Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2003, Qupperneq 56

Frjáls verslun - 01.02.2003, Qupperneq 56
„Við vorum fyrst og fremst að höfða til stóra hjartans í íslendingum, þess stórlyndis og samhugar sem við sýnum þegar á þarf að halda og neyð er fyrir dyrum," segir Júlíus Þorfinnsson, framkvæmdastjóri Máttarins og dýrðarinnar. velvildar, hvað varðar kostnað, hjá samstarfsaðilum, miðlum og undirverktökum. Náið samstarf Samstarf Rauða kross íslands og M&D hefur staðið í tæp sex ár. Báðir aðilar vilja leggja á það áherslu að slikt samstarf, þar sem fólk þekkist orðið vel og hefur unnið saman ATHYGLISVERÐUSTl AUGLÝSINGARNAR um árabil, sé lykillinn að árangri. Þannig hafi t.d. hugmyndin að þessari herferð vaknað strax á fyrsta fundi og verið varpað fram. „Svo mallaði hún bara og fleiri hugmyndir komu en þessi var klárlega sú sem stóð upp úr. Við þekkjum viðfangsefni Rauða krossins býsna vel og getum því nálgast verkin án málaleng- inga,“ segir Júlíus. ,Á milli aðila er því gagnkvæmt traust, enda allir að vinna að sama marki“. Júlíus segir að verkefni á borð við „Göngum til góðs“, á sviði almannaheilla (non-profit), séu að mörgu leyti frábrugðin hefð- bundnu auglýsinga- og markaðsstarfi. „Við nýtum auðvitað hugvitið, sömu reynsluna og þekkinguna hvað varðar sköpun og framkvæmd og nálgumst svona verkefni á margan hátt á svipaðan hátt eins og um hefðbundna markaðskynningu, fyrir hverja aðra vöru eða þjónustu, væri að ræða. En grundvallar- munurinn liggur í miklu víðara tilfinningasviði. Eðli málsins samkvæmt er móttakandi skilaboðanna með opnari huga gagn- vart kynningunni, þvi ekki er beinlínis verið að „selja“ tiltekna vöru eða þjónustu, heldur fremur að upplýsa viðtakandann, höfða til samvisku hans eða Ijalla um málefni sem varða líf okkar, bæði sem einstaklingar og þjóð.“ Meira rúm sé fyrir per- sónulegri upplifun, og fólk taki auglýsingar af þessu tagi meira inn á sig. „En um leið er ábyrgð þeirra sem standa að auglýsing- unni meiri, að vanda til verksins og slá á réttu strengina. Feilnót- ur eru síður fyrirgefnar," segir Júlíus að lokum. Það er greinilegt af viðbrögðum landsmanna að Mátturinn og dýrðin og Rauði krossinn hafa hitt fólk beint í hjartastað með „Göngum til góðs“ herferðinni. SD Verðlaunahafar Ufern verðlaun fyrir athyglisverðustu auglýsingar ársins. í flokki kvikmynd- aðra auglýsinga hlaut Gott fólk verð- I laun fyrir „Beautiful Women“ sem unnin var fyrir Vífilfell. Athygliverðasta kynningarefnið, annað en markpóstur, var „Svalaðu forvitninni“ sem Gott jpí fólk vann einnig fyrir Vífilfell. Tvenn önnur verðlaun sem komu í hlut Góðs fólks voru fyiir auglýsingar unnar fyrir KSÍ, annars vegar fyrir veggspjaldið „Stelpuslagur" og hins vegar fyrir j*inn|nSjír|UB dagblaðaauglýsinguna „Boltastríð J' í flokknum almannaheill þótti athyglis- verðust auglýsingin vera „Söluvara?“ sem Hvíta húsið vann fyrir Stígamót. Sú óvenju- legasta var „Peningur“ sem stofan gerði einnig fyrir Stígamót. Þá komu í hlut Hvíta hússins og Gunnars Árnasonar verðlaun fyrir athygliverðustu útvarpsauglýsinguna, „Eg hef varið víða“, sem unnin var fyrir Ölgerðina. Merki Leikhúskjallarans sem Fíton hannaði hlaut verðlaun í flokki vöru- og firmamerkja. Þá fékk Fíton verðlaun fyrir athygliverðasta mark- póstinn, „Dulmálslykil CIA,“ sem stofan gerði fyrir SÍA, samband ís- lenskra auglýsingastofa. Verðlaun fyrir stafrænar eða rafauglýsingar voru veitt í iýrsta sinn. Þau fékk CAOZ hf. fyrir „Viltu vinna miða?“ sem framleidd var vegna myndarinnar Litlu lirfunnar ljótu. Auglýsingaherferðin „Göngum til góðs“, sem Mátturinn og dýrðin gerði fyrir Rauða Kross Islands, þótti athygliverðust Þá hlaut Islenska auglýsingastofan verðlaun fyrir umhverfisgrafík fyrir „Ný Corolla hefur sig til flugs“ sem gerð var íyrir P. Samúelsson - Toyota. I flokki tímarita- auglýsinga varð auglýsingastofan Einn, tveir og þrír hlutskörpust með „Hugs- aðu djúpt“ sem hún gerði fyrir Sæplast. HU LEIKHUSKJ ALLARINN 56
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.