Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1891, Qupperneq 14

Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1891, Qupperneq 14
14 færi haft undir til æfingar í senn. En smcátt og smátt er bætt við nýju verkfæri, eptir pví, sem æfingarnar verða samsettari og margbrotnari. Niðurskipun vinn- unnar er miðuð við verkfæriu sjálf, en verkfærin látin koma í peirri röð, sem bezt hentar til pess, að hver æfing sje á sínum stað og komi að tilætluðum uotum. Að öðru leyti yrði hjer of langt mál að fara út í hin einstöku atriði kennslunnar, enda ekki mikið á peirri lýsingu að græða. |>að verður fyrst fullkomlega skiljanlegt, ef sýnt er verklega. J>að er svo sem auðvitað, að til pess að petta nám verði sannarlega uppbyggilegt, parf tilsögnin að vera góð, eigi síður en í hverri annari námsgrein. Undir kennaranum er pað hjer eins og annarsstaðar komið, hver árangurinn verður, hvort nokkur eða enginn, að kalla má. Aður var pað siður, að trjesmiðir voru látnir kenna skólaiðnað; en pað kom brdtt fram, að aðalatriðið var lagt í lágina og námið varð eintómt handverk, en pýð- ing vinnunnar fyrir uppeldi unglinganna hvarf. fJá var pað ráð tekið, að láta skólakennara nema skólaiðnað og kenna síðan í skólunum, og pykir reynslan hafa sýnt, að pað var heillaráð. Til kennslu í skólaiðnaði parf, ef til vill fremur en til kennslu í nokkurri annari námsgrein, árvakran, glöggskyggnan og samvizkusaman kennara, sem hefur fullan og Ijósan skilning á pví, hvað hann er að gera, og sem hefur næma tilíinningu fyrir andlegri og líkamlegri vellíðan unglinganna. Kennslan verður að ganga afmarkaða braut frá hinu auðvelda til hins torvelda, frá hinu einfalda til liins samsetta. Kennarinn verður að gæta pess vandlega, að nemendurnir beri sig rjett til við vinnuna, pví að ann- ars getur sú æfing, sem ætluð er til að æfa og styrkja líkamann, orðið til pess að veikla hann. Kennarinn
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Tímarit um uppeldi og menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um uppeldi og menntamál
https://timarit.is/publication/134

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.