Ársrit Torfhildar - 01.04.1987, Page 23

Ársrit Torfhildar - 01.04.1987, Page 23
og hlutverk eru alls ekki bundin við sjónvarp heldur taka aðrir miðlar þau upp þó þeim sé ef til vill raðað öðruvísi saman. Þessar andstæður sem koma fram í Dallas og Dynasty eru þær sömu og koma fram í meðferð blaða á bresku konungsfjölskyldunni. Aðalpersónurnar og atburðarás sögunnar eru næsturn þær sömu og í Dallas og Dynasty en þar sem skáldskaparheimur konungsfjölskyldunnar er nokkuð vafasamur eru eiginleikar og hlutverk persónanna ekki eins föst og í raunverulegum sápu- óperum. Koma Díönu prinsessu inn í konunglegu sápu-óperuna sýnir berlega hlutverk persóna í sápu-óperum. Við fyrstu kynningu á Díönu sem i(feimnu Di", hinni þokkafullu og barngóðu konu var Önnu prinsessu ýtt til hliðar. Á einni nóttu verður hún óframbærileg fyrir konungsfjölskylduna. Það er sem um endurtekn- ingu á hlutverkum systranna, Elisabetar og Margaretar, Elisabet hin feimna og róiynda systir en Margaret hin opna og umtalaða. Það er athyglisvert að þegar fleiri hliðar á Díönu koma fram- sá möguleiki að hun nöldri, hafi gaman af Duran Duran og eyði of miklum peningum í föt - þá er Anna prinsessa þegar í stað tekin í sátt og verður sá fjölskyldumeðlimur sem sér um góðgerðarmál. Gifting Charles ríkisarfa hafði einnig breytingar í för með sér fyrir aðrar persónur. Þegar Charles varð hinn góði eiginmaðúr, hliðstæður Bobby Ewing, er annar konunglegur elskhugi dreginn fram í sviðsljósið, Andrew prins, þekktur sem (lRandy Andy" í blöðunum, og settur í hlutverk hins nýja konunglega Casanova. Við þessi skipti á hlutverkum verður tilgangur Casanova ljós: mun konungsfjölskyldan, eða önnur upphafin fjölskylda, falla fyrir einhverjum úr lægri stéttunum? Andrew fylgir þessari kröfu eftir betur en Charles bróðir hans gerði því Charles hélt sig við aðalinn. Lagskonur Andrews voru hins vegar fyrirsætur, leikkonur og smástirni úr klámmyndum, ekki beint alþýðustúlkur en ýttu þó undir hugmyndir um giftingu við eina slíka. Sem kom á daginn þegar hann giftist Söru Ferguson. Á meðan margar persónur eru í andstöðu hver við aðra er venjulega ein sem er tákn fyrir stöðugleika, persóna með góða eiginleika sem gefur hugmyndinni um fjölskyldueiningu merkingu og heldur fjölskyldunni saman þrátt fyrir innri og ytri þrýsting gegn einingunni. Og það er ekki undarlegt að oftast eru þessar persónur kvenkyns þar sem konur eru oftast fulltrúar góðmennsku 21
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120

x

Ársrit Torfhildar

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ársrit Torfhildar
https://timarit.is/publication/1918

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.