Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2000, Blaðsíða 62

Frjáls verslun - 01.05.2000, Blaðsíða 62
FYRIRTÆKIN fl NETINU Skýrar myndir Vefverslanir eru drifnar áfram af aðdáunarverðum krafti og áhuga fremur en fjármagni á Islandi í dag enda eru þær litlar og veikburða - rétt að byrja að stíga fyrstu skrefm. Yfirleitt er uppbygging veijanna í góðu lagi, þeir eru skýrir og aðgengilegir og það er hrein- lega ótrúlegt hvað hægt er að kaupa á vefnum. Vöruúrvalið nær allt frá hefðbundinni vef- vöru eins og bókum, geisladisk- um og DVD eða vídeóspólum upp í kven- og karlmannsfatnað, íþróttavörur, gjafavöru og leik- föng. Oft er hægt að gera góð kaup. En því miður virðast grundvallaratriðin gjarnan gleymast í þeim frumkvöðla- rekstri, sem vefverslanirnar óhjákvæmilega teljast, nefni- lega sjálfsögð atriði á borð við fullnægjandi vöru- og innihalds- lýsingu. Þó að vörulýsingu sé að finna þá er það oftar auglýs- ingatexti en vöru- og innihalds- lýsing. Mér er stórlega til efs að nokkur kaupi vöru sem hann veit ekki hvort er úr plasti, leir eða málmi, svo að dæmi sé nefnt. Geti „skoöað“ vöruna Um vef- verslanirnar hljóta að gilda sömu grundvallaratriðin og aðrar verslanir; fyrir utan grundvallarupplýsingar vill kaupandinn eflaust vita hvað hann er að kaupa þannig að honum finnist að hann hafi „skoðað" vöruna og viti hvern- ig hún lítur út áður en hann læt- ur slag standa og stingur vör- unni í körfuna sína. Hann þarf að geta skoðað myndir. Þá gild- ir einu hvort um bætiefni, kaffi- bolla, hjól, karlmannsjakka eða bækur, geisladiska og vídeó er að ræða - eina varan sem getur www.hagkaup.is er ein af stærri netverslunum landsins. Vöruúr- valið er takmarkað þannig að myndir eða myndaleysi trufla ekki. Netverslunin www.jmf.is sýnir myndirafþeim vörum sem eru á boðstólum. VefurMáls og menningar, www.malogmenning.is, er litríkur. Á honum má finna allnokkuð afmyndum. talist undanþegin þessari reglu er hugbúnaður og skyldar vör- ur. Fyrir hinn almenna vefgest gera myndirnar ekki bara vef- inn aðlaðandi, skemmtilegan og „viðskiptavænan" heldur hljóta skýrar og góðar myndir af vörunum að vera algjört grundvallaratriði til þess að við- skipti geti átt sér stað. Það er mín skoðun. Pottur brotinn Því miður er potturinn allt of oft brotinn hvað myndirnar varðar. Þær eru litlar og virðast gjarnan teknar af áhugamanni á litla myndavél í stað þess að fá atvinnuljósmynd- ara með næga þekkingu til verksins. Það er því hætt við að útlínur og lögun vörunnar sjáist ekki nógu vel og myndirnar séu ekki teknar frá nógu mörgum sjónarhornum til að fullnægja forvitni kaupandans. Þá er bráð- nauðsynlegt að hægt sé að tvísmella á myndirnar og stækka þær upp til að skoða vör- una betur því að litlar myndir geta haft í för með sér óþægindatilfinningu um ónóga vitneskju þegar þessi viðskipti eiga sér stað. Það er meðal ann- ars grundvöllurinn að því að vef- verslun með annað en bækur og geisladiska geti þrifist á Netinu. Það er ekki nóg að vera með vel hannaða og flotta vefversl- un. Eðlilegar upplýsingar um vöruna þurfa að liggja fýrir. Myndir af vörunum þurfa að vera stórar og skýrar og helst teknar frá mis- munandi sjónarhorn- um.ffij 60 Guðrún Helga Sigurðardóttir. ghs@talnakonnun.is
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.