Þjóðmál - 01.06.2010, Page 83

Þjóðmál - 01.06.2010, Page 83
 Þjóðmál SUmAR 2010 81 maður . Sá sem ekki reynir að bera í bætifláka fyrir kúg arann og harðstjórann er „hægri“ maður . Fyrir dómstólum er venja að dæma ekki aðeins hinn seka, heldur líka hinn meðseka, sökunautinn, yfirhilmarann . Því má alls ekki gleyma jábræðrum kommúnista úr röðum „annarra vinstri manna“, sem voru og eru miklu, miklu fleiri en eiginlegir komm ún­ istar . Þeirra hlutverk í kalda stríðinu var fyrst og fremst að þegja um eða gera sem minnst úr ódæðisverkum kommúnista og ekki síst, að stimpla hvern þann „fasista“, sem sagði sannleikann um það sem fram fór í alræðis­ ríkjunum . Mér finnst don Quixote merkilegri en Sancho Panza . Ég er líka þannig gerður, að mér finnst þjófurinn, þótt vondur sé, að flestu leyti markverðari persóna en þjófsnauturinn . Þess vegna finnast mér, þrátt fyrir allt, Vinstri grænir miklu, miklu, miklu merkilegri en Samfylkingin og Framsókn . Þeir sem yfirleitt eru taldir til „hægri“ í stjórn­ málum eru hins vegar afar mis litur hópur . Þeir eiga í rauninni nánast ekki neitt sameigin legt annað en fullkomna and úð á kommún ist um og jámönnum þeirra á vinstri væng . Til dæmis eru þeir Hitler og Hayek báðir taldir til „öfga­ hægrimanna“ af vinstra fólki, sem spyrðir þá jafnvel saman í einfeldni sinni . Ég skrifa því „hægri“ með gæsalöppum en vinstri ekki . Stuðningsmenn einhvers málefnis eiga nefni lega alltaf miklu meira sameiginlegt en and stæð ingar þess . Ég ætla ekki að ræða hér í löngu máli stuðn ing þúsunda núlifandi Íslendinga, margra þeirra enn valdamikilla í stjórnmál um, fjöl miðlun og menningarlífi, við kúgara og þjóðar morðingja kommúnista . Það hafa aðrir gert . Mér finnst miklu merkilegra síbyljuhjal þeirra samtímis um „lýðræði“ og „mannrétt­ indi“, sem kristallast í þátttöku margra þeirra, sem hæst hafa í „mannréttindabaráttunni“, samtímis og samhliða í Amnesty og í sérs tök­ um „vináttufélögum“ við ýmsar blóði drifn­ ustu alræðisstjórnir tuttugustu aldar, en um slíkt er auðvelt að finna skjalfest dæmi meðal manna sem enn gegna háum stöðum . Nú eru að alast upp nýjar kynslóðir í land­ inu, sem ekki muna fortíð þeirra, sem enn hafa mestöll völd í vinstri hreyfingunni, jafnt í stjórnmálum sem í fjölmiðlun og menn ing­ ar lífi . Þessi völd hrifsuðu þeir fyrir mörg um áratugum og beita þeim nú óspart til að eyða eigin fortíð og þar með sögu þjóð ar innar á 20 . öld . Hver sá sem hreyfir athuga semd er um svifalaust sakaður um „kalda stríðs hugs­ un ar hátt“ og „fortíðarhyggju“ og stimplaður „fasisti“, ef ekki eitthvað ennþá verra . Vinstri menn beita purkunarlaust aðstöðu sinni til að þurrka út söguna og hefur tekist það ótrúlega vel . Það unga fólk, sem nú kýs Al þýðu banda­ lags flokkana tvo og Framsókn þekkir ekki fortíð foringja sinna . Hún hefur verið þurrkuð út, ekki síst vegna gífur legra sterkrar stöðu vinstri manna í mennta kerfinu, fjölmiðlun og menningarlífi og ég tel það aðalástæðu þess, að þeir komast að því er virðist átölulaust upp með „lýðræðis­“ og „mannréttinda“­hjalið . Jafnvel hörðustu andstæðingar þeirra, a .m .k . af yngri kynslóð, hreyfa engum andmælum . Einhverjir kunna að halda, að þessi háværu hróp um „lýðræði“ og „mannréttindi“ séu það sem kalla mætti „afturbatapíku­syndróm“ . þ .e . að eftir hrun járntjaldsins 1989–1991 hafi þeir, eins og Páll postuli á leiðinni til Damaskus, séð villu síns vegar og turnast, en það er alrangt . Hrópin um mannúð og manngæsku, „frið“, „lýðræði“, „tjáningarfrelsi“ og „mannrétt indi“ hafa streymt frá þessu fólki í látlausri, óstöðv­ andi síbylju í marga, marga áratugi . Enginn getur stjórnað í tómarúmi . Allir harð­ stjórar sögunnar hafa átt sér stuðn ings menn og aðdáendur . Annars gætu þeir ekki stjórnað . Því er það alls ekkert nýtt eða sérstaklega merki legt að íslenskir menn hafi hrifist af og stutt fjar­ læga harðstjóra . Meira að segja Pol Pot átti sér dyggan hóp íslenskra liðsmanna sem skrifuðu m .a . langar greinar í Moggann til stuðnings Rauðum Kmerum þegar blóðbaðið stóð sem hæst . Þetta er slæmt, en slíkt er þó hægt að skilja, a .m .k . í ljósi sögunnar og jafnvel fyrirgefa og gleyma . Það er nefnilega ekki stuðningurinn,
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Þjóðmál

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Þjóðmál
https://timarit.is/publication/1175

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.