Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1999, Side 43

Frjáls verslun - 01.11.1999, Side 43
Jón Karl Olafsson hefur verið framkvæmdastjóri Flugfélags íslands íum eitt ár. Hann segir að árið 2001 verði reksturinn vonandi orðinn þannig að hœgt verði að setja fyrirtækið á Verðbréfaþing. FV-Myndir: Geir Ólafsson Er flugvélakostur félagsins eins og ykkur hentar best? „Fokker 50 eru mjög traustar vélar, með bestu vélum sem hægt er að fá í flug af þessu tagi. Við erum þegar að reyna að selja Chieftain flugvélarnar og það er gert ráð fyrir, að rekstur 19 sæta vélanna muni minnka verulega á næstu árum. Kostnaðurinn við rekstur þeirra hefur hækkað mjög mikið og þessar vélar eru almennt að hverfa af markaðnum. Eg sé fyrir mér að fyrirtækið verði með tvær til þijár tegundir flugvéla til lengri tíma litið, annars vegar stærri 50-70 sæta vélar og jafnvel smærri þotur, eða „regional jets“, og hins vegar smærri vélar, og þá líklega Twin Otter flugvélar sem geta sinnt sér- verkefnum," segir Jón Karl. Sem dæmi um sérverkefni má nefna það sem hann kallar „ævintýraverkefni" í Grænlandi, þar sem flogið er m.a. fyiir danska her- inn, og auk þess alls kyns rannsóknar- leiðangra til Norður-Grænlands. Upp úr þessu er mikið að hafa og verkefnin skemmtileg þannig að þeim verður hald- ið áfram eins lengi og hægt er. Ber innanlandsmarkaður stærri flugvélar? „Ef við horfum á þróunina á milli 1995-1999, þá hefur farþegum í innan- landsflugi ljölgað frá 350 þúsund upp í 450 þúsund. Breytingar hafa átt sér stað í ferðatilhögun, menn eru meira á ferð- inni en áður og fara í fleiri og styttri ferð- ir. Þetta á alls staðar við og það er ekkert sem bendir til annars en að þessi þróun haldi áfram. Rekstrarkostnaður við stærri vélar verður alltaf minni á hvert sæti en við minni vélar og þessi munur er alltaf að aukast. Öryggisreglur í Evr- ópu verða sífellt strangari sem kallar á alls kyns viðbótartækjabúnað í litlu vél- arnar. Það verður alveg jafn hagkvæmt að fljúga stóru vélunum. Þegar markað- urinn var gefinn frjáls árið 1997 flugu 43

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.