Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2003, Side 56

Frjáls verslun - 01.02.2003, Side 56
„Við vorum fyrst og fremst að höfða til stóra hjartans í íslendingum, þess stórlyndis og samhugar sem við sýnum þegar á þarf að halda og neyð er fyrir dyrum," segir Júlíus Þorfinnsson, framkvæmdastjóri Máttarins og dýrðarinnar. velvildar, hvað varðar kostnað, hjá samstarfsaðilum, miðlum og undirverktökum. Náið samstarf Samstarf Rauða kross íslands og M&D hefur staðið í tæp sex ár. Báðir aðilar vilja leggja á það áherslu að slikt samstarf, þar sem fólk þekkist orðið vel og hefur unnið saman ATHYGLISVERÐUSTl AUGLÝSINGARNAR um árabil, sé lykillinn að árangri. Þannig hafi t.d. hugmyndin að þessari herferð vaknað strax á fyrsta fundi og verið varpað fram. „Svo mallaði hún bara og fleiri hugmyndir komu en þessi var klárlega sú sem stóð upp úr. Við þekkjum viðfangsefni Rauða krossins býsna vel og getum því nálgast verkin án málaleng- inga,“ segir Júlíus. ,Á milli aðila er því gagnkvæmt traust, enda allir að vinna að sama marki“. Júlíus segir að verkefni á borð við „Göngum til góðs“, á sviði almannaheilla (non-profit), séu að mörgu leyti frábrugðin hefð- bundnu auglýsinga- og markaðsstarfi. „Við nýtum auðvitað hugvitið, sömu reynsluna og þekkinguna hvað varðar sköpun og framkvæmd og nálgumst svona verkefni á margan hátt á svipaðan hátt eins og um hefðbundna markaðskynningu, fyrir hverja aðra vöru eða þjónustu, væri að ræða. En grundvallar- munurinn liggur í miklu víðara tilfinningasviði. Eðli málsins samkvæmt er móttakandi skilaboðanna með opnari huga gagn- vart kynningunni, þvi ekki er beinlínis verið að „selja“ tiltekna vöru eða þjónustu, heldur fremur að upplýsa viðtakandann, höfða til samvisku hans eða Ijalla um málefni sem varða líf okkar, bæði sem einstaklingar og þjóð.“ Meira rúm sé fyrir per- sónulegri upplifun, og fólk taki auglýsingar af þessu tagi meira inn á sig. „En um leið er ábyrgð þeirra sem standa að auglýsing- unni meiri, að vanda til verksins og slá á réttu strengina. Feilnót- ur eru síður fyrirgefnar," segir Júlíus að lokum. Það er greinilegt af viðbrögðum landsmanna að Mátturinn og dýrðin og Rauði krossinn hafa hitt fólk beint í hjartastað með „Göngum til góðs“ herferðinni. SD Verðlaunahafar Ufern verðlaun fyrir athyglisverðustu auglýsingar ársins. í flokki kvikmynd- aðra auglýsinga hlaut Gott fólk verð- I laun fyrir „Beautiful Women“ sem unnin var fyrir Vífilfell. Athygliverðasta kynningarefnið, annað en markpóstur, var „Svalaðu forvitninni“ sem Gott jpí fólk vann einnig fyrir Vífilfell. Tvenn önnur verðlaun sem komu í hlut Góðs fólks voru fyiir auglýsingar unnar fyrir KSÍ, annars vegar fyrir veggspjaldið „Stelpuslagur" og hins vegar fyrir j*inn|nSjír|UB dagblaðaauglýsinguna „Boltastríð J' í flokknum almannaheill þótti athyglis- verðust auglýsingin vera „Söluvara?“ sem Hvíta húsið vann fyrir Stígamót. Sú óvenju- legasta var „Peningur“ sem stofan gerði einnig fyrir Stígamót. Þá komu í hlut Hvíta hússins og Gunnars Árnasonar verðlaun fyrir athygliverðustu útvarpsauglýsinguna, „Eg hef varið víða“, sem unnin var fyrir Ölgerðina. Merki Leikhúskjallarans sem Fíton hannaði hlaut verðlaun í flokki vöru- og firmamerkja. Þá fékk Fíton verðlaun fyrir athygliverðasta mark- póstinn, „Dulmálslykil CIA,“ sem stofan gerði fyrir SÍA, samband ís- lenskra auglýsingastofa. Verðlaun fyrir stafrænar eða rafauglýsingar voru veitt í iýrsta sinn. Þau fékk CAOZ hf. fyrir „Viltu vinna miða?“ sem framleidd var vegna myndarinnar Litlu lirfunnar ljótu. Auglýsingaherferðin „Göngum til góðs“, sem Mátturinn og dýrðin gerði fyrir Rauða Kross Islands, þótti athygliverðust Þá hlaut Islenska auglýsingastofan verðlaun fyrir umhverfisgrafík fyrir „Ný Corolla hefur sig til flugs“ sem gerð var íyrir P. Samúelsson - Toyota. I flokki tímarita- auglýsinga varð auglýsingastofan Einn, tveir og þrír hlutskörpust með „Hugs- aðu djúpt“ sem hún gerði fyrir Sæplast. HU LEIKHUSKJ ALLARINN 56
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.