Sjómannadagsblaðið

Árgangur

Sjómannadagsblaðið - 08.06.1986, Síða 72

Sjómannadagsblaðið - 08.06.1986, Síða 72
70 SJOMANNADAGSBLAÐIÐ Frá Sundahöfn. Ljósm. Mikael Fransson. viðgerða í Kleppsvík, en það skipu- lag er til endurskoðunar þar eð ekki hefur náðst samvinna við þá sem veita þessa þjónustu um að hagnýta séraðstöðuna sem þar er í þoði. í Grafarvogi er svo aðstaða fyrir flutninga á „massavörum“. Þar land- ar Björgun h/f fyllingarefni sem dælt er upp úr sjó, Sementsverksmiðja ríkisins hefur þar aðstöðu og þar er einnig landað fljótandi asfalti til asfaltgerðar fyrir Reykvíkinga og aðra. Þrjár olíustöðvar eru á umráða- svæði Reykjavíkurhafnar, í Skerja- firði, Örfirisey og Laugarnesi. Starfsemi stöðvarinnar í Skerjafirði fer reyndar mjög minnkandi þar sem olíufélagið Skeljungur hefur flutt birgðarstöð sína að verulegu leyti út í Örfirisey. Má ætla að a.m.k. út þessa öld verði tvær olíustöðvar í Reykja- víkurhöfn, í Örfirisey og á Laugar- nestanga. Þá má nefna að Áburðarverk- smiðja ríkisins hefur eigin bryggju í Gufunesi, í Eiðsvík, sem er innan hafnarsvæðis Reykjavíkurhafnar. Loks er að geta smábátahafnar- innar í Elliðavogi, en þar er nýlega risin skemmtibátahöfn sem borgin byggði en félagið Snarfari rekur. Reykjavíkurhöfn hefur frá fyrstu tíð verið aðalflutningahöfn landsins. Áður fyrr fór oft á tíðum 80—90% af innflutningsmagni landsmanna um Reykjavíkurhöfn og hlutfall af út- flutningi var lengi á bilinu 10— 15%. Þessi hlutföll hafa breyst nokkuð síð- ustu árin og nú fer um 70% af heild- arinnflutningi til landsins um Reykjavíkurhöfn og um 30% af út- fiutningi landsmanna. Auk 1,5 milljón tonna af almenn- um verslunarvörum og lönduðum afla er landað fast að 1 milljón tonna af steinefnum á hafnarsvæðinu, þannig að heildarvörumagn sem fór um höfnina á síðastliðnu ári nam 2,5 milljónum tonna. Heildarfjöldi gáma sem um höfnina fór nam um 90.000 TEUS(20 feta einingum). Skipakomur til Reykjavíkurhafnar hafa mestar verið um 3,500 (að vísu eru ekki opinberar tölur um skipa- komur á stríðsárunum) en þær eru núna allntiklu færri eða um 2,500 skipakomur á ári. Heildar tonnatala skipa hefur hins vegar ekki minnkað því skipin eru alltaf að stækka. Á síðastliðnu ári tókum við að vinna markvisst að verkefni sem við köllum „Flutningahöfn til framtíð- ar“, en það eru áætlanir um hvað þurfi að gera til að mæta auknum vöruflutningum um höfnina á næsta skipulagstímabili Reykjavíkur sem er til 2004. í því sambandi skoðum við einkum tvo möguleika: í fyrsta lagi að taka svæðið i Kleppsvíkinni innan Holtabakka fyrir vöruflutn- ingastarfsemi og í öðru lagi að tengja
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Sjómannadagsblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannadagsblaðið
https://timarit.is/publication/557

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.