði og í fyrra, fær menn til að ákveða sig strax. Svo er hægt að borga jafnt og þétt inn á ferðapakkann þannig að menn fara áhyggjulausir í ferðalagið og losna við bakreikninga. Þetta er svona sparivelta sem gerir fólki kleift að búa til gott ferðaplan. Hér áður bókuðu íslendingar utanlandsferðir með tveggja daga fyrirvara eða mán- aðar fyrirvara í hæsta lagi. En þetta hefur breyst á síðustu arum, meðal annars vegna þess að nú getum við sett á markaðinn vöru sem við ætl- um að afgreiða næsta sumar." Svo mælti Helgi Jóhannsson. Ann- ars gerir hann heldur lítið úr hæfi- leikum sínum og vitnaði í þau fleygu orð Halldórs Laxness: „99% vinna og 1 % hæfileikar." Það sem heldur hon- um gangandi er þörfin á að standa sig og einhvern veginn hefur maður grun um að honum hafi tekist það hingað til. HELGIJÓHANNSSON framkvœmdastjóri Dauði tíminn er btunn Menn hafa stundum komið að honum þar sem hann er að skipta um ljósaperu eða gera við bilaða ljósritunarvél. Það er eins og hann hafi ekki ennþá áttað sig á því að hann er framkvæmda- stjóri fyrir einni af stærstu ferða- skrifstofum landsins og jakkaföt eða hálsbindi eru honum ekki beint að skapi. Hann þarf mikið að ferðast til útlanda í starfinu sem felst m.a. í því að skipuleggja utanlandsferðir 6-8 mánuði fram í tímann. Þetta er mjög erilsamt starf og getur verið einmanalegt á köflum. „Það sem hef- ur bjargað lífi mínu á þessum ferð- um,“ segir hann, „er skáktölva sem eg keypti einu sinni. Við erum orðnir miklir kammeratar - ég og tölvan.“ Annars gefur hann sér tíma til að leika tennis í frístundum og svo er hann í 7 manna félagsskap sem heitir einfaldlega Átthagafélagið. í því eru nokkrir jafnaldrar hans úr Keflavík; Ingi Valur Jóhannsson fé- lagsfræðingur, Stefán Ólafsson lektor, Valdimar Harðarson arkitekt og fleiri. Þeir koma saman öðru hverju til skrafs og ráðagerða og leika stundum knattspyrnu við ann- an félagsskap sem heitir Forstjóra- félagið. Og svo er hann með bridge- dellu. Hann hóf störf hjá Samvinnuferð- um fyrir 5 árum eftir að hafa kennt viðskiptagreinar við Fjölbrautaskóla Nokkrar blákaldar staðreyndir iim Samúel Við sem gefum út Samúel höfum alltaf talið okkur vera með blað sem fólk hefur áhuga á að lesa. Salan á blaðinu hefur gefið það ótvirætt til kynna. Fólk talar um greinarnar sem birtast í Samúel, En það er ekki nóg að við höldum einhverju fram um vinsældir Samúels. Það þarf staðfestingu óhlutdrægra aðila. Hún er komin. Enn einu sinni, þvi í þremur fjölmiðlakönnunum sem Samtök íslenskra auglýsingastofa hafa gert hefur Samúel ávallt verið eitt af mestu lesnu timaritunum hér á landi. Tölurnar tala sínu máli, eins og sést í nýjustu könnuninni: 60 ftúsimd íslendingar lesa Samúel Af íslendingum á aldrinum frá 13 ára ogupp úr segjast 30,81 prósent lesa Samúel. Þetta eru 60 þúsund manns. Unga fóHdð les Samúel Af fólki á aldrinum S0 til 34 ára segj ast 37 prósent lesa Samúel. Það er meira en þriðji hver íslendingur á þessum aldri. Á aldursbilinu 16 til 19 ára lesa 50,82 prósent Samúel. Það er annar hver íslendingur á þessum aldri. Samúel er þriðja mest lesna tímaritið I fjölmiðlakönnun Samtaka íslenskra auglýsingastofa reyndist Samúel þriðja mest lesna timaritið, á eftir Hús & Hibýli og Lif. í könnun SIA var spurt um lestur á 30 timaritum, og á íslandi eru gefin út hátt a fimmta hundrað tímarit. _ HANNER LESDJN
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102

x

Luxus

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Luxus
https://timarit.is/publication/1644

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.