Vikan


Vikan - 12.08.1993, Qupperneq 51

Vikan - 12.08.1993, Qupperneq 51
iBpBl *.!!• 4 VwAv 4 % Þekktu hlutinn Getraunaleikur Matar- og vínklúbbs AB, Vikunnar og Bylgjunnar Getraunaleikur Vikunnar, Bylgjunnar og Matar- og vín- klúbbs AB heldur áfram íþessu blaöi, Þú þarft aö þekkja hlutina á myndunum sem tengdar eru vísbendingunum til að vera með. Þcer tengjast matreiðslu og er að finna í matreiðslubókum Matar- og vínklúbbs AB. Þegarþú veist svarið skrifarþú það á Vísbending A: Ríkur þáttur i mexíkósku matarœöi. Borið fram á margan hátt og er haft í marga rétti. Sendið lausnir til: Matar- og vínklúbburAB Getraunaleikur Nýbýlavegi 16 200 Kópavogi eða sendið fax í sítna 91-64 31 90 svarseðilinn úr Vikunni og sendir til Matar- og vínklúbbsins, þér að kostnaðarlausu. Vinningsha.fi verður dreginn út íþœttinum Tveir með öllu á Bylgjunni annan hvemfimmtudag. Ncest verður dregið út 26. ágúist. Glœsileg verðlaun fyrir heþþna lesendur. Ársáskrift að Matar- og vínklúbbi AB ásamt tveimur fyrstu bókunum, wokpönnu og gullkorti sœlkerans, sérstaklega merktu þér. Svarsedill þarf að hafa borist fyrir 26. ágúst Vísbending B: Htegt er að kaupa þennan ávöxt á margan hátt, niðursoðinn, fyUtan, fidlþroskaðan, með steini eða átu Olían iír þessunt ávexti er tnikið notuð til matargerðar. Ivor og sumar hefur mikið borið á auglýsingum frá sælgætisgerðinni Freyju sem hefur verið að minna fólk á Staurinn gamla og góða sem fyrirtækið hefur framleitt ( yfir hálfa öld. í verslunum hef- ur verið vakin athygli á tilvist Staursins með því að láta hann liggja frammi í sérstök- um bökkum sem ekki hafa farið fram hjá neinum - og þar að auki í nýjum pakkningum. Þegar þær eru teknar af, Staurinn skoðaður og síðan bitið í hann kemur í Ijós að þetta ágæti hefur hvorki breyst að útliti né að bragði, alltaf jafngóður. Ævar Guðmundsson, fram- kvæmdastjóri Freyju, sagði auglýsingaherferðina hafa gengið mjög vel, svo ekki væri meira sagt. Ástæðan fyr- ir því að Staurinn er auglýstur „Salan hefur aukist um 250%. Á sfðustu 20 dögum í júní höf- um við selt 200.000 stykki. Þetta þökkum við vel heppn- aðri auglýsingaherferð, sem auglýsingastofa P&Ó hefur annast, og svo auðvitað því að framleiðslan hefur ekki brugðist. Tilgangurinn með auglýsingunum var, eins og ævinlega, að stækka kaup- endahópinn. Fram að því keypti það einmitt núna er ein- faldlega sú að fram að þessu hefur framleiðslugetan verið takmörkuð þar eð staurinn var að miklu leyti handunninn. Nýlega festi Freyja aftur á móti kaup á nýjum sjálfvirkum vélum sem gera það að verk- um að unnt er að framleiða miklu meira magn en áður. fólk Staur sem þekkti hann frá gam- alli tíð á meðan unglingarn- ir keyptu nýrri tegundir sæl- gætis. Nú hefur hópurinn greinilega stækkað svo um munar og kynslóðabilið verið brúað." Að sögn Ævars hóf Freyja að framleiða Staurinn góða í kringum árið 1935 en þá réðst til fyrirtækisins þýskur maður, Wöhler að nafni, sem kunni sitthvað fyrir sér í sælgætis- gerð. „Hann var tekinn til fanga í stríðinu og sat í fanga- búðum i Bretlandi. Hann kom ekki aftur og býr nú í heima- landi sínu í hárri elli.“ Að- spurður hvort framleiðslan hefði breyst eitthvað á þess- um langa tíma taldi Ævar svo ekki vera nema að mjög litlu leyti, bragðið ætti að vera það sama og í upphafi. Hann gat þess þó að kexinu hefði verið breytt lítill- lega, það væri orðið aðeins þynnra og stökkara. Freyju karamellurnar eru líka að góðu kunnar - fyrir bragðið annars vegar og ekki siður fyrir það hversu stórar þær eru. í eina tíð voru þær kallaðar „haltu kjafti“-kara- mellur enda hafa börn varla mátt mæla meðan þau gæða sér á þeirri sælu. „Einhvern tíma var sá hátt- ur hafður á,“ segir Ævar, „í auglýsingaskyni, að ef fólk skilaði ákveðnum fjölda kara- mellubréfa þá fékk það kara- mellur í staðinn - eina fyrir tíu bréf. Ég held að bréfin hafi svo verið notuð aftur.“ □ 16.TBL. 1993 VIKAN 51 TEXTI: HJS
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Vikan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.