Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1891, Qupperneq 82

Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1891, Qupperneq 82
82 kristindómi; yfirheyrsla og lænnsla er ekki hið samaf þó að yfirheyrsla sje opt nauðsynleg við kennslu til pess að ganga úr skugga um pað, hvort barnið hefur lœrt eitthvað pað, sem kennarinn telur nauðsynlegt að pað kunni, hafi ávallt á reiðum höndum, hvenær sem til parf að grípa. TJm kennslu í kristindómi er pá fyrst að ræða,. þer/ar kennarinn útlistar jyrir barninu þœr trúar- setningar og þá siöalærdóma, scm sjmrningakveriö' liljóöar um. Enginn skyldi ímynda sjer, að pað sje svo auðvellt verk að útlista trúarsetningar og siðalærdóma, að hver sá maður sje til pess hæfur, sem sjálfur pekkir pessar setningar og lærdóma, hvað pá heldur ef honum eru peir nú meira eða minna óljósir. Enda sýnist pað nú að vera viðurkennt, að til þess purfi sjerstaka pekkingu. |>essvegna eru »barnaspurningar« (Katekisation) kenndar á prestaskólanum; einmitt með tilliti pess, að prestar,. eiga að kenna börnum kristindóm. Kristindóminn nefni jeg hjer ekki af pví, að jeg á- líti kennslu í honum vandasamari en kennslu í ýmsum öðrum námsgreinum, heldur hef jeg tekið pau dæmi? sem hjer að framan eru nefnd af handahófi, og hið sama gildir um hverja pá námsgrein, sem kenna skal, og tekið er fram um pau, að sjerstaka menntun þarj til að kenna. Öll kennsla verður að fara fram á einhvern lög- bundinn hátt, eptir einhverri ákveðinni kennslu aðferð_ Allir kennarar verða að hafa ijósa hugmynd um pað á hvern hátt peir ætla að komast áleiðismeð nemendurna. með öðrum orðum, peir verðaj að skapa sjer ákveðna kennsluaðferð fyrir hverja einstaka námsgrein, efkennsl- an á yfir höfuð að tala að fara í nokkru lagi, ef um nokkra kennslu á að vera að ræða.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Tímarit um uppeldi og menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um uppeldi og menntamál
https://timarit.is/publication/134

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.