Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.1976, Síða 65

Frjáls verslun - 01.08.1976, Síða 65
Fyrir forstöðumenn fyrirtækja og stofnana: Fáein minnisatriði um ræðumennsku Leiðbeiningar bandarískra sérfræðinga um framkomu á fundum Næstum daglega skaða fjölmargir stjómendur álit sitt með illa undirbúnum og fluttum ræðum eða ávörpum. Bregðið upp fyrir ykkur þessari mynd: Áheyrendur klappa kurteislega eftir ræð- ima. Svo er byrjað að hvíslast á: „Þetta er nú með því lélegra, sem ég hef heyrt. Til hvers var hann eiginlega að koma á fundinn?“ Láttu þetta ekki koma f jtít þig. Ef þú ferð í höfuðatriðum eftir þeim leiðbein- ingum, sem fylgja hér á eftir, tekst næsta ræða þín vel, hún verður áhugaverð og aðstandendur fundarins munu ekki sjá eftir því að hafa boðið þér. f Lestu ekki ræðuna af handriti Ekkert er jafnleiðinlegt og að horfa á mann í áhrifastöðu lesa upp fyrirfram saminn texta. Gferðu drög að uppbyggin-gu ræðunnar og settu minnispunkta á blað en talaðu frá eigin brjósti og í eðlilegum samræðustil. Hafðu beint sam- band við áheyrendur með augnatilliti og gættu þess að horfa yfir allan hópinn en ekki aðeins hluta hans, Ef þú þarft að skila inn tilbúinni ræðu til að láta fjölrita og dreifa skaltu fyrir alla muni gera það en notaðu ekki það handrit við flutn- ing ræðunnar á fundinum. Treystu á minnis- punktana. # Láttu formálann eiga sig Meðan verið er að flytja formálsorðin beinir áhorfendahópurinn augum að þér og sýnist veita máli þínu eftirtekt en því miður er hætt við að þeir láti hugann reika og ímyndi sér eitthvað meira spennandi. Þú átt að grípa athygli þeirra á stundinni, á meðan þeir horfa með áhuga á þig. Reyndu þetta með spurningum: — Hafið þið áhuga á að gera starfsemi fyrir- tækisins hagkvæmari? — Viljið þið hrista af ykkur slenið og ná betri áramgri? — Viljið þið auka söluna? — Hvernig glímið þið við vandamál vegna verðbólgunnar? Þetta kann að hafa vakið athygli þeirra. § Byrjaðu á kjarna ræðunnar Hvernig ákvarðarðu, hver sé þýðingarmesti hluti ræðunnar fyrir áheyrendur? Mundu að fyrstu viðbrögð hvers einstaklings við nýjum aðstæðum felast í spurningunni: „Hvernig snertir þetta mig?“ Jafnvel þeir ósérhlífnustu bregðast þannig við. Þetta er einn hluti af sjálfs- bj argarviðleitninni. Notaðu þér þennan eðlisþátt með því að benda á fáein dæmi um ávinning framarlega í ræðunni. Gerðu dæmin svo skýr og skyld áheyrendum að þeir vilji meira. Nefndu þau ekki öll á einu bretti heldur dreifðu þeim á ræðuna. I þessu sambandi er vert að minnast á ræðu, sem blaðaútgefandi í Evrópu flutti á ráðstefnu í Sviss. Ræðan var tæknilega séð prýðileg. En hún höfðaði ekki til hópsins og fólkið fann ekki hvernig efnisatriðin snertu það. Hrapalleg mis- tök. • Geröu ávinninginn sláandi Ávinningurinn er svo mikilsverður, að þú skalt tryggja að hann sé málaður sterkum litum. Fáein dæmi: FV 8 1976 63
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.