Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2004, Síða 81

Frjáls verslun - 01.07.2004, Síða 81
MARKAÐSMAL I rriffifc ( Skúli J. Björnsson, framkvæmdastjóri og eigandi Sportis, ásamt konu sinni, Önnu S. Garðarsdóttur. Mynd: Geir Ólafsson Með rætur í útivistinni Nærfatnaður úr nýsjálenskri ull, flísfatnaður og yfirhafiiir. Cintamani er íslenskur útivistarfatn- aður sem framleiddur er í Iitháen og Hong Kong. Eftir Guðrúnu Helgu Sigurðardóttur Sportis er 20 ára gamalt fyrirtæki sem hefur sérhæft sig í innflutningi á merkjavöru í barna- og sportfatnaði, íþróttatækjum og -tólum og öðru því tengdu. Vaxandi hluti af fyrir- tækinu er framleiðsla á útivistarfatnaði undir íslenska vörumerkinu Cintamani. Cintamani er úti- vistarfatnaður sem er hannaður í samvinnu við úti- vistarfólk og neytendur hér á landi og framleiddur í verk- smiðjum erlendis, bæði í Litháen og þó fyrst og fremst í Hong Kong. Sportis er í eigu Skúla J. Björnssonar fram- kvæmdastjóra og konu hans, Önnu S. Garðarsdóttur. Stenst veðrið „Cintamani á rætur sínar í útivistargeir- anum. Þetta er sport- og útivistarfatnaður sem stenst þær kröfur sem íslenskt veðurfar gerir til svona fatnaðar, ítrustu kröfur um þægindi og eiginleika. Þetta er nærfatnaður, flís- fatnaður af mörgum gerðum og úlpur og yfirhafnir sem standast íslenskt veðurfar. Svo framleiðum við barnafatnað og fylgihluti, húfur og töskur. Flíkurnar eru framleiddar úti. Við höfum valið verksmiðjur sem hafa staðist ítrustu skoðun og samið við þær um framleiðsluna. Svo höfum við verið sjálf í markaðs- og sölustarfi," segir Skúli. Island er aðalmarkaður Cintamani, að minnsta kosti enn sem komið er, og segir Skúli að Islendingar séu kröfuharðir og meðvitaðir neytendur. Konurnar séu opnar fyrir frísk- legum og fallegum litum en karlpeningurinn sé frekar íhaldsamur og mun íhaldssamari en kynbræður þeirra í Mið-Evrópu. Það sé aðalmunurinn á neytendum þessara landa. Skúli segir erfitt að skilgreina hve markaðshlut- deildin sé stór hér á landi, í merkjavörunni sé fyrirtækið klárlega með góða markaðshlutdeild. I útivistar- og sport- geiranum sé Cintamani líka að gera það gott. Tékkland er fyrsti erlendi markaðurinn sem Cintamani hefur farið inn á, hefur verið þar í tvö ár og á þeim tíma hefur aukningin verið úr 200 flíkum upp í 10 þúsund fyrir næsta tímabil. í samstarfi við Toyota í Noreyi „Varan líkar rosalega vel enda höfðar hún vel til ungs fólks. Þetta er tískulegur og smart útivistarfatnaður fyrir kröfuhart fólk á öllum aldri sem vill vera ungt í anda. Við erum með góð efni og liti sem falla í kramið og eru í tísku. Norski markaðurinn fær fyrstu flíkurnar í haust og ástralski markaðurinn fær fyrstu sendinguna sumarið 2005. Við erum svo með þreifingar víðar,“ segir Skúli. Samkeppnin er hörð, hvort sem er hér á landi eða á erlendum mörkuðum þar sem erfitt getur reynst að komast að. I Noregi hefur Cintamani verið með markaðssetningu í samstarfi við Arctic Trucks, t.d. í ísklifurklúbbum og í sjónvarpsþáttum um bíla. Fyrirhugað er að kynna fatnaðinn í Svíþjóð og Finnlandi. Starfsmenn Sportis eru sjö. Cintamani var upphaflega stofnað af Jan Davidson í sam- vinnu við Foldu á Akureyri og voru fyrstu fötin hönnuð á íslensku Everestfarana. Skúli segir að það sé líklega eina vörumerkið í heiminum sem hafi farið á báða pólana og sjö hæstu tinda heims en það gerðist í samvinnu við Harald Örn Ólafsson pólfara. Sportis kom inn í Cintamani-samstarfið árið 1999 og keypti það árið 2002.33 Nýtískulegur og smart útivistarfatnaður fyrir kröíúhart fólk á öllum aldri. Cintamani framleiðir líka nærfót úr nýsjálenskri ull, úlpur og flísfatnað. 81
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.