Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2009, Side 119

Frjáls verslun - 01.09.2009, Side 119
F R J Á L S V E R S L U N • 8 . - 9 . T B L . 2 0 0 9 119 B æ K u R og/eða rannsóknum. Hún höfðar til til- finninga með því að segja sögur af fólki, þekktu sem óþekktu, og tengja þessar sögur inn í efni bókarinnar. Með því að nýta hugmyndafræði sína verða bræð- urnir enn trúverðugri, ekki síst fyrir þær sakir að bókin hefur náð gríðarlegum vinsældum og t.d. setið á metsölulista Businessweek í í 23 mánuði samfellt. Einnig var fjallað um hana í viðamikilli grein í Time. Hvernig? Og hvað er það sem einkenna þarf hug- mynd sem við viljum afla fylgi? Í viðtali í Time tala bræðurnir um að þeir hafi dregið saman atriðin og svo orðið pínu- lítið vandræðalegir þegar skammstöfun orðanna stafaði því sem næst orðið yfir árangur eða SUCCESs (Simple. Unex- pected, Concrete, Credible, Emotional, Stories). En þeir vilja meina að þessi hug- myndafræði skili þeim sem henni beitir árangri svo skammstöfunin á vel við. Einföld – til þess að hugmynd nái flugi verður hún að vera einföld. En ekki eru allar hugmyndir í eðli sínu einfaldar. Hvernig getum við sett fram það sem skiptir mestu máli og þannig höfðað til fólks með einfaldri en knýjandi hug- mynd? Óvænt – hvernig vekjum við áhuga og höldum honum? Með því að koma á óvart. Eins og höfundar segja, með því að búa til þekkingarbil hjá hlustandanum og fylla svo í þessi bil með nýrri þekkingu sem kemur á óvart. Skýr – til að hugmyndin nái flugi verður hún að vera skýr, nota einföld orð sem ná til aðgerða og höfða til skynfær- anna. Þannig er auðvelt að muna og rifja upp síðar. Tjáskipti í viðskiptum ná sjaldnast fram þessu markmiði. Trúverðug – Hvernig fáum við fólk til að trúa okkur? Sumir komast upp með að segja hvað sem er og fólk trúir því. Aðrir þurfa að berjast við að sanna hvert einasta atriði til að fólk kaupi það. Við verðum að finna leiðir til að hjálpa fólki að máta hugmyndina við sinn veruleika, ekki með tölulegum staðreyndum, heldur með því að fá fólk til að hugsa. Tilfinningar – Þegar við fáum fólk til að hugsa erum við líklegri til að höfða til tilfinninga. Byggt á því að við tökum ákvarðanir út frá tilfinningum okkar frekar en rökum ættum við að leita leiða til að höfða til tilfinninga þeirra sem við erum að tala við. Sögur – Með því að segja sögur fáum við fólk til að bregðast við hugmynd- unum. Flugmenn æfa sig í flughermi, með því að heyra sögur sem falla að hugmyndinni mátum við hana við okkar veruleika og verðum þannig fljótari að bregðast við. Bókin er fyrir alla sem vilja vera meira sannfærandi, fá fólk í lið með sér, spara tíma og ná meiri árangri, sama hvort um er að ræða forstjóra fyrirtækis eða almenna starfsmenn. Bræðurnir Chip og Dan Heath.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.