Sjómannadagsblaðið

Årgang

Sjómannadagsblaðið - 08.06.1986, Side 72

Sjómannadagsblaðið - 08.06.1986, Side 72
70 SJOMANNADAGSBLAÐIÐ Frá Sundahöfn. Ljósm. Mikael Fransson. viðgerða í Kleppsvík, en það skipu- lag er til endurskoðunar þar eð ekki hefur náðst samvinna við þá sem veita þessa þjónustu um að hagnýta séraðstöðuna sem þar er í þoði. í Grafarvogi er svo aðstaða fyrir flutninga á „massavörum“. Þar land- ar Björgun h/f fyllingarefni sem dælt er upp úr sjó, Sementsverksmiðja ríkisins hefur þar aðstöðu og þar er einnig landað fljótandi asfalti til asfaltgerðar fyrir Reykvíkinga og aðra. Þrjár olíustöðvar eru á umráða- svæði Reykjavíkurhafnar, í Skerja- firði, Örfirisey og Laugarnesi. Starfsemi stöðvarinnar í Skerjafirði fer reyndar mjög minnkandi þar sem olíufélagið Skeljungur hefur flutt birgðarstöð sína að verulegu leyti út í Örfirisey. Má ætla að a.m.k. út þessa öld verði tvær olíustöðvar í Reykja- víkurhöfn, í Örfirisey og á Laugar- nestanga. Þá má nefna að Áburðarverk- smiðja ríkisins hefur eigin bryggju í Gufunesi, í Eiðsvík, sem er innan hafnarsvæðis Reykjavíkurhafnar. Loks er að geta smábátahafnar- innar í Elliðavogi, en þar er nýlega risin skemmtibátahöfn sem borgin byggði en félagið Snarfari rekur. Reykjavíkurhöfn hefur frá fyrstu tíð verið aðalflutningahöfn landsins. Áður fyrr fór oft á tíðum 80—90% af innflutningsmagni landsmanna um Reykjavíkurhöfn og hlutfall af út- flutningi var lengi á bilinu 10— 15%. Þessi hlutföll hafa breyst nokkuð síð- ustu árin og nú fer um 70% af heild- arinnflutningi til landsins um Reykjavíkurhöfn og um 30% af út- fiutningi landsmanna. Auk 1,5 milljón tonna af almenn- um verslunarvörum og lönduðum afla er landað fast að 1 milljón tonna af steinefnum á hafnarsvæðinu, þannig að heildarvörumagn sem fór um höfnina á síðastliðnu ári nam 2,5 milljónum tonna. Heildarfjöldi gáma sem um höfnina fór nam um 90.000 TEUS(20 feta einingum). Skipakomur til Reykjavíkurhafnar hafa mestar verið um 3,500 (að vísu eru ekki opinberar tölur um skipa- komur á stríðsárunum) en þær eru núna allntiklu færri eða um 2,500 skipakomur á ári. Heildar tonnatala skipa hefur hins vegar ekki minnkað því skipin eru alltaf að stækka. Á síðastliðnu ári tókum við að vinna markvisst að verkefni sem við köllum „Flutningahöfn til framtíð- ar“, en það eru áætlanir um hvað þurfi að gera til að mæta auknum vöruflutningum um höfnina á næsta skipulagstímabili Reykjavíkur sem er til 2004. í því sambandi skoðum við einkum tvo möguleika: í fyrsta lagi að taka svæðið i Kleppsvíkinni innan Holtabakka fyrir vöruflutn- ingastarfsemi og í öðru lagi að tengja
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Sjómannadagsblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannadagsblaðið
https://timarit.is/publication/557

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.