Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.1981, Síða 86

Frjáls verslun - 01.08.1981, Síða 86
Afgreiðsla Bílaleigu Akureyrar býr við nokkuð þröngan kost í Esso stöðinni, en fjær á myndinni má sjá hús það, sem BA hefur keypt og verður þar innréttuð rúmgóð afgreiðsla á næstunni. manna starfsliö er nú fastráðið hjá sem er og skilað þeim hvar sem er og því eru oft mikil ferðalög á okk- ar mönnum við að koma bílum á rétta staði og sækja þá á aðra". sagði hann. Háannatíminn er stuttur og þá er flotinn stærstur. Á haustin er slatti bíla seldur og slatti keyptur í stað- inn að vori. B.A. veitir þjónustu bæði á Akureyrar- og Reykjavík- urflugvöllum og helsta framtíðar- verkefnið nú er að fjölga bæki- stöðvum út um landið. 61 farþegasæti í lofti Flugfélag Norðurlands. með bækistöðvar sínar á Akureyrar- flugvelli. er í stöðugum vexti og í sumar bættist félaginu nú skrúfu- þota af Mitsubishi gerð. tíu far- þega. Þar með er sætaframboð félagsins orðið 61 sæti því auk nýju vélarinnar á FN tvær Otter vélar. 19 sæta hvora. eina Piper Chieftain. 8 sæta og eina Piper Aztek. fimm sæta. Auk þessa á FN eina kennsluvél og rekur flug- skóla. Að sögn Óskars Steingrímsson- ar. skrifstofustjóra. hefur náið samstarf við Flugleiðir komið fé- laginu og farþegum þess verulega til góða. Auk fastra áætlanaferða FN til (safjarðar, Siglufjarðar, Grímseyjar, Kópaskers, Raufar- hafnar, Þórshafnar, Vopnafjarðar og Egilsstaða, stundar félagið umfangsmikið leiguflug, m.a. út- sýnisflug með ferðamenn. Vinsælt er að fljúga yfir Mývatnssvæðið og þar austuraf. en Grímseyjarflug er hvað vinsælast, og gjarnan í tengslum við miðnætursólina. Nýja vélin nýtist mjög vel í þetta flug, enda hraðfleyg og þægileg. Hún er t.d. ekki nema um 40 mín- útur frá Akureyri til Reykjavíkur og fjórar klukkustundir frá Akureyri til Kaupmannahafnar. Ottervélarnar eru báðar í leigu í sumar, önnur hjá Flugleiðum og hin á Grænlandi. í fyrstu var talið nauðsynlegt að selja aðra þeirra vegna tilkomu skrúfuþotunnar, en nú eru horfur á að ekki þurfi að skerða flotann hennar vegna. Að sögn Óskars eru ferðamenn mjög ánægðir meö hina nýju vél, telja hana stórbæta þjónustu. Hún kostaði nær 6 milljónir króna. 15 FN. 600 manns um Kjöl og Sprengisand ,,Við höfum verið með þessar ferðir í tíu ár. Þróunin hefur verið hæg og góð hingaðtil, en nú í sumar varð mikill fjörkippur og við höfum flutt 600 manns á þessum leiðum í sumar", sagði Þorvarður Guðjónsson, forstjóri Norðurleiða hf., er hann var spurður hvernig gengi með sumarferðirnar yfir Kjöl og Sprengisand. Farið er noröur Sprengisand tvisvar í viku og suður Kjöl jafnoft. Glænýr og full- kominn bíll hefur verið keyþtur til þessara ferða og reynist hann vel. Endastöðvar þessara ferða eru Reykjavík og Akureyri og eru þær í báðum tilvikum dagsferðir þar sem farþegum er séð fyrir mat og ann- arri þjónustu á leiðinni auk leið- sagnar. Norðurleið hefur einnig sérleyfið Akureyri—Reykjavík eftir byggðaleiðinni og þar hefur orðið stóraukning farþega í sumar, sem Þorvarður þakkar einkum hring- og tímamiðakerfinu. Aukningin nemur hvorki meira né minna en 70 prósentum. Á þeirri leið er einnig verið að endurnýja bílaflot- ann til aukinna þæginda fyrir far- þega. Norðurleiðamenn eru nú að hugleiða að reyna ferðir um Húnavatns- og Skagafjarðarsýslu, einkum eftir óalgengum leiðum, og verða tilraunir í þá átt hugsan- lega gerðar næsta sumar. Auknar skemmti- siglingar í athugun Flóabáturinn Drangur hefur um árabil haldið uppi tveim ferðum til Grímseyjar á viku yfir sumartímann og njóta þær stöðugra vinsælda. Önnur ferðin er sólarhrings skemmtiferð, þar sem gist er í Fé- lagsheimilinu í Grímsey og í skip- inu. I félagsheimilinu er boðið upp á veitingar fyrir allan hópinn. Vin- sælastar eru ferðirnar þann tíma sem von er á miðnætursólinni, en annars leggja fjölmargir allt eins mikið upp úr fuglaskoðun og alltaf er vinsælt að stíga fæti á heim- skautsbauginn. Hin ferðin er dagsferð, blönduð skemmti- og vöruflutningaferð með viðkomu í Hrísey báðar leiðir. Jón Steindórsson, fram- kvæmdastjóri, sagðist lengi hafa velt fyrir sér aukinni nýtingu Drangs, m.a. með lystisiglingum út á Eyjafjörð, eða sjóstangaveiði- ferðum út á fjörðinn. í ráði var að gera tilraunir með slíkt í sumar, en vegna risjóttar veðráttu var horfið frá því að sinni. Þá liggur fyrir að 86
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.