Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2006, Side 106

Frjáls verslun - 01.05.2006, Side 106
106 F R J Á L S V E R S L U N • 5 . T B L . 2 0 0 6 KYNN ING Norðlenska matborðið, eða Norðlenska eins og það er kallað í dag-legu tali, er eitt stærsta og öflugasta matvælafyrirtæki landsins á sviði kjötvöru. Mikill og góður árangur hefur náðst í rekstrin- um og er áætluð ársvelta um 2,700 milljónir króna. „Þessar staðreyndir skipta auðvitað miklu máli varðandi öll starfsmannatengd málefni,“ segir starfsmannastjórinn, Katrín Dóra Þorsteinsdóttir. Norðlenska var stofnað árið 1999 og hefur fyrirtækið farið í gegnum mikið umrót og hagræðingartíma, rekstrareiningum verið lokað og starfsfólki fækkað. „Nú teljum við okkur hafa náð tökum á rekstrinum og vonandi miklir uppbyggingartímar framundan,“ segir Katrín. Starfs- menn Norðlenska eru að jafnaði rúmlega 160 en sú tala tvöfaldast í sauðfjársláturtíðinni. Á Akureyri eru um 90 starfsmenn, á Húsavík 50, sex í Reykjavík, sjö á Höfn og síðan bætast við starfsmenn í Búðardal í haust. Starfsmannamál mikilvæg „Við verðum vissulega að leggja okkur fram í starfsmannamálum. Enda þótt stöðugt sé verið að innleiða tækninýjungar, ekki síst til að auðvelda störfin, þarf margt fólk til að framleiða vörur okkar,“ segir Katrín. „Næsta stóra fjárfestingin verður að byggja nýja starfsmannaaðstöðu á Akureyri enda brýnt verkefni. Undanfarið hefur verið lögð áhersla á innri vinnu t.d. með mótun starfs- mannastefnu, árlegum starfsþróunarsamtölum og núna á vormánuðum fengum við IMG til að framkvæma vinnustaðagreiningar, en það er viða- mikil könnun sem lögð er fyrir alla starfsmenn fyrirtækisins með það að markmiði að greina veikar og sterkar hliðar fyrirtækisins.“ Norðlenska er stærsti sláturleyfishafi landsins og var heildarmagn kjöts úr slátrun fyrirtækisins 3.850 tonn í fyrra. Fyrirtækið fullvinnur vörur úr öllu því kjöti sem til fellur við slátrun auk þess sem keypt voru 550 tonn af öðrum sláturleyfishöfum á siðastliðnu ári. NORÐLENSKA MATBORÐIÐ: Góðir starfsmenn eru dýrmætir Markaðsmál Mikil áhersla hefur verið lögð á markaðsmál hjá Norð- lenska en helstu vörumerki þess eru Goði, Naggalínan og Bautabúrið. Síðan eru árstíðabundin vörumerki eins og KEA hangikjötið og Húsavík- urhangikjötið. Norðlenska er smám saman að þróast úr framleiðslumið- uðu í markaðsmiðað matvælafyrirtæki. „Framleiðsluvörurnar eru árstíðabundnar. Sumrinu fylgja nýjungar fyrir grillið, sauðfjárslátrun og haustið fara saman, þá koma jólasteik- urnar og þorramaturinn fylgir fast á eftir og að lokum páskalambið. Fjöl- breytt úrval af áleggi selst hins vegar jafnt og þétt allan ársins hring. Norðlenska er í stöðugri sókn. Menn sjá ný tækifæri, áframhaldandi uppgang, góða strauma og góðan árangur í rekstrinum í heild sem þakka má góðum og duglegum starfsmönnum. Matvælaframleiðsla er mann- frekur iðnaður og hver starfsmaður er okkur ákaflega mikils virði,“ segir Katrín sem hefur verið starfsmannastjóri Norðlenska á annað ár. Katrín Dóra Þorsteinsdóttir, starfsmannastjóri Norðlenska. Höfuðstöðvar Norðlenska á Akureyri sem er önnur af tveimur full- komnustu kjötvinnslum landsins.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176
Side 177
Side 178
Side 179
Side 180

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.