Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.1998, Síða 62

Frjáls verslun - 01.09.1998, Síða 62
Sigfus Sigfusson í Heklu lítur framtíðina björtum augum hvað varðar viðskiþti við Þjóðverja. Fyrirtœkið hefur átt viðskipti við þá í áratugi og Sigfus telur að Þjóðverjar verði leiðandi í bíla- iðnaðinum í framtíðinni. FV-mynd: Geir Olafsson. VIÐSKIPTIN ERU BYGGÐ Á TRAUSTI Sigfús Sigjusson, forstjóri Heklu, segir að Þjóðverjar séu afar traustir í viðskiptum. Hekla er það íslenska fyrirtœki sem flytur inn mest afþýskum vörum! ekla hf. er það íslenska fyrirtæki sem flytur langmest inn af þýsk- um vörum og þá eingöngu bílum og varahlutum. Aðeins sjávarútvegsfyrir- tækin í heild sinni eiga meiri viðskipti við Þýskaland. Hekla hf. hefur verið í miklum viðskipt- um við Þýskaland frá upphafi þegar stoíh- andi fyrirtækisins, Sigfús Bjarnason, ferð- aðist um Bandaríkin, Suður-Ameríku og Evrópu og kom á viðskiptasamböndum. Sigfús hafði auga fyrir fyrirtækjum sem voru leiðandi hvert á sínu sviði og var dug- legur að byggja upp viðskipti við þau. Þeg- ar hann kom til Þýskalands eftir seinni heimsstyrjöld sá hann Volkswagen bjöllur út um allt. Hann setti sig í samband við verksmiðjurnar og fékk einkaumboð. BJÖLLURNAR ÞÓnU LJÓTAR EN... ,Á þeim tíma þóttu bjöllurnar frekar ljótar en þær urðu metsölubílar hér til margra ára og reyndust vel. Það var hátt undir þá, þeir voru á stórum dekkjum og þurftu lítið viðhald. Það var litið um breyt- ingar á útliti þeirra og því var auðvelt að þjóna bílnum. Volkswagen er ein af megin- undirstöðum þessa fyrirtækis í dag,” segir Sigfús Sigfússon, forstjóri Heklu og sonur stofnandans. Hekla flytur inn nokkrar bílategundir frá Þýskalandi og allar eru þær gríðarvel þekktar á götum landsins. Þó að bjallan sé úrelt og nánast hætt að sjást hefur Golfinn verið leiðandi frá því hann kom fyrst á göt- una. Sigfús segir hann „fyrirmynd allra bílaframleiðenda” og að verksmiðjan hafi ekki undan. Hekla fær úthlutað kvóta, 1.200 bílum í ár, en gæti auðveldlega selt 2.000 stykki. BENTLEY EÐA BUGATTITIL ÍSLANDS „Okkar viðskipti hafa alltaf verið ein- staklega góð og byggð á miklu trausti. Samskiptin milli fyrirtækjanna hafa verið traust og þægileg,” segir Sigfús. Þegar talið berst að nýjungum hjá Volkswagen segir Sigfús að nýi forstjórinn hjá Volkswagen í Þýskalandi, Piech, sé afar framsækinn maður sem hafi gjörbylt fyrir- tækinu. Hann hafi stefnt að því að stækka fyrirtækið og auka ffamleiðsluna á bæði mjög ódýrum og dýrum bílum tíl að ná til sem flestra kaupenda. Volkswagen hafi keypt bæði Bentley og Bugattí. Má búast við að Bentley eða Bugattí skili sér hingað? „Eg býst ekki við því,” segir hann og bendir á að Piech komi úr Porsche ljöl- skyldunni en það var einmitt Ferdinand Porsche sem hannaði fyrstu bjölluna á sín- um tíma. LÍTUM FRAMTÍÐINA BJÖRTUM AUGUM „Það virðist ekkert standa í vegi fyrir þessum manni. Fyrirtækið er orðið miklu arðbærra. Hann hefur gert það svo með því að einfalda framleiðsluferilinn. Sami undirvagninn passar til dæmis fyrir bæði Volkswagen, Skoda, Seat og Audi og því fæst mikil hagkvæmni í framleiðslunni. Núna eru aðrir bílaframleiðendur í heimin- um að taka Volkswagen sér til fyrirmynd- ar,” segir Sigfús. „Við lítum mjög björtum augum á framtíðarviðskiptin við Þýskaland. Þjóð- veijarnir verða leiðandi afl í bílaiðnaðinum í heiminum í framtíðinni. Það er engin spurning um það. Við höldum áfram að hlúa að þessum viðskipt- um,” segir Sigfús Sigfússon að lokum. BQ 62

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.