Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.1976, Side 65

Frjáls verslun - 01.08.1976, Side 65
Fyrir forstöðumenn fyrirtækja og stofnana: Fáein minnisatriði um ræðumennsku Leiðbeiningar bandarískra sérfræðinga um framkomu á fundum Næstum daglega skaða fjölmargir stjómendur álit sitt með illa undirbúnum og fluttum ræðum eða ávörpum. Bregðið upp fyrir ykkur þessari mynd: Áheyrendur klappa kurteislega eftir ræð- ima. Svo er byrjað að hvíslast á: „Þetta er nú með því lélegra, sem ég hef heyrt. Til hvers var hann eiginlega að koma á fundinn?“ Láttu þetta ekki koma f jtít þig. Ef þú ferð í höfuðatriðum eftir þeim leiðbein- ingum, sem fylgja hér á eftir, tekst næsta ræða þín vel, hún verður áhugaverð og aðstandendur fundarins munu ekki sjá eftir því að hafa boðið þér. f Lestu ekki ræðuna af handriti Ekkert er jafnleiðinlegt og að horfa á mann í áhrifastöðu lesa upp fyrirfram saminn texta. Gferðu drög að uppbyggin-gu ræðunnar og settu minnispunkta á blað en talaðu frá eigin brjósti og í eðlilegum samræðustil. Hafðu beint sam- band við áheyrendur með augnatilliti og gættu þess að horfa yfir allan hópinn en ekki aðeins hluta hans, Ef þú þarft að skila inn tilbúinni ræðu til að láta fjölrita og dreifa skaltu fyrir alla muni gera það en notaðu ekki það handrit við flutn- ing ræðunnar á fundinum. Treystu á minnis- punktana. # Láttu formálann eiga sig Meðan verið er að flytja formálsorðin beinir áhorfendahópurinn augum að þér og sýnist veita máli þínu eftirtekt en því miður er hætt við að þeir láti hugann reika og ímyndi sér eitthvað meira spennandi. Þú átt að grípa athygli þeirra á stundinni, á meðan þeir horfa með áhuga á þig. Reyndu þetta með spurningum: — Hafið þið áhuga á að gera starfsemi fyrir- tækisins hagkvæmari? — Viljið þið hrista af ykkur slenið og ná betri áramgri? — Viljið þið auka söluna? — Hvernig glímið þið við vandamál vegna verðbólgunnar? Þetta kann að hafa vakið athygli þeirra. § Byrjaðu á kjarna ræðunnar Hvernig ákvarðarðu, hver sé þýðingarmesti hluti ræðunnar fyrir áheyrendur? Mundu að fyrstu viðbrögð hvers einstaklings við nýjum aðstæðum felast í spurningunni: „Hvernig snertir þetta mig?“ Jafnvel þeir ósérhlífnustu bregðast þannig við. Þetta er einn hluti af sjálfs- bj argarviðleitninni. Notaðu þér þennan eðlisþátt með því að benda á fáein dæmi um ávinning framarlega í ræðunni. Gerðu dæmin svo skýr og skyld áheyrendum að þeir vilji meira. Nefndu þau ekki öll á einu bretti heldur dreifðu þeim á ræðuna. I þessu sambandi er vert að minnast á ræðu, sem blaðaútgefandi í Evrópu flutti á ráðstefnu í Sviss. Ræðan var tæknilega séð prýðileg. En hún höfðaði ekki til hópsins og fólkið fann ekki hvernig efnisatriðin snertu það. Hrapalleg mis- tök. • Geröu ávinninginn sláandi Ávinningurinn er svo mikilsverður, að þú skalt tryggja að hann sé málaður sterkum litum. Fáein dæmi: FV 8 1976 63
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.