Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2009, Qupperneq 119

Frjáls verslun - 01.09.2009, Qupperneq 119
F R J Á L S V E R S L U N • 8 . - 9 . T B L . 2 0 0 9 119 B æ K u R og/eða rannsóknum. Hún höfðar til til- finninga með því að segja sögur af fólki, þekktu sem óþekktu, og tengja þessar sögur inn í efni bókarinnar. Með því að nýta hugmyndafræði sína verða bræð- urnir enn trúverðugri, ekki síst fyrir þær sakir að bókin hefur náð gríðarlegum vinsældum og t.d. setið á metsölulista Businessweek í í 23 mánuði samfellt. Einnig var fjallað um hana í viðamikilli grein í Time. Hvernig? Og hvað er það sem einkenna þarf hug- mynd sem við viljum afla fylgi? Í viðtali í Time tala bræðurnir um að þeir hafi dregið saman atriðin og svo orðið pínu- lítið vandræðalegir þegar skammstöfun orðanna stafaði því sem næst orðið yfir árangur eða SUCCESs (Simple. Unex- pected, Concrete, Credible, Emotional, Stories). En þeir vilja meina að þessi hug- myndafræði skili þeim sem henni beitir árangri svo skammstöfunin á vel við. Einföld – til þess að hugmynd nái flugi verður hún að vera einföld. En ekki eru allar hugmyndir í eðli sínu einfaldar. Hvernig getum við sett fram það sem skiptir mestu máli og þannig höfðað til fólks með einfaldri en knýjandi hug- mynd? Óvænt – hvernig vekjum við áhuga og höldum honum? Með því að koma á óvart. Eins og höfundar segja, með því að búa til þekkingarbil hjá hlustandanum og fylla svo í þessi bil með nýrri þekkingu sem kemur á óvart. Skýr – til að hugmyndin nái flugi verður hún að vera skýr, nota einföld orð sem ná til aðgerða og höfða til skynfær- anna. Þannig er auðvelt að muna og rifja upp síðar. Tjáskipti í viðskiptum ná sjaldnast fram þessu markmiði. Trúverðug – Hvernig fáum við fólk til að trúa okkur? Sumir komast upp með að segja hvað sem er og fólk trúir því. Aðrir þurfa að berjast við að sanna hvert einasta atriði til að fólk kaupi það. Við verðum að finna leiðir til að hjálpa fólki að máta hugmyndina við sinn veruleika, ekki með tölulegum staðreyndum, heldur með því að fá fólk til að hugsa. Tilfinningar – Þegar við fáum fólk til að hugsa erum við líklegri til að höfða til tilfinninga. Byggt á því að við tökum ákvarðanir út frá tilfinningum okkar frekar en rökum ættum við að leita leiða til að höfða til tilfinninga þeirra sem við erum að tala við. Sögur – Með því að segja sögur fáum við fólk til að bregðast við hugmynd- unum. Flugmenn æfa sig í flughermi, með því að heyra sögur sem falla að hugmyndinni mátum við hana við okkar veruleika og verðum þannig fljótari að bregðast við. Bókin er fyrir alla sem vilja vera meira sannfærandi, fá fólk í lið með sér, spara tíma og ná meiri árangri, sama hvort um er að ræða forstjóra fyrirtækis eða almenna starfsmenn. Bræðurnir Chip og Dan Heath.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.