Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2000, Qupperneq 62

Frjáls verslun - 01.05.2000, Qupperneq 62
FYRIRTÆKIN fl NETINU Skýrar myndir Vefverslanir eru drifnar áfram af aðdáunarverðum krafti og áhuga fremur en fjármagni á Islandi í dag enda eru þær litlar og veikburða - rétt að byrja að stíga fyrstu skrefm. Yfirleitt er uppbygging veijanna í góðu lagi, þeir eru skýrir og aðgengilegir og það er hrein- lega ótrúlegt hvað hægt er að kaupa á vefnum. Vöruúrvalið nær allt frá hefðbundinni vef- vöru eins og bókum, geisladisk- um og DVD eða vídeóspólum upp í kven- og karlmannsfatnað, íþróttavörur, gjafavöru og leik- föng. Oft er hægt að gera góð kaup. En því miður virðast grundvallaratriðin gjarnan gleymast í þeim frumkvöðla- rekstri, sem vefverslanirnar óhjákvæmilega teljast, nefni- lega sjálfsögð atriði á borð við fullnægjandi vöru- og innihalds- lýsingu. Þó að vörulýsingu sé að finna þá er það oftar auglýs- ingatexti en vöru- og innihalds- lýsing. Mér er stórlega til efs að nokkur kaupi vöru sem hann veit ekki hvort er úr plasti, leir eða málmi, svo að dæmi sé nefnt. Geti „skoöað“ vöruna Um vef- verslanirnar hljóta að gilda sömu grundvallaratriðin og aðrar verslanir; fyrir utan grundvallarupplýsingar vill kaupandinn eflaust vita hvað hann er að kaupa þannig að honum finnist að hann hafi „skoðað" vöruna og viti hvern- ig hún lítur út áður en hann læt- ur slag standa og stingur vör- unni í körfuna sína. Hann þarf að geta skoðað myndir. Þá gild- ir einu hvort um bætiefni, kaffi- bolla, hjól, karlmannsjakka eða bækur, geisladiska og vídeó er að ræða - eina varan sem getur www.hagkaup.is er ein af stærri netverslunum landsins. Vöruúr- valið er takmarkað þannig að myndir eða myndaleysi trufla ekki. Netverslunin www.jmf.is sýnir myndirafþeim vörum sem eru á boðstólum. VefurMáls og menningar, www.malogmenning.is, er litríkur. Á honum má finna allnokkuð afmyndum. talist undanþegin þessari reglu er hugbúnaður og skyldar vör- ur. Fyrir hinn almenna vefgest gera myndirnar ekki bara vef- inn aðlaðandi, skemmtilegan og „viðskiptavænan" heldur hljóta skýrar og góðar myndir af vörunum að vera algjört grundvallaratriði til þess að við- skipti geti átt sér stað. Það er mín skoðun. Pottur brotinn Því miður er potturinn allt of oft brotinn hvað myndirnar varðar. Þær eru litlar og virðast gjarnan teknar af áhugamanni á litla myndavél í stað þess að fá atvinnuljósmynd- ara með næga þekkingu til verksins. Það er því hætt við að útlínur og lögun vörunnar sjáist ekki nógu vel og myndirnar séu ekki teknar frá nógu mörgum sjónarhornum til að fullnægja forvitni kaupandans. Þá er bráð- nauðsynlegt að hægt sé að tvísmella á myndirnar og stækka þær upp til að skoða vör- una betur því að litlar myndir geta haft í för með sér óþægindatilfinningu um ónóga vitneskju þegar þessi viðskipti eiga sér stað. Það er meðal ann- ars grundvöllurinn að því að vef- verslun með annað en bækur og geisladiska geti þrifist á Netinu. Það er ekki nóg að vera með vel hannaða og flotta vefversl- un. Eðlilegar upplýsingar um vöruna þurfa að liggja fýrir. Myndir af vörunum þurfa að vera stórar og skýrar og helst teknar frá mis- munandi sjónarhorn- um.ffij 60 Guðrún Helga Sigurðardóttir. ghs@talnakonnun.is
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.