Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1995, Qupperneq 67

Frjáls verslun - 01.03.1995, Qupperneq 67
að auka þjónustu við þá viðskiptavini félagsins sem falla undir skilgreiningu Stofnsins. „Við vildum auka tryggð viðskiptavinanna við félagið með því að bjóða heildarlausn sem uppfyllir vátryggingarþörf þeirra, eða með öðrum orðum; að gera Sjóvá-Al- mennar að meira aðlaðandi kosti fyrir þá viðskiptavini sem hafa umtalsverð viðskipti við félagið og auka þar af leiðandi hagnað félagsins vegna stærri og stöðugri viðskipta hvers viðskiptavinar." Leópold Sveinsson, hjá AUK hf, sem sér um auglýsingar fyrir Sjóvá- Almennar, segir að félagið hafi kynnt málið snemma fyrir starfsmönnum auglýsingastofunnar og því hafí AUK tekið ríkan þátt í vöruþróuninni. „Það fyrsta, sem við gerðum, var að koma með tillögur að nafni og fyrir valinu varð STOFN, nafn sem bæði er lýs- andi fyrir hugmyndina, átti samsvör- un í merki Sjóvá-Almennra, auk þess sem það bauð upp á góðar leiðir til auglýsinga og kynningar. Þegar búið var að ákveða nafnið tók við markhópagreining, úrvinnsla úr neyslukönnun, sem meðal annars skilaði greiningu á samskiptahópum. Þar reyndum við að kortleggja mark- hópana, finna út hverjir væru lík- legastir til þess að koma inn í Stofninn og ákveða hvernig við ætluðum okkur að ná til þeirra. Unnið var með þrjá skil- greinda samskiptahópa, þá sem þegar uppfýlltu öll skilyrðin sem Sjó- vá-Almennar settu eða þurftu litlu við að bæta og fóru beint inn í Stofninn. Annar hópurinn var viðskiptavinir fé- lagsins, sem hugsanlega voru með hluta af tryggingum sínum hjá öðrum tryggingafélögum og síðan voru þeir sem ekki eru í viðskiptum við Sjóvá-Almennar en eiga heima í Stofninum.“ Til fyrsta hópsins telj- ast um 10.000 viðskipta- vinir Sjóvá-Almennra. Þessum hópi var sent bréf áður en Stofninn var kynnt- ur í auglýsingum. Tilgangur- inn með þeirri bréfasendingu var margþættur. Viðskiptavinurinn var kynntur fyrir þessu nýja kerfi og að hann félli undir skilgreiningar Stofns- „Hugmyndin er í eðli sínu afar einföld, við notum tréð, uppistöðuna í merki félagsins. Foreldrarnir eru að flytja allt sitt verðmætasta; börnin, heimilið, innbúið og bílin undir verndarvæng trésins. Tréð er síðan áfram notað í táknrænni merkingu til að undirstrika verndina sem það veitir.“ ins. Þar sem óvenjulegt er að við- skipitavinur séu fyrirfram upplýstir um markaðsaðgerðir hefur þetta bréf hugsanlega undirstrikað mikilvægi þessara viðskiptavina, auk þess sem upp á til að ná skilyrðum Stofnsins og að sögn starfsmanna Sjóvá-Almennra vantar marga úr þeim hópi það lítið að auka afsláttur og endurgreiðslan séu hærri en nemur iðgjaldi. IUnnid var með þrjá skilgreinda samskiptahópa, þá sem þegar uppfylltu öll skilyrði sem Sjóvá- Almennar settu eða þurftu litlu við að bæta og fóru beint inn í Stofninn. Annar hópurinn var viðskiptavinir félagsins, sem hugsanlega voru með hluta af tryggingum sínum hjá öðrum tryggingaféiögum, og síðan voru það þeir sem ekki eru í viðskiptum við Sjóvá-Almennar en eiga heima í Stofninum. þetta bréf minnkaði álagið á sölu- mönnum félagsins þar sem þessir 10.000 viðskiptavinir vissu að þeir væru í Stofni. Annar hópurinn, sem einnig telur um 10.000 viðskipta- vini, inniheldur þá sem afar lítið vant- ar Þessi hópur fékk bréf frá félaginu um leið og Stofninn var kynntur og því bréfi var síðan fylgt eftir með símtali. Auglýsingarnar einar voru látnar tala til þeirra sem lítil sem engin viðskipti hafa við félagið. Sigurþór Gunnlaugsson, einn þeirra fjölmörgu starfsmanna Sjó- vá-Almennra sem vann að þróun stofnsins, segir að áður en ráðist hafi verið í auglýsingagerðina hafi það eitt verið ákveðið að vera ekki með hræðsluáróður eins og algengt er í auglýsing- um trygg- 67
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.