Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2006, Qupperneq 77

Frjáls verslun - 01.03.2006, Qupperneq 77
F R J Á L S V E R S L U N • 3 . T B L . 2 0 0 6 77 tölvunni. Um leið hafa starfsmenn aðgang að gagnagrunnum fyrir- tækisins og geta unnið alla sína vinnu og fært inn gögn rétt eins og þeir væru staddir í höfuðstöðvunum,“ segir Karyn. Vinnuafl ekki lengur staðbundið Þetta veitir áður óþekkta möguleika til fjarvinnslu að hennar sögn og sem dæmi nefnir hún að í Bandaríkjunum séu fyrirtæki í auknum mæli að nýta sér mismunandi kostnað við starfsmanna- hald eftir landsvæðum. Til að mynda geti fyrirtæki í auknum mæli nýtt sér framlag fólks í miðríkjunum þar sem atvinnuleysi er mikið og laun lægri en við strendurnar. „Þetta þarf samt ekki að einskorðast við stórt land á borð við Bandaríkin, heldur ætti það sama að gilda fyrir Ísland, svo dæmi sé tekið. Ég hef til dæmis heyrt að fasteignaverð í Reykjavík hafi rokið upp úr öllu valdi að undanförnu.“ „Með bættari samskipta- og fjarskiptatækni opnast hins vegar möguleikar fyrir höfuðborgarbúa að flytja til landshluta sem eru ekki jafndýrir. Þar fá þeir því meira fyrir launin sín og fyrirtæki geta mögulega lækkað launakostnað með því að ráða fólk á svæðum þar sem kostnaður við daglegt líf er ekki jafnmikill og í höfuðborg- inni,“ segir Karyn. Að auki eykur þetta atvinnutækifæri þjóðfélagshópa sem hingað til hafa átt erfitt með að komast út á vinnumarkaðinn og nefnir hún konur með ung börn sem dæmi. Enn einn kosturinn er svo að starfsmennirnir eru ánægðir með sveigjanleikann sem þessu fylgir. Þar með dregur úr starfsmannaveltu og kostnaður við þjálfun starfsfólks minnkar. Íslendingar áhugasamir Karyn Mashima þekkir vel til í tæknigeiranum, en hún hefur 20 ára reynslu af leiðtogastörfum hjá fyrirtækjum á borð við Xerox, Hew- lett-Packard, AT&T og Lucent Technologies. Hún er núna framkvæmdastjóri Avaya, sem er alþjóðafyrir- tæki sem veltir fimm milljörðum dollara á ári og er með yfir milljón fyrirtæki í viðskiptum um allan heim. Hún sagðist hafa verið mjög hrifin af áhuga þeirra ráðamanna íslensku fyrirtækj- anna sem hún hitti meðan á heimsókn hennar hingað til lands stóð. „Það var ótrúlegt til dæmis að sjá hversu áhugasamir gestirnir á ráðstefnunni voru. Þeir fylgdust með allan tímann og spurning- arnar voru stöðugar í öllum hléum. Á svipuðum ráðstefnum annars staðar í heiminum er mun erfiðara að halda áhuga gestanna, sem nota hvert tækifæri til að laumast í burtu,“ segir Karyn. „Íslensk fyrirtæki átta sig á möguleikunum sem felast í bættri samskiptatækni og ætla greinilega að vera í fararbroddi á þessu sviði.“ Bætt þjónusta mikilvæg Karyn bendir á að í harðnandi samkeppni fyrirtækja á alþjóða- markaði verði sífellt erfiðara að greina sig frá keppinautunum. Bættari samskiptatækni og betri nýting starfsmanna með hennar hjálp geti hins vegar verið verulega öflugt verkfæri til að bæta þjónustuna. „Það er einmitt sá hluti sem hvað erfiðast getur verið að fram- kvæma rétt, en um leið er umbunin mikil ef vel tekst til. Ánægð- ari viðskiptavinir leiða til meiri viðskipta til lengri tíma og því er mikilvægt fyrir flest fyrirtæki að hafa þjónustuna sem besta.“ Karyn segir að bættari samskiptalausnir og meiri möguleiki starfsmanna á að vera í sambandi jafnvel þótt þeir séu ekki staddir á skrifstofunni þýði að auðveldara sé fyrir þá að þjóna viðskiptavinum sínum. Jafnframt er auðveldara að áframsenda viðskiptavini, sem hringja, til þess sem þekkir best svörin. „Eftir því sem sjálfsafgreiðsla viðskiptavina í gegnum Netið eykst verða spurningar þeirra, þegar þeir hafa samband við fyrir- tækið í gegnum síma flóknari, en við höfum áður þurft að glíma við. Þess vegna er verulega mikilvægt að geta vísað viðskiptavinum áfram á þá sem geta svarað spurningum þeirra. Nútíma samskipta- tækni nýtt á réttan hátt getur einfaldað þetta ferli umtalsvert,“ segir Karyn. Þrátt fyrir að þetta hljómi flókið segir Karyn að nýjasta sam- skiptatæknin henti ekki einungis stærstu og flóknustu fyrirtækj- unum. „Við höfum þjónað allt frá fimm manna fyrirtækjum sem hafa getað nýtt sér okkar lausnir, þannig að stærð skiptir litlu máli í þessu samhengi,“ segir Karyn Mashima að lokum. Karyn Mashima, framkvæmdastjóri Avaya.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.