Þjóðmál - 01.06.2010, Síða 83

Þjóðmál - 01.06.2010, Síða 83
 Þjóðmál SUmAR 2010 81 maður . Sá sem ekki reynir að bera í bætifláka fyrir kúg arann og harðstjórann er „hægri“ maður . Fyrir dómstólum er venja að dæma ekki aðeins hinn seka, heldur líka hinn meðseka, sökunautinn, yfirhilmarann . Því má alls ekki gleyma jábræðrum kommúnista úr röðum „annarra vinstri manna“, sem voru og eru miklu, miklu fleiri en eiginlegir komm ún­ istar . Þeirra hlutverk í kalda stríðinu var fyrst og fremst að þegja um eða gera sem minnst úr ódæðisverkum kommúnista og ekki síst, að stimpla hvern þann „fasista“, sem sagði sannleikann um það sem fram fór í alræðis­ ríkjunum . Mér finnst don Quixote merkilegri en Sancho Panza . Ég er líka þannig gerður, að mér finnst þjófurinn, þótt vondur sé, að flestu leyti markverðari persóna en þjófsnauturinn . Þess vegna finnast mér, þrátt fyrir allt, Vinstri grænir miklu, miklu, miklu merkilegri en Samfylkingin og Framsókn . Þeir sem yfirleitt eru taldir til „hægri“ í stjórn­ málum eru hins vegar afar mis litur hópur . Þeir eiga í rauninni nánast ekki neitt sameigin legt annað en fullkomna and úð á kommún ist um og jámönnum þeirra á vinstri væng . Til dæmis eru þeir Hitler og Hayek báðir taldir til „öfga­ hægrimanna“ af vinstra fólki, sem spyrðir þá jafnvel saman í einfeldni sinni . Ég skrifa því „hægri“ með gæsalöppum en vinstri ekki . Stuðningsmenn einhvers málefnis eiga nefni lega alltaf miklu meira sameiginlegt en and stæð ingar þess . Ég ætla ekki að ræða hér í löngu máli stuðn ing þúsunda núlifandi Íslendinga, margra þeirra enn valdamikilla í stjórnmál um, fjöl miðlun og menningarlífi, við kúgara og þjóðar morðingja kommúnista . Það hafa aðrir gert . Mér finnst miklu merkilegra síbyljuhjal þeirra samtímis um „lýðræði“ og „mannrétt­ indi“, sem kristallast í þátttöku margra þeirra, sem hæst hafa í „mannréttindabaráttunni“, samtímis og samhliða í Amnesty og í sérs tök­ um „vináttufélögum“ við ýmsar blóði drifn­ ustu alræðisstjórnir tuttugustu aldar, en um slíkt er auðvelt að finna skjalfest dæmi meðal manna sem enn gegna háum stöðum . Nú eru að alast upp nýjar kynslóðir í land­ inu, sem ekki muna fortíð þeirra, sem enn hafa mestöll völd í vinstri hreyfingunni, jafnt í stjórnmálum sem í fjölmiðlun og menn ing­ ar lífi . Þessi völd hrifsuðu þeir fyrir mörg um áratugum og beita þeim nú óspart til að eyða eigin fortíð og þar með sögu þjóð ar innar á 20 . öld . Hver sá sem hreyfir athuga semd er um svifalaust sakaður um „kalda stríðs hugs­ un ar hátt“ og „fortíðarhyggju“ og stimplaður „fasisti“, ef ekki eitthvað ennþá verra . Vinstri menn beita purkunarlaust aðstöðu sinni til að þurrka út söguna og hefur tekist það ótrúlega vel . Það unga fólk, sem nú kýs Al þýðu banda­ lags flokkana tvo og Framsókn þekkir ekki fortíð foringja sinna . Hún hefur verið þurrkuð út, ekki síst vegna gífur legra sterkrar stöðu vinstri manna í mennta kerfinu, fjölmiðlun og menningarlífi og ég tel það aðalástæðu þess, að þeir komast að því er virðist átölulaust upp með „lýðræðis­“ og „mannréttinda“­hjalið . Jafnvel hörðustu andstæðingar þeirra, a .m .k . af yngri kynslóð, hreyfa engum andmælum . Einhverjir kunna að halda, að þessi háværu hróp um „lýðræði“ og „mannréttindi“ séu það sem kalla mætti „afturbatapíku­syndróm“ . þ .e . að eftir hrun járntjaldsins 1989–1991 hafi þeir, eins og Páll postuli á leiðinni til Damaskus, séð villu síns vegar og turnast, en það er alrangt . Hrópin um mannúð og manngæsku, „frið“, „lýðræði“, „tjáningarfrelsi“ og „mannrétt indi“ hafa streymt frá þessu fólki í látlausri, óstöðv­ andi síbylju í marga, marga áratugi . Enginn getur stjórnað í tómarúmi . Allir harð­ stjórar sögunnar hafa átt sér stuðn ings menn og aðdáendur . Annars gætu þeir ekki stjórnað . Því er það alls ekkert nýtt eða sérstaklega merki legt að íslenskir menn hafi hrifist af og stutt fjar­ læga harðstjóra . Meira að segja Pol Pot átti sér dyggan hóp íslenskra liðsmanna sem skrifuðu m .a . langar greinar í Moggann til stuðnings Rauðum Kmerum þegar blóðbaðið stóð sem hæst . Þetta er slæmt, en slíkt er þó hægt að skilja, a .m .k . í ljósi sögunnar og jafnvel fyrirgefa og gleyma . Það er nefnilega ekki stuðningurinn,
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132

x

Þjóðmál

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Þjóðmál
https://timarit.is/publication/1175

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.