Luxus


Luxus - 01.12.1984, Qupperneq 95

Luxus - 01.12.1984, Qupperneq 95
hún um tíma í enskunám til Englands, en það gerði hún eigin- lega bara til að hafa eitthvað fyrir stafni meðan hún beið eftir að fá pláss sem lærlingur í hárgreiðslufag- inu. Að námi loknu fór hún til New York og vann þar á stofu í 2 ár. Nú vinna 8 manns á stofunni hennar °g sjálf er hún búin að ferðast um allar jarðir til að kynna það sem helst er að gerast í hárgreiðslugrein- inni hérlendis og til að fylgjast með nýjustu straumunum þar ytra. Þess má geta að hún er bæði eiginkona og móðir. íslandsdeildin vakti heldur betur athygli í Rio de Janeiro í Brasilíu fyrir 2 árum þegar hún sýndi eins konar „snjókonur“ þar suðurfrá. Hópurinn var þar í gærum og nokk- uð rosalegar ásýndum - en fyrir bragðið fékk hann sýningartilboð frá Bandaríkjunum, þar sem hann sýndi í fyrra, en þaðan lá leiðin til Sviss og síðar til Svíþjóðar. Hárgreiðslusýning fer þannig fram að meistarinn fær óþekkta mann- eskju og greiðir henni við undirleik tónlistar, en tónlistin virkar sem einhvers konar tímavörður um leið og hún eykur á stemmninguna og spennuna. Að vísu fær meistarinn að ráða hæð. þyngd og e.t.v. háralit viðfangsefnisins, en þar sem taka verður tillit til mismunandi útlits og persónueinkenna fólks lítur Bára fyrst og fremst á þetta sem listgrein. Tvisvar á ári fer hún utan. ásamt nokkrum kollegum sínum, til að kynnast nýjustu línum hárgreiðslu- tískunnar - og einmitt um þessar mundir er hún að leggja upp í eina slíka ferðtil Parísar, ásamt Elsu Har- aldsdóttur, til að fylgjast með því - fyrir luktum dyrum — þegar hár- greiðslan fyrir árið 1985 fæðist. Suðurnesja. Til að byrja með tók hann á móti erlendum ferða- mönnum. Þá hafði hann aldrei skoð- að íslandskort almennilega, en smám saman lærði hann á kortið og vann sig upp í Iykilstöðu fyrirtækis- ins. Að gera pínulitla ferðaskrifstofu að öðru eins stórveldi og hún er í dag - og það á mjög skömmum tíma - hefur auðvitað kostað ómælda vinnu og talsverða útsjónarsemi eða eins og Helgi segir: „Októberferðirn- ar okkar voru undirbúnar í febrúar, mars. Þetta er fyrsta ferðaskrifstofan á íslandi sem hefur gert tilraun til að koma út með bækling ári áður en ferðin hefst. Dauði tíminn í ferða- skrifstofurekstri er því búinn. Þetta er orðið samtengt allt árið og fólk í dag sér í fyrsta skipti fram á að hægt er að gera raunhæfar áætlanir fram í tímann. Verðbólgan hefur hjaðnað og öryggið sem fylgir því að við bjóð- um ferðir á svipuðu verði og í fyrra, fær menn til að ákveða sig strax. Svo er hægt að borga jafnt og þétt inn á ferðapakkann þannig að menn fara áhyggjulausir í ferðalagið og losna við bakreikninga. Þetta er svona sparivelta sem gerir fólki kleift að búa til gott ferðaplan. Hér áður bókuðu íslendingar utanlandsferðir með tveggja daga fyrirvara eða mán- aðar fyrirvara í hæsta lagi. En þetta hefur breyst á síðustu arum, meðal annars vegna þess að nú getum við sett á markaðinn vöru sem við ætl- um að afgreiða næsta sumar." Svo mælti Helgi Jóhannsson. Ann- ars gerir hann heldur lítið úr hæfi- leikum sínum og vitnaði í þau fleygu orð Halldórs Laxness: „99% vinna og 1 % hæfileikar." Það sem heldur hon- um gangandi er þörfin á að standa sig og einhvern veginn hefur maður grun um að honum hafi tekist það hingað til. HELGIJÓHANNSSON framkvœmdastjóri Dauði tíminn er btunn Menn hafa stundum komið að honum þar sem hann er að skipta um ljósaperu eða gera við bilaða ljósritunarvél. Það er eins og hann hafi ekki ennþá áttað sig á því að hann er framkvæmda- stjóri fyrir einni af stærstu ferða- skrifstofum landsins og jakkaföt eða hálsbindi eru honum ekki beint að skapi. Hann þarf mikið að ferðast til útlanda í starfinu sem felst m.a. í því að skipuleggja utanlandsferðir 6-8 mánuði fram í tímann. Þetta er mjög erilsamt starf og getur verið einmanalegt á köflum. „Það sem hef- ur bjargað lífi mínu á þessum ferð- um,“ segir hann, „er skáktölva sem eg keypti einu sinni. Við erum orðnir miklir kammeratar - ég og tölvan.“ Annars gefur hann sér tíma til að leika tennis í frístundum og svo er hann í 7 manna félagsskap sem heitir einfaldlega Átthagafélagið. í því eru nokkrir jafnaldrar hans úr Keflavík; Ingi Valur Jóhannsson fé- lagsfræðingur, Stefán Ólafsson lektor, Valdimar Harðarson arkitekt og fleiri. Þeir koma saman öðru hverju til skrafs og ráðagerða og leika stundum knattspyrnu við ann- an félagsskap sem heitir Forstjóra- félagið. Og svo er hann með bridge- dellu. Hann hóf störf hjá Samvinnuferð- um fyrir 5 árum eftir að hafa kennt viðskiptagreinar við Fjölbrautaskóla Nokkrar blákaldar staðreyndir iim Samúel Við sem gefum út Samúel höfum alltaf talið okkur vera með blað sem fólk hefur áhuga á að lesa. Salan á blaðinu hefur gefið það ótvirætt til kynna. Fólk talar um greinarnar sem birtast í Samúel, En það er ekki nóg að við höldum einhverju fram um vinsældir Samúels. Það þarf staðfestingu óhlutdrægra aðila. Hún er komin. Enn einu sinni, þvi í þremur fjölmiðlakönnunum sem Samtök íslenskra auglýsingastofa hafa gert hefur Samúel ávallt verið eitt af mestu lesnu timaritunum hér á landi. Tölurnar tala sínu máli, eins og sést í nýjustu könnuninni: 60 ftúsimd íslendingar lesa Samúel Af íslendingum á aldrinum frá 13 ára ogupp úr segjast 30,81 prósent lesa Samúel. Þetta eru 60 þúsund manns. Unga fóHdð les Samúel Af fólki á aldrinum S0 til 34 ára segj ast 37 prósent lesa Samúel. Það er meira en þriðji hver íslendingur á þessum aldri. Á aldursbilinu 16 til 19 ára lesa 50,82 prósent Samúel. Það er annar hver íslendingur á þessum aldri. Samúel er þriðja mest lesna tímaritið I fjölmiðlakönnun Samtaka íslenskra auglýsingastofa reyndist Samúel þriðja mest lesna timaritið, á eftir Hús & Hibýli og Lif. í könnun SIA var spurt um lestur á 30 timaritum, og á íslandi eru gefin út hátt a fimmta hundrað tímarit. _ HANNER LESDJN
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102

x

Luxus

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Luxus
https://timarit.is/publication/1644

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.