AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.09.1995, Qupperneq 39

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.09.1995, Qupperneq 39
Vistvænn ferðamáti. umferðar á höfuðborgarsvæðinu sparaðist mikið fé, bæði fyrir þjóðarbúið í heild sem og íbúa höfuð- borgarsvæðisins, auk þess sem mengun frá umferð minnkaði f höfuðborg sem gjarnan vill vera sú hrein- asta í heimi. Sparnaðurinn felst m.a. í: ■ Minni kostnaði heimila við kaup og rekstur bíla. ■ Minni kaupum á erlendum orkugjafa, bensíni. ■ Minni kostnaði vegna færri umferðaróhappa, þ.e. slysa á mönnum og viðgerða á ökutækjum. ■ Minni kostnaði við uppbyggingu dýrra umferðar- mannvirkja. ■ Minna landrými fer undir götur og bílastæði. Auk ofangreindra efnahags-og umhverfissjónarmiða má nefna fagurfræðileg markmið um betri ásýnd borgarinnar og nauðsyn þess fyrir fólk að hreyfa sig meira, m.a. með því að ganga og hjóla meira og nota oftar strætisvagna. Aðal ávinningurinn er þó ónefndur þ.e. bætt öryggi vegfarenda, því með því að draga úr umferðarmagni og hraða umferðar má fækka umferðarslysum sem eru allt of tíð hér á landi. Flestar borgir eru að vinna að því að sporna við aukinni umferð einkabíla og draga úr neikvæðum áhrifum hennar. Það er því tímabært að Reykjavík og önnur sveitarfélög á höfuðborgarsvæðinu fari að vinna að markvissum aðgerðum til að draga úr neikvæðum áhrifum einkabílsins. En enginn árangur næst nema íbúar höfuðborgarsvæðisins séu tilbúnir að draga úr bifreiðanotkun sinni. Til að það gerist þarf miklu meiri umræðu í þjóðfélaginu og áróður frá sveitarfélögunum. ■ 37
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.