Uppeldi og menntun - 01.01.2008, Síða 84

Uppeldi og menntun - 01.01.2008, Síða 84
84 FAGLEGT S JÁ LFSTRAUST GRUNNSKÓLAKENNARA inn. Má hugsa sér að þær sjái um þjálfun nýútskrifaðra kennara fyrsta árið, til dæmis þannig að þeir kenni í lotum og setjist á skólabekk á milli og fari yfir bæði það sem gengið hefur vel og það sem þeir vilja fá frekari aðstoð með. Einnig mætti byggja meira á því sem kenningar þessar segja um gildi góðra fyrirmynda og veita þeim beinar fyrirmyndir í starfi í meiri mæli en nú er gert. Þá má hugsa sér að menntun leiðsagnarkennara verði efld verulega, því það sem nefnt hefur verið hér að framan er hugsað sem viðbót við sívirka leiðsögn á starfsvettvanginum. HEimildir Anna Þóra Baldursdóttir og valgerður Magnúsdóttir (2007a). Jákvætt starfsumhverfi kennara – aukin vinnugleði. Uppeldi og menntun, 16(2), 29–44. Anna Þóra Baldursdóttir og valgerður Magnúsdóttir (2007b). Líðan kennara í starfi vinnugleði eða kulnun? Uppeldi og menntun, 16(1), 9–28. Anna Þóra Baldursdóttir (2000). Hvernig líður kennurum? Könnun á kulnun í starfi grunnskólakennara og leiðbeinenda í grunnskólum á Íslandi. Reykjavík: Kennaraháskóli Íslands. Óbirt meistaraprófsritgerð. Bandura, A. (1997). Self-efficacy: the exercise of control. New york: W. H. freeman og Company. Bandura, A. (1994). Self-efficacy. Í v. S. Ramachaudran (Ritstj.), Encyclopedia of human behavior (4. hefti, bls. 71–81). New york: Academic Press. Bandura, A. (1986). Social foundations of thought and action: A social cognitive theory. New york: Prentice Hall. Brouwers, A. og Tomic, W. (2000). A longitudinal study of teacher burnout and perceived self-efficacy in classroom management. Teaching and Teacher Education, 16(2), 239–253. Brouwers, A., Evers, W. J. G. og Tomic, W. (2001). Teacher burnout and self-efficacy in eliciting social support and burnout among secondary school teachers. Journal of Applied Social Psychology, 7, 1474–1491. Chen, G., Goddard, T. G. og Casper, W. J. (2004). Examination of the Relationships among General and Work-Specific Self-Evaluations, Work-Related Control Beliefs, and Job Attitudes. Applied Psychology: An International Review, 533(3), 349–370. Cordes, C. L., Dougherty, T. W. og Blum, M. (1997). Patterns of burnout among mana- gers and professionals: A comparison of models. Journal of Organizational Behavior, 18, 685–701. Cousins, J. B. og Walker, C. A. (2000). Predictors of Educators´ valuing of Systematic Inquiry in Schools, Canadian Journal of Program Evaluation, sérrit, 25–52. friedman, I. A. og farber. B. A. (1992). Professional self-concept as a predictor of teacher burnout. Journal of Educational Research, 86(1), 28–35. Goddard, R., o’Brien, P. og Goddard M. (2006). Work environment predictors of beginning teacher burnout. British Educational Research Journal, 32(6), 857–874.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.