Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1996, Side 40

Frjáls verslun - 01.01.1996, Side 40
MARKAÐSMÁL argir vildu vera í sporum þeirra Þórs og Bjargar. Um síðustu áramót, þegar þau voru búin að spara með áskrift að spariskírteinum ríkissjóðs frá því í apríl 1989, áttu þau hvorki meira né minna en kr. 1.215.000.- Og þau skötuhjúin líta björtum augum til framtíðarinnar því eftir fimm ár til við- bótar verður áskriftarsjóðurinn þeirra kominn upp í kr. 2.230.000.-, miðað við 5% vexti á tímabilinu og síðan eiga eftir að bætast við verð- bætur sem enn hækka upphæðina. Áskrift að spariskírteinum er hluti af lífsstíl þeirra Þórs og Bjargar og þau eru fyrirmynd þúsunda lslend- SAGANABAK VID HERFERÐINA Þorsteinn G. Gunnarsson Sigurjónssyni, starfsmanni fjármála- ráðuneytisins. „Á þessum tíma voru ekki til spamarðarform sem almenn- ingur hugsaði sem raunhæfan mögu- leika til spamaðar. Öll útgjöld fólks virtust vera rígbundin og við reynd- um einfaldlega að setja okkur í spor þeirra sem við vildum ná til, almenn- h'till. Töluverð fyrirhöfn var fólgin í því einu að kaupa verðbréf og fólki fannst það heilmikil fyrirhöfn að fara niður í Seðlabanka og kaupa spariskír- teini, auk þess sem fólk labbaði ekki þangað inn með fimm eða tíu þúsund krónur til verðbréfakaupa. Það var alls ekki inni í myndinni hjá fólki að kaupa verðbréf nema fyrir í mesta lagi 50 til 100 þúsund krónur í einu. Og ef það var gert þurfti fólk að byrja að safna þeim fjárhæðum." Pétur bætir því við að það besta við hugmyndina hafi líklegast verið hve fyrirhafnarlaus þessi spamaður var. „Við það að bjóða áskriftina með greiðslukorti tókst okkur að fá fólk til Markaðsherferðin um spariskírteini ríkissjóðs: SAGAN UM HJÓNIN Þetta er einstaklega vel heppnuð herferð. Hún hófst árið 1989 og stöðugt er hægt að inga. Um þessa fyrirmynd íslensku þjóðarinnar vitum við reyndar ekkert annað en að þau eru hvort um sig áskrifendur að spariskírteinum fyrir kr. 5.000.- á mánuði og virðast styrkjast í trúnni á rétta breytni sína með hveiju ár- inu sem líður. ings í landinu, og besta leiðin til þess var að reyna að koma kaupum á spari- skírteinum inn í afborgunarkerfi fólks,“ segir Einar. „Á þessum tíma var aðgangur fólks að sparnaði afar Áskrifendur spariskírteina eftir aldri LYKILATRIÐIN ÞRJU Herferðin og góður áran- gur hennar grundvallast á þremur lykilatriðum. Afar góðri samvinnu auglýsing- astofunnar og viðskiptavin- arins og tveimur stórgóðum hugmyndum. Annars vegar þeirri hugmynd að selja verðbréf í áskrift og hins vegar er persónusköpun Þórs og Bjargar. Helgi Helgason hjá auglýsingastof- unni Góðu fólki segir að hug- myndin hafi fæðst í upphafi árins 1989 ársins hjá Einari 150- 120- Ungtfólk 21-25 ára að h'ta á spamaðinn sem hluta af mán- aðarlegum útgjöldum sínum og það uppátæki okkar mæltist ekki einungis vel fyrir heldur vakti athygh víða um heim. Þess var sérstaklega getið í Alþjóðariti VISA, enda höfðu menn ekki annað dæmi um verðbréfakaup með greiðslu- kortum.“ 90- n iii 0-5 6-10 11-15 16-20 21-25 26-30 31-35 36-40 41-45 46-50 51-55 56-60 61-65 6 Ný kynslóð sparenda er komin fram, það er ungt fólk frá 20 til 35 ára. Þetta kemur vel fram í þessari lauslegu könnun sem sýnir aldur áskifenda spari- skírteina ríkissjóðs. í fyrstu var það eingöngu eldra fólk sem gerðist áskrifendur. Herferðin hófst í apríl 1989 og á fyrstu tveimur mánuð- unum gerðust 3000 manns áskrifendur að spariskírtein- um ríkissjóðs. Þór og Björg vom ekki komin til sögunnar á þessum tíma en að sögn Helga ýtti lykilorð herðferð- arinnar „reglulegur spamað- ur“ við fólki og við sannfærð- umst um að við værum á réttri braut. Spamaðarkerfið var auðvelt og aðgengilegt og síðast en ekki síst reglu- legt og sjálfvirkt. “ 40

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.