Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2003, Qupperneq 62

Frjáls verslun - 01.10.2003, Qupperneq 62
VERÐLAUNAHERTERÐ FRAMSÓICNARFLOIŒSINS Nýtt andlit Framsóknar skilaði miklum varnarsigri „Með djúpt hugsaðri tilfærslu á ímynd flokksins skilaði markaðssamskiptaherferð hans tilætluðum árangri, auknu fylgi meðal kvenna og yngra fólks, ásamt góðri samningsstöðu og Halldóri Ásgrímssyni forsætisráðherrastólnum," segir í rökstuðningi dómnefndar. Texti: Haukur L. Hauksson Framsóknarflokkurinn og auglýsingastofan Hér&Nú hlutu á dögunum fyrstu verðlaun í Effie-verðlaunasamkeppninni í flokki þjónustu fyrir auglýsingaherferð flokksins fyrir alþingiskosningarnar í vor. Þetta var í fyrsta sinn sem Effie-verð- launin eru veitt hér á landi en þau hafa verið veitt í Bandaríkj- unum frá 1968. Verðlaunin voru m.a. rökstudd með þeim orðum að í kosningunum hefði Framsókn unnið stórkostlegan varnarsigur við erfiðar aðstæður: „Með djúpt hugsaðri tflfærslu á ímynd flokksins skilaði markaðssamskiptaherferð hans tilætl- uðum árangri, auknu fylgi meðal kvenna og yngra fólks, ásamt góðri samningsstöðu og Halldóri Ásgrímssyni forsætisráð- herrastólnum.“ Að auglýsingaherferðinni vann teymi frá Hér&Nú, Saga film og Framsóknarflokknum. Auglýsingaherferðin byijaði um átta vikum fyrir kosningar eða í lok mars. Þá mældist fylgi Fram- sóknarflokksins á bilinu 9 til 14 prósent, var að sveiflast ein- hvers staðar yfir 10 prósenta markinu í flestum könnunum. Miðað við kjörfylgi upp á 18,4 prósent í kosningunum í maí 1999 var ljóst að á brattann var að sækja fyrir flokkinn. Niður- staðan varð hins vegar sú að Framsókn hélt nánast kjörfylgi sínu, hlaut 17,7 prósent atkvæða í maí síðastliðnum. Kaupir ekki úrslit Þessi árangur Framsóknar hefur vakið spurningar um hvort hægt sé að vinna hylli kjósenda með því einfaldlega að fara í úthugsaða auglýsingaherferð. Eða - hvort hægt sé að „kaupa“ atkvæði kjósenda. Ingvi Jökull Logason, markaðssamskiptafræðingur og einn eigenda auglýsingastofunnar Hér&Nú, segir að þó niðurstaðan af samstarfinu við Framsóknarflokkinn sé afar ánægjuleg og jákvæð sé fráleitt hægt að álykta sem svo að auglýsingar einar og sér geti aflað atkvæða í kosningabaráttu. „Það er ekki hægt að snúa kosningabaráttu sér í hag ef maður hefur ekki nógu góð mál á sinni stefnuskrá. Það er ekki hægt að kaupa úrslitkosninga. Kjósendur eru einfaldlega engir kjánar. Auglýsingar eru hjálpartæki til að koma stefnumálum á framfæri. Framsókn var ekki að kasta neinum sprengjum inn í kosningabaráttuna heldur sýndi á sér nýtt andlit. Það var mat okkar að hin raunverulega ímynd flokksins hefði ekki komið fram í viðtölum og fréttum þar sem menn höfðu gjarnan farið í varnarstöðu og spennt sig upp. Við vildum að kjósendur sæju hina raunverulegu mynd af flokknum, yngri og ferskari flokk. Og það virðist hafa tekist,“ segir Ingvi Jökull. Þessa nýju ímynd sáu kjósendur meðal annars í brosmildum og léttari Halldóri Ásgrímssyni. Auk þess að hafa jákvæð áhrif í sjálfu sér spunnust um þessa ímynd nokkrar umræður sem aftur höfðu jákvæð áhrif. Að Standa undir væntingum En hvaða lögmál gilda þá í svona herferð? „Þetta byggir á því að frambjóðendur standi undir þeim væntingum sem gerðar eru til þeirra í svona auglýsinga- herferð. Auglýsingar búa til væntingar og það er þeirra að standa undir þeim,“ segir Ingvi Jökull. Hann segir að þetta sé eins með vörur. Auglýsingar skapi væntingar gagnvart vöru og ef varan stenst ekki þær vænt- ingar verði hún ekki keypt aftur. Ingvi Jökull bendir á að mál sem Framsókn- arflokkurinn stóð fyrir og setti í fókus hafi Fylgi Framsóknarflokksins - í könnunum Félagsuísindastofnunar fyrir Mbl. 18^5. 13,5 14£* ^ * ' 11 7 Auglýsingaherferð hófst 16/2 15/3 12/4 1/5 9/5 Fylgi Framsóknarflokksins - í könnunum Félags- vísindastofnunar fyrir Mbl. Úrslit alþingskosninganna 2003 33,7 F N S T U Úrslit alþingskosninganna 2003. 62
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.