Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1997, Qupperneq 36

Frjáls verslun - 01.03.1997, Qupperneq 36
Danól er með umboð fyrir Kims. Þórey Bjarnadóttir sölustjóri og Októ Einarsson markaðsstjóri: „Við vitum að Kims selst mun meira en það mælist í könn- unum.” hald og snakkið en engu að síður er fituinnihaldið í þeirri afurð ekki jafn mikið í umræðunni og í snakkinu,” segir Jón Axel. Þórey Bjarnadóttir, sölustjóri hjá Danól tekur í sama streng. „Gerð var könnun á því hve mikil hörð fita væri í snakki og niðurstaðan var mörgum tegundum ekki í vil. Það virtist hins vegar ekki hafa nein áhrif á söluna. Erlendis sækja neytendur i ríkara mæli í fitusnautt snakk,” segir Þórey. EFSTA STIG LYSINGARORÐA Það vakti athygli á sínum tíma þegar slagorðið „Maarud, þær bestu í bænum!” var kært til Samkeppnis- stofiiunar. „Þessi kæra byggðist á misskilningi. Það er bannað að nota efsta stig lýsingarorða í auglýsingum. En það virðist samt vera liðið af sumum, til dæmis slagorð SS, „Fremstir fyrir bragðið”. Við breytt- um einfaldlega upphrópunarmerkinu í spurningamerki og það hefur ekki verið fundið að því,” segir Jón Axel. Kims kom með andsvar við slagorði Maaruds og notar nú slagorðið „Þær langbestu á land- inu?” um Kims- snakk. „Við erum með þessu einfald- lega að skjóta á Maarud og slag- orðið þeirra,” segir Þórey Bjarnadóttir, sölustjóri hjá Danól. I neyslukönnun Félagsvísinda- stofnunar Háskóla Islands er meðal annars kannað við- horf á meðal neyt- enda til fjögurra tegunda snakks, Maarud, Kims, Þykkvabæjar- og Stjörnusnakki. Könnunin var gerð innan aldurshópsins 15-80 ára. Niður- stöðurnar eru um margt nokkuð sér- stakar. Þeir, sem borðuðu þessar tegundir snakks, voru einnig spurðar að því hvort þeir borðuðu oft skyndi- bitafæði, tækju íslenskar afurðir fram yfir aðrar, væru í megrun, borð- uðu heilsu- saman mat, leigðu sér oft myndbandsspól- ur, færu oft á bíó, væru aðhaldsamir í fjármálum og svo framvegis. í ljós kom að þeir áttu svolítið meira sameigin- legt en að kaupa sömu tegund af snakki. Fylgni reyndist á milli þeirra sem kaupa Þykkvabæjar-snakk og segjast oft kaupa íslenskar afurðir og borða hollan mat. Þeir sem borða Kims flögur sögðust yfirleitt mikið fyrir Eytt í snakkauglýsingar tolur i milljonum krona 18,7 1994 1995 1996 Tæplega 19 milljónum var eytt auglýsingar á snakki á síðasta ári. skyndibitafæði og sækja kvikmynda- hús eða fara á íþróttakappleiki. Neytendur Stjörnusnakks sögðust tíðum leigja sér myndbandsspólur og fara á kaffihús. Ekki varð áberandi vart mynsturs hjá þeim sem sækja í Maarud-snakkið. Þeir sköruðust við hina hópana þijá, voru eins konar þverskurður af öllum. KOMNIR TIL AÐ VERA Ölgerðin Egill Skallagrímsson er með snakktegundina Doritos á mark- aðnum, en hún er frá fyrirtækinu Pepsico Food International. Doritos flögurnar, sem Egill Skallagrímsson hefur verið með til sölu hérlendis, eru keyptar frá Smiths í Hollandi sem er í eigu Pepsico og General Mills. Doritos hafa ekki verið lengi á markaðnum hérlendis. Jón Erling Ragnarsson er sölustjóri hjá Agli Skallagrímssyni. „Það hefiir verið mikill stígandi í sölunni hjá okkur á Doritos snakki og við erum smám saman að vinna okkur inn á markaðinn. Síðan í desember hefur verið mikill stígandi í sölunni. Við tökum bara eitt skref í einu. Við hugs- um fyrst og fremst um að koma okkur fyrir á markaðnum áður en við eyðum umtalsverðum fiármunum í auglýsing- ar. Núna fæst Doritos víða í söluturn- um, í 35 gramma pokum, og í stór- mörkuðum sömuleiðis,” segir Jón Erling. - Margir sölu- aðilar á snakk- markaðnum telja að hægt sé að stækka mark- aðinn töluvert umfram það sem nú er? „Ég hef litla trú á að hægt sé að stækka snakkmarkaðinn að einhverju ráði frá því sem nú er. Það fer mikið rými undir snakk í verslunum og það setur framboði tegunda nokkrar skorður. Ég held að markaðurinn sé í nokkru jafnvægi núna og að hann geti vart stækkað nema í takt við aukinn fólksfiölda og breyttar neysluvenjur.” 36
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.