Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.1998, Side 71

Frjáls verslun - 01.09.1998, Side 71
tækja og hver staðan er frá degi til dags. Útibú fyrirtækjanna geta síðan nálgast þessi sömu kerfi í gegnum Internetið. Ný- leg dæmi eru kerfi til að gera mönnum kleift að nota „Balanced Scorecard" til stjórnunar og kerfi fyrir sölu- og markaðs- deildir sem hafa áhuga á „Customer Relationship Management". Lausn sniðin að þörfum fyrirtækisins „Við höfum verið að byggja upp ráð- gjafadeild eða sérverkefnasvið sem er sú deild fyrirtækisins sem hefur vaxið mest að undanförnu. í deildinni starfar fólk með víðtæka reynslu sem tekur að sér verkefni af misjöfnum toga. Teymi hannar lausnina og sér til þess að hún sé rétt smíðuð og sniðin í einu og öllu að þörfum fyrirtækis- ins. Auk þess geta starfsmenn Teymis tek- ið að sér verkefnastjórn fyrir fyrirtækið, sé þess óskað." Nýleg verkefni eru til dæmis gerð kostnaóaráætlana, hönnun nýrra hug- búnaðarkerfa, hönnun lausna m.t.t. örygg- ismála, greiðslu gegnum Internetið og margt fleira. Hin nýja hugmyndafræði og áherslur í starfsemi Teymis gera fyrirtækinu kleift að fara til viðskiptavinanna og bjóða þeim nýjar lausnir sem geta stuðlað að betri nýtingu þeirrar fjárfestingar í hug- búnaði sem fyrir er í fyrir- tækinu. Það getur aftur orð- ið til að auka arðsemi fyrir- tækisins og draga úr kostn- aði. Viðskiptavinir Teymis í dag eru um 70 og í flestum tilvikum er um að ræða stærri fyrirtæki og stofn- anir. í þeim hópi má nefna Landsbankann, íslands- banka, Flugleiðir, Sam- skip, Fjárfestingabanka atvinnulífsins, Sjúkrahús Reykja- víkur, Reykjavíkurborg og Tryggingastofn- un ríkisins. Á ráðstefnu, sem Teymi efndi til og tæplega tvö hundruð manns sóttu, kom glögglega fram að þetta er nákvæmlega það sem markaðurinn er að leita að. Oft vantar stjórnendur lausnir til þess að ná betur utan um það sem er að gerast í fyrir- tækinu. Nú eru fyrirtæki ört að sameinast og því fylgir að samræma þarf ólík tölvu- kerfi og starfsaðferðir. Þá, sem sitja efst í stjórnunarpýramítanum, vantar kerfi til að geta haldið utan um starfsemina og til að sjá fyrir hvort vandamál kunni að vera í uppsiglingu eða hvernig nýta megi tækifæri sem gefast í rekstrinum. Á þessu sviði koma lausnir Teymis að góðum notum. Nýjár þjónustuleiðir Þorvaldur segir að Teymi sé ennfremur að þróa nýjar þjónustuleiðir, sem byggja á þeirri staðreynd að tæpast séu starfsmenn á lausu á markaðnum, sem búa yfir nægi- legri þekkingu á rekstri Oracle hugbúnað- arins. Til þess að bæta úr þessum skorti hefur Teymi tekið að sér eftirlit með rekstri gagnagrunnsins og að veita viðskiptavin- unum alla nauðsynlega aðstoð. Þjónustu- deild Teymis veitir þessa nýju þjónustu. Með þessu móti geta fyrirtæki sparað sér hálft eða jafnvel heilt stöðugildi. „Hér hjá okkur er öll þekking og reynsla fyrir hendi og við- skiptavinirnir hafa tekið þessari nýjung mjög vel." Og Þorvaldur bætir við: „Við erum ekki aðeins sölu- fyrirtæki heldur skilgreinum við okkur sem þekkingarfyrir- tæki og okkar verðmætasta eign er þekkingin sem er innan fyrirtækisins. Við keppum ekki við neitt hugbúnaðarfyrirtæki heldur getum við unnið með öll- um öðrum á markaðnum sem þýðir að þegar viðskiptavin okk- ar vantar lausn á tilteknu sviði getum við valið nokkra aðila, sem eru sterkir á þessu sviði, og tekið þá með í þau verkefni. Þar með getur við- skiptavinurinn treyst því að hann fái bestu mögulegu lausn hverju sinni." TEYMI B o r g a r t ú n i 2 4, 105 R e y k j a v í k mmm^mm Sími 561 8131 _ Þorvaldur Jacobsen, sölustjóri Teymis hf. mmmmm 71

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.