Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.1998, Qupperneq 71

Frjáls verslun - 01.09.1998, Qupperneq 71
tækja og hver staðan er frá degi til dags. Útibú fyrirtækjanna geta síðan nálgast þessi sömu kerfi í gegnum Internetið. Ný- leg dæmi eru kerfi til að gera mönnum kleift að nota „Balanced Scorecard" til stjórnunar og kerfi fyrir sölu- og markaðs- deildir sem hafa áhuga á „Customer Relationship Management". Lausn sniðin að þörfum fyrirtækisins „Við höfum verið að byggja upp ráð- gjafadeild eða sérverkefnasvið sem er sú deild fyrirtækisins sem hefur vaxið mest að undanförnu. í deildinni starfar fólk með víðtæka reynslu sem tekur að sér verkefni af misjöfnum toga. Teymi hannar lausnina og sér til þess að hún sé rétt smíðuð og sniðin í einu og öllu að þörfum fyrirtækis- ins. Auk þess geta starfsmenn Teymis tek- ið að sér verkefnastjórn fyrir fyrirtækið, sé þess óskað." Nýleg verkefni eru til dæmis gerð kostnaóaráætlana, hönnun nýrra hug- búnaðarkerfa, hönnun lausna m.t.t. örygg- ismála, greiðslu gegnum Internetið og margt fleira. Hin nýja hugmyndafræði og áherslur í starfsemi Teymis gera fyrirtækinu kleift að fara til viðskiptavinanna og bjóða þeim nýjar lausnir sem geta stuðlað að betri nýtingu þeirrar fjárfestingar í hug- búnaði sem fyrir er í fyrir- tækinu. Það getur aftur orð- ið til að auka arðsemi fyrir- tækisins og draga úr kostn- aði. Viðskiptavinir Teymis í dag eru um 70 og í flestum tilvikum er um að ræða stærri fyrirtæki og stofn- anir. í þeim hópi má nefna Landsbankann, íslands- banka, Flugleiðir, Sam- skip, Fjárfestingabanka atvinnulífsins, Sjúkrahús Reykja- víkur, Reykjavíkurborg og Tryggingastofn- un ríkisins. Á ráðstefnu, sem Teymi efndi til og tæplega tvö hundruð manns sóttu, kom glögglega fram að þetta er nákvæmlega það sem markaðurinn er að leita að. Oft vantar stjórnendur lausnir til þess að ná betur utan um það sem er að gerast í fyrir- tækinu. Nú eru fyrirtæki ört að sameinast og því fylgir að samræma þarf ólík tölvu- kerfi og starfsaðferðir. Þá, sem sitja efst í stjórnunarpýramítanum, vantar kerfi til að geta haldið utan um starfsemina og til að sjá fyrir hvort vandamál kunni að vera í uppsiglingu eða hvernig nýta megi tækifæri sem gefast í rekstrinum. Á þessu sviði koma lausnir Teymis að góðum notum. Nýjár þjónustuleiðir Þorvaldur segir að Teymi sé ennfremur að þróa nýjar þjónustuleiðir, sem byggja á þeirri staðreynd að tæpast séu starfsmenn á lausu á markaðnum, sem búa yfir nægi- legri þekkingu á rekstri Oracle hugbúnað- arins. Til þess að bæta úr þessum skorti hefur Teymi tekið að sér eftirlit með rekstri gagnagrunnsins og að veita viðskiptavin- unum alla nauðsynlega aðstoð. Þjónustu- deild Teymis veitir þessa nýju þjónustu. Með þessu móti geta fyrirtæki sparað sér hálft eða jafnvel heilt stöðugildi. „Hér hjá okkur er öll þekking og reynsla fyrir hendi og við- skiptavinirnir hafa tekið þessari nýjung mjög vel." Og Þorvaldur bætir við: „Við erum ekki aðeins sölu- fyrirtæki heldur skilgreinum við okkur sem þekkingarfyrir- tæki og okkar verðmætasta eign er þekkingin sem er innan fyrirtækisins. Við keppum ekki við neitt hugbúnaðarfyrirtæki heldur getum við unnið með öll- um öðrum á markaðnum sem þýðir að þegar viðskiptavin okk- ar vantar lausn á tilteknu sviði getum við valið nokkra aðila, sem eru sterkir á þessu sviði, og tekið þá með í þau verkefni. Þar með getur við- skiptavinurinn treyst því að hann fái bestu mögulegu lausn hverju sinni." TEYMI B o r g a r t ú n i 2 4, 105 R e y k j a v í k mmm^mm Sími 561 8131 _ Þorvaldur Jacobsen, sölustjóri Teymis hf. mmmmm 71
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.