Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1941, Side 38

Eimreiðin - 01.01.1941, Side 38
24 ÍSLAND 1940 EIMREIÐIN Kaupmannahöfn og hefur legið þar síðan. Eimskipafélagið tók þá á leigu tvö ensk skip, sem ásamt e/s Brúarfossi hafa siglt til Bretlands síðan. íslenzku flutningaskipin Katla, Edda og Hekla hafa annazt flutninga á ýmsum stærri farmvörum og hið ný- keypta kæliskip Fiskimálanefndar, Aretic, flutt freðfisk til Bretlands. Við hernám Noregs tepptist þar flutningaskip Kaup- félags Eyfirðinga, Snæfell, en komst siðan til Sviþjóðar og liggur þar. Strandferðir hafa m/s Esja og e/s Súðin annazt. Súðin fór þar að auki tvær ferðir til Bretlands, og Esja fór 20. sept. til Petsamo i Finnlandi til að sækja hóp íslendinga frá Norðurlöndum, sem höfðu ekki komizt heim vegna samgöngu- bannsins. Flugferðum var haldið uppi, eftir að ný sjóflugvél, „Haförninn“, hafði verið keypt frá Ameriku í stað „Arnarins“, sem skemmzt hafði. Örninn var þó á miðju sumri aftur kom- inn í gang sem landflugvél og var notaður til ferða víða um landið síðari hluta ársins. Fastar áætlunarferðir með bílum tepptust óvenjulítið vegna þess, hvað jörð var auð lengst af. Verklegar framkvæmdir. Að vegavinnu var unnið fyrir líkt fé og áður, og skiptist sú vinna á fjölda vega. Meðal stærstu nýlagninga var framhald Krísuvikurvegar (fyrir nær 130 000 kr.). Þá var að meslu Iokið við Sogsveg til Þingvalla austan vatns. Haldið áfram við Vatnsskarðsveg, veginn um Siglu- fjarðarskarð og Öxnadal og vegurinn um Giljareiti á Öxna- dalsheiði mikið bættur. — Af veru brezka setuliðsins stafaði stórlega aukin umferð og vegaslit víða um land, en einkum þó nærri Reykjavik. Var af þeim ástæðum flýtt malbikun veganna frá Reykjavík til Hafnarfjarðar og inn að Elliðaám. Voru og vegir víða breikkaðir og rétt úr beygjum, m. a. á Hellisheiði og í Kömbum. Brúargerðir voru með minnsta móti. Tvær smábrýr voru endurbyggðar og byrjað á að leggja nýjar brýr yfir Elliða- árnar í sambandi við réttingu vegarins þar. Þá var Tjarnar- brúin í Reykjavík endurbyggð lir steinsteypu í fullri breidd vegarins. Hafnargerðir og lendingabætur. Bátabryggjur voru gerðar í Stykkishólmi (45 000 kr.), Grunnavík vestra og Blönduósi norðan Blöndu. — Á Siglufirði var lokið við hafnargarð, sem verið hefur í byggingu í 6 ár. Hafa farið til hans samtals um
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146

x

Eimreiðin

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.