Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1996, Side 41

Frjáls verslun - 01.01.1996, Side 41
JSTUtttSt ;lS2SSÆS3sti»v»rBltó^bref». Þór og Björg eru enn á uppleið og haia nú safnað *»S 1.215.000 kr. Þetta er nýjasta auglýsingin í her- ferðinni um sparnað þeirra Björgu og Þórs. Þau taka þetta skref fyrir skref og eru komin upp í 1.215 þús- und krónur. BJORGU 0G ÞOR bæta inn í hana. Þau hjón eiga núna 1.215 þúsund. Margt smáttgerir eitt stórt HRINGT í ÞJÓÐINA Með janúarreikningnum sínum árið 1990 fengu allir VISA notendur til- kynningu frá Þjónustumiðstöð ríkis- verðbréfa, þar sem áskriftin var kynnt, og árangurinn varð 1000 nýir áskrifendur. Þessi árangur sannfærði menn endanlega um að eftirspum væri eftir „vörunni“ og ljóst var að meiri árangur myndi nást ef unnt væri að gera áskriftina enn auðveldari fyrir almenning og tímamót urðu í mark- aðssetningu spariskírteinanna árið 1990. Þá sátu þremenningarnir Ein- ar, Helgi og Pétur saman á fundi og ræddu hvemig þeir gætu kynnt áskriftina fyrir fleirum og gert fólki enn auðveldara að kaupa áskriftina. Á þeim fundi sagði Helgi félögum sínum brandarann um bandaríska markaðs- manninn sem á að hafa sagt að ís- lenski markaðurinn væri það lítill að einfaldast og ódýrast væri að hringja í væntanlega viðskiptavini. Og við þessa sögu datt þeim það sama í hug. Því ekki að hringja í þjóðina? „Hugmyndin þótti nokkuð brjálæð- isleg en eftir að hafa reynt aðferðina á litlu úrtaki var einsýnt að símasalan var rétta leiðin. Á níu mánuðum var hringt inn á hvert einasta heimili á landinu og fólki gefinn kostur á að kaupa áskrift að spariskír- teinum ríkissjóðs. Við- tökumar urðu hreint ótrúlegar. Margir fögn- uðu upphringingunum og sögðu sem svo að þeir hefðu reyndar verið að velta sparnaðinum fyrir sér en símtalið hefði verið svarið sem þeir hefðu í raun beðið eftir,“ segir Helgi. „Enda er sparnað- urinn einfaldur. Fólk er að leggja fyrir, við erum ekki að tíunda vexti, gengi og önnur tæknileg atriði. Þetta er einfaldur sparn- aður.“ Árangur þessarar mestu síma- sölu íslandssögunnar var gífurlegur. Alls gerðust um 15.000 íslendingar áskrifendur að spariskírteinum í þessu átaki. EYDDU í SPARNAÐ Auglýsingarnar vöktu umtal og fólk fór að tala sín á milli um hvemig það verði fjár- munum sínum í sparnað og í þeim umræðum varð til snilldarhugtakið „eyddu í sparnað“. Þann- ig var að ung dóttir Péturs kom að máli við hann og sagði að þær vinkonumar hefðu verið að tala um það hversu hyggilegt það væri að „eyða peningun- um sínum í sparnað". Með þessu óvenjulega hugtaki fannst mönnum opnast leið til að fá fólk til að breyta afstöðu sinni til Þessi auglýsing vakti feiknalega at- hygli. Hver tísku- varan af annarri lendir í geymsl- unni. 41

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.