Æskan

Árgangur

Æskan - 01.01.1972, Blaðsíða 55

Æskan - 01.01.1972, Blaðsíða 55
Ljósm.: Ólafur K. Magnússon. Ljósm.: Arngrímur Sigurðsson. marksflugtaksþyngd: 1.160 kg. Arðfarmur: 203 kg. Farflughraði: 240 km/t. Hámarkshraði: 296 km/t. Flugdrægi: 1.450 km. Flug- hæð: 5.700 m. 1. flug: 1952. TF-HIS: Model 1953. NR. 78 TF-ATC ERCO 415-C ERCOUPE Skráð hér 25. marz 1954 sem TF-ATC, eign flugklúbbsins Gands (starfsmenn Flugturnsins í Rvík). Hún var keypt af Ralph De Yoreo, Little Ferry, N.Y. í Bandaríkjunum (NC 99450). Ætluð hér til einkaflugs. Ljósm.: N. N. Hún var smíðuð 20. júní 1946 hjá Engineering and Research Corporation (ERCO), Riverdale, Maryland. Raðnúmerið var 2073. 3. ágúst 1954 nauðlenti flugvélin (bensíndæla brotnaði) við Galtaból (Húnavatnss.). Flugvélin stakkst fram yfir sig og skemmd- ist mikið. Flugskólinn Þytur keypti flugvélina (4. jan. 1955) i því ástandi, sem hún var eftir nauðlendinguna. Hún var gerð upp og varð flughæf 7. janúar 1958. Skráð eiQn Þyts 8. jan. 1958. 27. júní 1958 stórskemmdist flugvélin, er hún rann mannlaus eftir gangsetningu og lenti i lægð. Hún var ekki gerð upp. Afskráð 16. nóv. 1962. ERCO 415-C ERCOUPE: Hreyflar: Einn 85 ha. Continental C-85-12 (áður C-75-12). Vænghaf: 9.14 m. Lengd: 6.30 m. Hæð: 1.80 m. Vængflötur: 13.20 m’. Farþegafjöldi: 1. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 396 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 573 kg. Arðfarmur: 42 kg. Far- flughraði: 165 km/t. Hámarkshraði: 228 km/t. Flugdrægi: 800 km. Flughæð: 4,700 m. 1. flug: Okt. 1937 (Erco 310). Ljósm.: N. N. NR. 79 TF-HGS PERCIVAL PROCTOR Skráð hér 19. mai 1954 sem TF-HGS, eign Lárusar Óskarssonar og Ágústs Sæmundssonar. Flugvélin var keypt i Bretlandi. Þar hafði hún verið skráð G-AHGS, fyrst i einkaeign, síðan eign Patrick Motors Ltd. í Birmingham og þar á eftir eign Aerocontacts Limited. Hér var flugvélin ætluð til einkaflugs. Hún var smíðuð 1946 hjá Percival Aircraft Co., Luton, Englandi. Framleiðslunr. var Ae 57. Fyrsta reynsluflugið fór hún 26. 6. 46. 26. júní 1954 rakst nef vélarinnar í jörð við Stóra-Fossvatn, en skemmdist lítið og var flogið af staðnum eftir skrúfuskipti. 5. des. 1959 er Pétur Filippusson orðinn meðeigandi Lárusar, en síðar seldu þeir þeim Ólafi Magnússyni og Hilmari A. Kristjáns- syni flugvélina. Lofthæfisskírteini flugvélarinnar var ekki endurnýjað eftir 3. jan. 1960. PERCIVAL PROCTOR V: Hreyflar: Einn 208 ha. Gipsy Queen II. Vænghaf: 12.00 m. Lengd: 8.60 m. Hæð: 2.21 m. Vængflötur: 18.76 ms. Farþegafjöldi: 3. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 1.110 kg. Há- marksflugtaksþyngd: 1.590 kg. Arðfarmur: 259 kg. Farflughraði: 220 km/t. Hámarkshraði: 360 km/t. Flugdrægi: 800 km. Hámarks- flughæð: 4.000 m. 1. flug: Des. 1945. 49
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72

x

Æskan

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.