Sjómannablaðið Víkingur

Árgangur

Sjómannablaðið Víkingur - 01.01.2020, Síða 45

Sjómannablaðið Víkingur - 01.01.2020, Síða 45
NK-75. Hlutafélagið Helgafell í Reykjavík (Skúli Thorarensen) keypti skipið 29. júlí 1939 og nefndi Helgafell RE-280. Hlutafélagið Hrímfaxi í Reykjavík og Hlutafélagið Sviði í Hafnarfirði keyptu skipið 15. júní 1945 og nefndu Skinn- faxa GK-3. Selt til Færeyja í ágúst 1947, þar nefnt Miðafell FD 69. Seldur í brota- járn til Antwerpen, Belgíu og rifinn þar í október árið 1951. – 60 – Sextugasti togarinn í eigu Íslendinga, Karlsefni RE-24, skráður hér á landi 21. febrúar 1925, smíðaður hjá Ferguson Shipbuilders Ltd., Glasgow Skotlandi árið 1918, fyrir breska flotann og nefnd- ur John Dutton LO 514. Lengd 41,97 m., breidd 7,01 m., dýpt 3,78 m., brl. 323. Knúinn 600 hö. gufuvél. Í desember 1924, keypti Geir & Th. Thorsteinsson í Reykjavík skipið og nefndi, Karlsefni RE-24. Skipstjóri, Guð- mundur Sveinsson. Skráður eigandi 1. september 1941, hlutafélagið Karlsefni Reykjavík. Selt P/F Garðari í Vogi í Fær- eyjum 1946, nefnt Beinisvar TG 785. Seldur í brotajárn til Odense í Danmörku og rifinn í desember árið 1956. – 61 – Sextugasti- og fyrsti togarinn í eigu Ís- lendinga, Clementína ÍS 450, skráður hér á landi 31. mars 1925, smíðaður í Middlesborough á Englandi árið 1913. Lengd 48,16 m., breidd 7,68 m., dýpt 4,40 m., 416,27 brl. Knúinn 700 hö. gufuvél. Proppé bræður á Þingeyri kaupa tog- arann frá Frakklandi árið 1925 og nefna Clementínu ÍS-450. Undir frönskum fána bar skipið nafnið, La Roseta og Notre Dam de la Mere. Árinu 1926 fær skipið nafnið Barðinn, en heldur skráningar- stöfunum, ÍS-450. Í október 1927, kaup- ir h/f Heimir, Reykjavík skipið sem held- ur nafninu en fær skráningarstafina RE-274. Strandaði á skerinu Þjóti út af Akranesi, 21. ágúst 1931. Áhöfnin, 10 menn bjargaðist á land en skipið eyði- lagðist á strandstað. – 62 – Sextugasti- og annar togarinn í eigu Ís- lendinga, Hafsteinn ÍS-449, skráður hér á landi 31. mars 1925, smíðaður hjá Cochrane & Sons Ltd., Selby Englandi 1919, fyrir breska flotann, nefndur Michael Mcdonald. Lengd 42,08 m., breidd 7,22 m., dýpt 3,86 m., 313 brl., knúinn 600 hö. gufuvél. Hudson Brothers Ltd. í Hull, kaupir skipið á sama ári og nefnir Kanuck H 123. Á árinu 1925 kaupir h/f Græðir á Flateyri skipið og nefnir Hafstein ÍS-449. Ver GK-3 . Karlsefni RE-24. Clementína ÍS-450. Karlsefni RE-24 við Höepfnersbryggju á Akureyri á 4. áratugnum. Sjómannablaðið Víkingur – 45
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Sjómannablaðið Víkingur

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.