Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Side 87
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 23(1) 2014 87
koLBrún Þ. PáLsDÓTTir
Eraut, M. (2000). Non-formal learning and tacit knowledge in professional work. Brit-
ish Journal of Educational Psychology, 70(1), 113–136.
Hagstofa Íslands. (2014). Starfsfólk í grunnskólum eftir starfssviðum og kyni 1998–2013.
Sótt af http://www.hagstofa.is/?pageid=781&src=/temp/skolamal/grunnskolar.
asp
Højholt, C. (2004). Professionalism – across conflicting practices for the development
of children. Sótt af http://rucforsk.ruc.dk/site/files/34894404/Professionalism_-_
across_conflicting_practices.pdf
Højholt, C. (2008). Participation in communities: Living and learning across different
contexts. Australian research in Early Childhood Education, 15(1), 1–12.
Jón Torfi Jónasson. (2006). Frá gæslu til skóla: Um þróun leikskóla á Íslandi. Reykjavík:
Rannsóknarstofa um menntakerfi og Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
Kolbrún Þ. Pálsdóttir. (2009). Frístundaheimili fyrir 6–9 ára börn í reykvísku skólastarfi.
Uppeldi og menntun 18(1), 37–59.
Kolbrún Þ. Pálsdóttir. (2012a). Viðhorf sex til sjö ára barna til skóla og frístundaheimilis. Í
Jóhanna Einarsdóttir og Bryndís Garðarsdóttir (ritstjórar), Raddir barna (bls. 179–202).
Reykjavík: RannUng og Háskólaútgáfan.
Kolbrún Þ. Pálsdóttir. (2012b). Care, learning and leisure: The organisational identity
of after-school centres for six- to nine-year old children in Reykjavik. Doktorsritgerð:
Háskóli Íslands, Menntavísindasvið.
Kolbrún Þ. Pálsdóttir. (2014). Könnun á starfsemi frístundaheimila haustið 2013. Sótt
af http://www.menntamalaraduneyti.is/media/forsidumyndir/SKYRSLA_Konnun_
Lengd-vidvera_2013.pdf
Kolbrún Þ. Pálsdóttir og Valgerður Freyja Ágústsdóttir. (2011). Gæði eða geymsla? Um
frístundaheimili og skóladagvistun fyrir 6–9 ára börn á Íslandi. Netla – Veftímarit um
uppeldi og menntun. Sótt af http://netla.hi.is/greinar/2011/alm/003/003.pdf
Lög um grunnskóla, nr. 91/2008.
Margrét Halldórsdóttir. (2013). Minnisblað. Fyrirhuguð breyting á skóladegi barna í 1.–4.
bekk Grunnskólans á Ísafirði. Lagt fyrir bæjarráð Ísafjarðarbæjar 7. júní 2013.
Mennta- og menningarmálaráðuneyti. (2012). Aðalnámskrá grunnskóla 2011: Almennur
hluti. Reykjavík: Höfundur.
Páll Skúlason. (1987). Viðhorf til menntunar. Í Páll Skúlason, Pælingar (bls. 299–308).
Reykjavík: Ergo.
Reykjavíkurborg. (2012). Stefna og starfsáætlun skóla- og frístundasviðs. Sótt af
http://eldri.reykjavik.is/Portaldata/1/Resources/skola_og_fristundasvid/
skyrslur/Starfs__tlun_SFS_2012.pdf
Skolverket. (2011). Curriculum for the compulsory school, preschool class and the
recreation centre, 2011. Sótt af http://www.skolverket.se/publikationer?id=2687
Stanek, A. H. (2012). Pædagogers bidrag til skolen. Í P. Hviid og C. Højholt, Fritidspæda-
gogik og børneliv (bls. 102–128). Kaupmannahöfn: Hans Reitzels Forlag.