Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2009, Page 119

Frjáls verslun - 01.09.2009, Page 119
F R J Á L S V E R S L U N • 8 . - 9 . T B L . 2 0 0 9 119 B æ K u R og/eða rannsóknum. Hún höfðar til til- finninga með því að segja sögur af fólki, þekktu sem óþekktu, og tengja þessar sögur inn í efni bókarinnar. Með því að nýta hugmyndafræði sína verða bræð- urnir enn trúverðugri, ekki síst fyrir þær sakir að bókin hefur náð gríðarlegum vinsældum og t.d. setið á metsölulista Businessweek í í 23 mánuði samfellt. Einnig var fjallað um hana í viðamikilli grein í Time. Hvernig? Og hvað er það sem einkenna þarf hug- mynd sem við viljum afla fylgi? Í viðtali í Time tala bræðurnir um að þeir hafi dregið saman atriðin og svo orðið pínu- lítið vandræðalegir þegar skammstöfun orðanna stafaði því sem næst orðið yfir árangur eða SUCCESs (Simple. Unex- pected, Concrete, Credible, Emotional, Stories). En þeir vilja meina að þessi hug- myndafræði skili þeim sem henni beitir árangri svo skammstöfunin á vel við. Einföld – til þess að hugmynd nái flugi verður hún að vera einföld. En ekki eru allar hugmyndir í eðli sínu einfaldar. Hvernig getum við sett fram það sem skiptir mestu máli og þannig höfðað til fólks með einfaldri en knýjandi hug- mynd? Óvænt – hvernig vekjum við áhuga og höldum honum? Með því að koma á óvart. Eins og höfundar segja, með því að búa til þekkingarbil hjá hlustandanum og fylla svo í þessi bil með nýrri þekkingu sem kemur á óvart. Skýr – til að hugmyndin nái flugi verður hún að vera skýr, nota einföld orð sem ná til aðgerða og höfða til skynfær- anna. Þannig er auðvelt að muna og rifja upp síðar. Tjáskipti í viðskiptum ná sjaldnast fram þessu markmiði. Trúverðug – Hvernig fáum við fólk til að trúa okkur? Sumir komast upp með að segja hvað sem er og fólk trúir því. Aðrir þurfa að berjast við að sanna hvert einasta atriði til að fólk kaupi það. Við verðum að finna leiðir til að hjálpa fólki að máta hugmyndina við sinn veruleika, ekki með tölulegum staðreyndum, heldur með því að fá fólk til að hugsa. Tilfinningar – Þegar við fáum fólk til að hugsa erum við líklegri til að höfða til tilfinninga. Byggt á því að við tökum ákvarðanir út frá tilfinningum okkar frekar en rökum ættum við að leita leiða til að höfða til tilfinninga þeirra sem við erum að tala við. Sögur – Með því að segja sögur fáum við fólk til að bregðast við hugmynd- unum. Flugmenn æfa sig í flughermi, með því að heyra sögur sem falla að hugmyndinni mátum við hana við okkar veruleika og verðum þannig fljótari að bregðast við. Bókin er fyrir alla sem vilja vera meira sannfærandi, fá fólk í lið með sér, spara tíma og ná meiri árangri, sama hvort um er að ræða forstjóra fyrirtækis eða almenna starfsmenn. Bræðurnir Chip og Dan Heath.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.