Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2000, Síða 62

Frjáls verslun - 01.05.2000, Síða 62
FYRIRTÆKIN fl NETINU Skýrar myndir Vefverslanir eru drifnar áfram af aðdáunarverðum krafti og áhuga fremur en fjármagni á Islandi í dag enda eru þær litlar og veikburða - rétt að byrja að stíga fyrstu skrefm. Yfirleitt er uppbygging veijanna í góðu lagi, þeir eru skýrir og aðgengilegir og það er hrein- lega ótrúlegt hvað hægt er að kaupa á vefnum. Vöruúrvalið nær allt frá hefðbundinni vef- vöru eins og bókum, geisladisk- um og DVD eða vídeóspólum upp í kven- og karlmannsfatnað, íþróttavörur, gjafavöru og leik- föng. Oft er hægt að gera góð kaup. En því miður virðast grundvallaratriðin gjarnan gleymast í þeim frumkvöðla- rekstri, sem vefverslanirnar óhjákvæmilega teljast, nefni- lega sjálfsögð atriði á borð við fullnægjandi vöru- og innihalds- lýsingu. Þó að vörulýsingu sé að finna þá er það oftar auglýs- ingatexti en vöru- og innihalds- lýsing. Mér er stórlega til efs að nokkur kaupi vöru sem hann veit ekki hvort er úr plasti, leir eða málmi, svo að dæmi sé nefnt. Geti „skoöað“ vöruna Um vef- verslanirnar hljóta að gilda sömu grundvallaratriðin og aðrar verslanir; fyrir utan grundvallarupplýsingar vill kaupandinn eflaust vita hvað hann er að kaupa þannig að honum finnist að hann hafi „skoðað" vöruna og viti hvern- ig hún lítur út áður en hann læt- ur slag standa og stingur vör- unni í körfuna sína. Hann þarf að geta skoðað myndir. Þá gild- ir einu hvort um bætiefni, kaffi- bolla, hjól, karlmannsjakka eða bækur, geisladiska og vídeó er að ræða - eina varan sem getur www.hagkaup.is er ein af stærri netverslunum landsins. Vöruúr- valið er takmarkað þannig að myndir eða myndaleysi trufla ekki. Netverslunin www.jmf.is sýnir myndirafþeim vörum sem eru á boðstólum. VefurMáls og menningar, www.malogmenning.is, er litríkur. Á honum má finna allnokkuð afmyndum. talist undanþegin þessari reglu er hugbúnaður og skyldar vör- ur. Fyrir hinn almenna vefgest gera myndirnar ekki bara vef- inn aðlaðandi, skemmtilegan og „viðskiptavænan" heldur hljóta skýrar og góðar myndir af vörunum að vera algjört grundvallaratriði til þess að við- skipti geti átt sér stað. Það er mín skoðun. Pottur brotinn Því miður er potturinn allt of oft brotinn hvað myndirnar varðar. Þær eru litlar og virðast gjarnan teknar af áhugamanni á litla myndavél í stað þess að fá atvinnuljósmynd- ara með næga þekkingu til verksins. Það er því hætt við að útlínur og lögun vörunnar sjáist ekki nógu vel og myndirnar séu ekki teknar frá nógu mörgum sjónarhornum til að fullnægja forvitni kaupandans. Þá er bráð- nauðsynlegt að hægt sé að tvísmella á myndirnar og stækka þær upp til að skoða vör- una betur því að litlar myndir geta haft í för með sér óþægindatilfinningu um ónóga vitneskju þegar þessi viðskipti eiga sér stað. Það er meðal ann- ars grundvöllurinn að því að vef- verslun með annað en bækur og geisladiska geti þrifist á Netinu. Það er ekki nóg að vera með vel hannaða og flotta vefversl- un. Eðlilegar upplýsingar um vöruna þurfa að liggja fýrir. Myndir af vörunum þurfa að vera stórar og skýrar og helst teknar frá mis- munandi sjónarhorn- um.ffij 60 Guðrún Helga Sigurðardóttir. ghs@talnakonnun.is
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.