Eimreiðin


Eimreiðin - 01.09.1922, Qupperneq 15

Eimreiðin - 01.09.1922, Qupperneq 15
eimreiðin UPPELDI OG SKÓLAR 207 Þar sem eg set sögur og fræðslu auk kristinna fræða, ætl- ast eg til að fari fram frjálsar frásagnir. Kennarinn segir sögur, lætur börnin geta gátna o. s. frv., eða börnin segja sögur og ræða um ýmislegt til fróðleiks og skemtunar. I þjóðfélagsfræði ætlast eg til að kent verði hið helsta, sem hver maður þarf að vita, til þess að reka sig ekki stöðugt á > myrkri vanþekkingarinnar, þegar út í lífið kemur, — um skyldur sínar við þjóðfélagið og réttindi o. s. frv. Vinnufræði er í nánu sambandi við þjóðfélagsfræði, og yrði í henni tekið fyrir, auk athugana á algengustu störfum, sem mest smávegis, sem fyrir kemur í daglegu Iífi, samning skýrslna og skráa, frágangur bréfa og póstsendinga o. s. frv. Kristilega siðfræði ætti að kenna í stuttu og skýru ágripi. Rannsóknir og áætlanir skýrir sig að mestu leyti sjálft. Eg ætlast til að kennarinn leiðbeini börnunum í því, hvernig eigi að semja áætlanir um ýmislegt, verk eða fyrirtæki, hvers sé helst að gæta og hvar upplýsingar sé að fá um slíka hluti. Eg býst nú við að mönnum þyki nóg um, hve miklar kröfur e9 geri til orku barnanna á þessum 4 ára tíma. Vil eg þá te9ar taka það fram, að best væri að sjálfsögðu, ef þjóðin Sæti lengt skólaskyldutímann. En efnahagsins og þröngsýn- 'nnar vegna býst eg ekki við að það verði gert á næstu ár- Ufn. En hvenær sem það yrði, mætti dreifa þessari kenslu- aætlun, og yrði þá ýtarlegar farið út í hvað eina, og meiri leikni næðist í verklegum efnum. Eg tel óþarft að minnast á aðra skóla, t. d. unglingaskóla eöa gagnfræðaskóla, í þessu sambandi. Vil að eins geta þess, að eg er sannfærður um, að börnin yrðu betur undirbúin til íramhaldsnáms úr barnaskólunum, ef þessi kensluaðferð væri V'Ö höfð, en nú á sér stað alment. Það mun seint gert of mikið að því, að brýna fyrir mönn- Unr að líta á uppeldismálin með meiri alvöru en sumir menn virðast gera. Við þykjumst öll vilja vinna að útbreiðslu guðs- ríkis á jörðu hér. Með hverju vinnum við betur að útbreiðslu 9uðsríkis en einmitt því, að styðja sem mest framþróun kyn- slóðarinnar?
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Eimreiðin

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.