Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2009, Síða 119

Frjáls verslun - 01.09.2009, Síða 119
F R J Á L S V E R S L U N • 8 . - 9 . T B L . 2 0 0 9 119 B æ K u R og/eða rannsóknum. Hún höfðar til til- finninga með því að segja sögur af fólki, þekktu sem óþekktu, og tengja þessar sögur inn í efni bókarinnar. Með því að nýta hugmyndafræði sína verða bræð- urnir enn trúverðugri, ekki síst fyrir þær sakir að bókin hefur náð gríðarlegum vinsældum og t.d. setið á metsölulista Businessweek í í 23 mánuði samfellt. Einnig var fjallað um hana í viðamikilli grein í Time. Hvernig? Og hvað er það sem einkenna þarf hug- mynd sem við viljum afla fylgi? Í viðtali í Time tala bræðurnir um að þeir hafi dregið saman atriðin og svo orðið pínu- lítið vandræðalegir þegar skammstöfun orðanna stafaði því sem næst orðið yfir árangur eða SUCCESs (Simple. Unex- pected, Concrete, Credible, Emotional, Stories). En þeir vilja meina að þessi hug- myndafræði skili þeim sem henni beitir árangri svo skammstöfunin á vel við. Einföld – til þess að hugmynd nái flugi verður hún að vera einföld. En ekki eru allar hugmyndir í eðli sínu einfaldar. Hvernig getum við sett fram það sem skiptir mestu máli og þannig höfðað til fólks með einfaldri en knýjandi hug- mynd? Óvænt – hvernig vekjum við áhuga og höldum honum? Með því að koma á óvart. Eins og höfundar segja, með því að búa til þekkingarbil hjá hlustandanum og fylla svo í þessi bil með nýrri þekkingu sem kemur á óvart. Skýr – til að hugmyndin nái flugi verður hún að vera skýr, nota einföld orð sem ná til aðgerða og höfða til skynfær- anna. Þannig er auðvelt að muna og rifja upp síðar. Tjáskipti í viðskiptum ná sjaldnast fram þessu markmiði. Trúverðug – Hvernig fáum við fólk til að trúa okkur? Sumir komast upp með að segja hvað sem er og fólk trúir því. Aðrir þurfa að berjast við að sanna hvert einasta atriði til að fólk kaupi það. Við verðum að finna leiðir til að hjálpa fólki að máta hugmyndina við sinn veruleika, ekki með tölulegum staðreyndum, heldur með því að fá fólk til að hugsa. Tilfinningar – Þegar við fáum fólk til að hugsa erum við líklegri til að höfða til tilfinninga. Byggt á því að við tökum ákvarðanir út frá tilfinningum okkar frekar en rökum ættum við að leita leiða til að höfða til tilfinninga þeirra sem við erum að tala við. Sögur – Með því að segja sögur fáum við fólk til að bregðast við hugmynd- unum. Flugmenn æfa sig í flughermi, með því að heyra sögur sem falla að hugmyndinni mátum við hana við okkar veruleika og verðum þannig fljótari að bregðast við. Bókin er fyrir alla sem vilja vera meira sannfærandi, fá fólk í lið með sér, spara tíma og ná meiri árangri, sama hvort um er að ræða forstjóra fyrirtækis eða almenna starfsmenn. Bræðurnir Chip og Dan Heath.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.