Morgunblaðið - 16.11.2006, Page 22

Morgunblaðið - 16.11.2006, Page 22
22 FIMMTUDAGUR 16. NÓVEMBER 2006 MORGUNBLAÐIÐ HÖFUÐBORGARSVÆÐIÐ Samvera fyrir eldri borgara í Glerárkirkju í dag, fimmtudaginn 16. nóvember, kl. 15.00 Jónas Þór Jónasson tenórsöngvari er gestur samverunnar. Almennur söngur, upplestur, helgistund, spjall og kaffiveitingar að venju. Allir hjartanlega velkomnir Ath: Bíll frá Lindasíðu kl. 14:50 og heim aftur eftir samveru. Glerárkirkja GLERÁRKIRKJA AKUREYRI FORMAÐUR stjórnar Markaðs- skrifstofu ferðamála á Norðurlandi, Ásbjörn Björgvinsson, harmar þá uppákomu sem átti sér stað í tengslum við flug Iceland Express frá Kaupmannahöfn til Akureyrar síð- astliðinn sunnudag en furðar sig á ummælum framkvæmdastjóra flug- félagsins um að þeir hagsmunaaðilar sem hafa verið með mjög háværar kröfur um að vera með millilandaflug á Akureyri hafi ekkert gert varðandi millilandaflugið. „Markaðsskrifstofa ferðamála hef- ur þegar lagt töluverða fjármuni í kynningu á flugi Iceland Express bæði hér innanlands sem og í Dan- mörku og nú síðast í tengslum við Lundúnaflug félagsins. Þá hefur markaðsskrifstofan lagt mikla áherslu á að hafist verði handa við lengingu flugbrautarinnar á Akur- eyri vegna mikilvægis flugsins fyrir ferðaþjónustuna á Norðurlandi,“ seg- ir Ásbjörn Björgvinsson, stjórnarfor- maður Markaðsskrifstofu ferðamála á Norðurlandi við Morgunblaðið. Skilningur Ásbjörn segir flug Iceland Express snúast um þjónustu eins og allra ann- arra ferðaþjónustufyrirtækja. „Röð ófyrirsjáanlegra atvika getur alltaf komið upp en við þeim má ekki bregðast með pirringi í garð þeirra sem kjósa að nýta sér þjónustu Ice- land Express. Með sama hætti má segja að farþegar félagsins verði jafn- framt að hafa skilning á þeim aðstæð- um sem upp geta komið í tengslum við millilandaflug. Veður getur rask- að flugi, valdið töfum eða breyttri ferðatilhögun. Því er mikilvægast að gera það besta úr hlutunum, skýra strax fyrir farþegum ástæður seink- unar eða breytinga á ferðatilhögun því fátt er verra en misbrestur í upp- lýsingagjöf. Iceland Express gaf það út í ágúst síðastliðnum að flug milli Kaup- mannahafnar og Akureyrar yrði ekki nema fram í desember svo það kemur okkur ekkert á óvart að sú ákvörðun standi. Við vonumst hins vegar eftir að flugið fari af stað snemma vors til að auka enn frekar þá bráðnauðsyn- legu þjónustu sem við teljum flug Ice- land Express vera fyrir ferðaþjón- ustuna á Norðurlandi,“ segir Ásbjörn. Áætlunarflug Iceland Express milli Akureyrar og Kaupmannahafn- ar hófst síðastliðið vor og í haust hef- ur verið flogið bæði þangað og til London frá Akureyri. „Höfum lagt talsvert fé í kynningu á flugi“ Morgunblaðið/Skapti Hallgrímsson Beint flug Fyrstu farþegarnir frá Kaupmannahöfn ganga í átt að flugstöð- inni á Akureyrarflugvelli þegar beina flugið hófst í maí síðastliðið vor. Undrast ummæli framkvæmdastjóra Iceland Express Í HNOTSKURN »Markaðsskrifstofa ferða-mála á Norðurlandi hefur lagt mikla áherslu á að hafist verði handa við lengingu flug- brautarinnar á Akureyri. »Ekki kemur á óvart aðfluginu sé hætt 3. desem- ber því það var tilkynnt í ágúst segir formaður stjórnar. NÝ tillaga að deiliskipulagi Slippa- og Ellingsenreits er nú til kynningar hjá skipulags- og byggingarsviði Reykjavíkurborgar (www.skip- bygg.is). Sem kunnugt er var deiliskipulag fyrir Ellingsenreit fellt úr gildi á liðnu sumri með úrskurði úrskurðar- nefndar skipulags- og byggingar- mála. Byggðist úrskurðurinn á því að Reykjavíkurborg hefði ákvarðað nýtingarhlutfall einnar lóðar of hátt. Talsverð umræða varð á þeim tíma um Alliance-húsið sem átti að víkja samkvæmt skipulaginu. Ekki hefur orðið breyting á því með nýju tillög- unni og mun Alliance-húsið því verða rifið. Í nýju tillögunni hafa Ellingsen- reitur og Slippareitur frá fyrri skipulagstillögu verið sameinaðir í einn reit, Slippa- og Ellingsenreit. Afmarkast