Kirkjuritið - 01.09.1976, Side 20

Kirkjuritið - 01.09.1976, Side 20
Gleymdir hlutir og blessun Guðs Hún tók eitt sinn það dæmi, að líkt og á járnbrautarstöðvum, þar sem er deild fyrir gleymda hluti, stór herbergi full með hluti og böggla, sem enginn vitj- ar um og liggja þar e. t. v. í mörg ár, þannig hafði hún oft hugsað sér að sé í Guðs ríki, vistarverur fullar með þeirri margvíslegu blessun og náð, sem hann vill láta í hendur okkar, en við vitjum aldrei um. Við ættum fyrst af öllu að leggja sjálfa okkur í Guðs hönd og þá, sem okkur eru hjartfólgnir og við viljum biðja fyrir. Það er sérstök bæn, sem félags- skapurinn í Burrswood — styrktarfé- lagar þessa hjúkrunarheimilis — hefir gert að bæn sinni. Það er bænin á 5. sunnudag eftir þrenningarhátíð. Þessi bæn veitir okkur innsýn í þá hugsun, og trú sem þetta starf er reist á: „Drottinn Guð, sem hefir lyrirbúið þeim, er þig elska, þá blessun, sem ekkert auga leit, lát hjörtu vor fyllast kærleika til þín, svo aS vér elskum þig í öllu og yfir alla hluti fram og öSlumst þannig 'þaö, sem þú hefir heitið og yfirgnæfir allt, sem vér kunn- um að þrá og óska. — Fyrir son þinn Jesúm Krist Drottinn vorn.“ N Eftir að Dorothy Kerin dó árið 1964 töldu margir, að starfsemin myndi leggjast niður, en raunin hefir orðið sú, að starfið hefir mjög vaxið og eflzt. Eftirmaður hennar sem forstöðu- maður var merkur læknir Aubert að nafni. Hann dó í fyrra. Þá tók við síra Kenneth Cuming. Hann er hámennt- aður maður, læknir að mennt og sér- fræðingur í meinafræði. Hann hafði áður kennt við læknaskóla í London — mjög virtur innan stéttar sinnar. Hann er einnig guðfræðingur og prest- vígður. Auk hans eru þarna annar starfandi læknir og aðstoðarprestur. Hugiækningar og svo hins vegar guðleg lækning — Mig langar til að nefna það, síra Karl, að ég hefi séð smábækling frá einu lækningasetri í Bretlandi, sem í fljótu bragði gæti virzt vera sams kon- ar og í Burrswood, en er ég las bækl- inginn, þá veitti ég því athygli, að þar voru ekki nefndar fyrirbænir né var Guð nefndur þar á nafn, heldur var talað um „andlega lækning" (Spiritual Healing) og var svo að skilja, að þarna færi fram það, sem við höfum heyrt nefndar huglækningar og eru tengdar andatrú. — Það er mjög mikið um þetta í Bretlandi og ekki sízt nú á tímum. — Ég minnist þess líka, að Marina Chavchavadze nefndi þetta, að anda- læknar væru mjög að starfi °9 teldu sig lækna með fulltingi látinna manna. Hún taldi þetta varhugavert, þótt margt af því fólki, sem legði stund á þetta væru hinar vænstu manneskj- ur, sem langaði til að lina þjáningar meðbræðra. — Já. Það er auðvitað alls konar svona lagað til. Það eru til andalækn- ar og huglæknar, sem leita til ein- hverra afla, sem e. t. v. eru líka ' manninum sjálfum að einhverju leyti- Mér lék forvitni á að vita afstöðu þeirra í Burrswood til þessa. Þeir neita ekki, að fólk geti læknast fyrir meðal- göngu huglækna og neita ekki þess- um fyrirbærum, en þeir segja sem rétt 178

x

Kirkjuritið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kirkjuritið
https://timarit.is/publication/443

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.