deiliskipulagssvæðið af nýrri Mýrargötu til suðurs, Granda- garði til vesturs, hafnarbakka til norðurs og Tryggvagötu til austurs. Deiliskipulagið er unnið í samræmi við forsendur og markmið ramma- skipulags fyrir Mýrargötu og Slippasvæði. Höfundar þess eru Björn Ólafs arkitekt og VA- arkitektar. Gert er ráð fyrir að nýbyggingar verði almennt fjórar hæðir með eða án kjallara. Vestast á reitnum, á lóð- unum Grandagarði 2 og Mýrargötu 26, er gert ráð fyrir húsum sem geta orðið allt að sjö hæðir auk bíla- geymslna í kjallara. Samkvæmt til- lögunni eru bílageymslur fyrirhug- aðar undir íbúðarhúsum og görðum þeirra, þær eru allar á lóðum og í einkaeign. Ekki er gert ráð fyrir íbúðarbyggingum á byggingar- reitum meðfram sjó og ekki verður heimilt að koma fyrir íbúðum á efri hæðum bygginga á hafnarsvæðum. Á reitnum er gert ráð fyrir allt að 319 almennum íbúðum. Einnig vist- vænu atvinnuhúsnæði á hafnar- bakka fyrir skrifstofur og þjónustu, sjóminjasafni í BÚR-húsinu, lítilli smábátahöfn og aðstöðu fyrir hvala- skoðunarskip með móttöku fyrir far- þega. Í svonefndri Ægisvör, neðan Ægisgötu, verða settar upp minjar slippa sem verið hafa á svæðinu. Ekki er gert ráð fyrir grunnskóla eða leikskóla á Slippasvæðisreit. Gert er ráð fyrir hafnartengdri starfsemi á svæðinu á borð við sigl- ingaklúbb, veitingasölu og aðra starfsemi sem ekki veldur mengun. Ekki verður leyfð starfsemi á svæð- inu sem er opin næturlangt, eða veldur óþrifnaði, óþægilegri lykt eða hávaða. Hótelrekstur af öllu tagi verður leyfður á svæðinu. Hafnar- bakkarnir verða opnir og munu þjóna sem útivistarsvæði og stígar. Stefnt er að því að hverfið verði kjörsvæði fyrir skemmtigöngur. Gert er ráð fyrir þremur torgum og opnum svæðum í hverfinu, við gamla steinbæinn á horni Seljavegar og Mýrargötu, við Seljabryggju (í framhaldi af Seljavegi) og við Ægis- vör. Tillagan liggur frammi til kynn- ingar í upplýsingaskála skipulags- og byggingarsviðs Reykjavíkur- borgar að Borgartúni 3, 1. hæð, til og með 20. desember 2006. Einnig má sjá tillöguna á heimasíðu sviðs- ins. Ábendingum og athugasemdum skal skila í síðasta lagi 20. desember nk. Slippa- og Ellingsenreitur skipulagður 2  3$  &  $ 7  +78  89 :  2   ! ,   4 3 & $  ; +7 <=;= >?" !; ,  ? 4 , *+ , 4 ,  5  ,    #! ;  @   +78   Meira á mbl.is/itarefni Eftir Guðna Einarsson gudni@mbl.is BJARNVEIG Ingvadóttir á Dalvík segist eini farþeginn sem hafi tjáð sig opinberlega um ferð Iceland Ex- press frá Kaupmannahöfn til Akur- eyrar sl. sunnudag. Kristján Þór Júl- íusson bæjarstjóri eigi því greinilega við hana í Morgunblaðinu í gær þar sem hann segir að ekki þýði fyrir notendur beina flugsins að vera með óþolinmæði og dónaskap í garð fyr- irtækisins. „Ég get ekki setið undir orðum Kristjáns Þórs,“ sagði Bjarn- veig þegar hún hafði samband við Morgunblaðið í gær. „Ég var alls ekki með neinn dóna- skap, frekar en aðrir. Og orð fram- kvæmdastjóra Iceland Express í út- varpinu um að farþegar hafi beitt starfsfólk ofbeldi og hent því út úr rútunni á Keflavíkurflugvelli eru ótrúleg. Stúlkurnar þar sögðu okkur að það væri fínt fyrir okkur að kom- ast beint norður í rútu og fyrst þær töldu að það yrði svona gaman buð- um við þeim að koma með. Það er það dónalegasta sem sagt var við þær,“ sagði Bjarnveig. Hún segir að engar upplýsingar hafi fengist á Kastrup-flugvelli og misvísandi upplýsingar þegar hringt var til Iceland Express á Íslandi. „Ef veðrið hefði verið vandamál hefði hópurinn sýnt því skilning, en skv. upplýsingum sem fengust með símtölum við flugturn og flugmála- stjórn átti ekki að vera vandamál að lenda á Akureyri. Ég er ósáttust við að fá ekki hreinskilnisleg svör. Ég er sannfærð um að ástæðan fyrir því að við lentum í Keflavík er sú að það þurfti að koma vélinni sem allra fyrst í áætlunarflug til London.“ Ósátt við ummæli Kristjáns og Birgis

x

Morgunblaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.