Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2006, Page 106

Frjáls verslun - 01.05.2006, Page 106
106 F R J Á L S V E R S L U N • 5 . T B L . 2 0 0 6 KYNN ING Norðlenska matborðið, eða Norðlenska eins og það er kallað í dag-legu tali, er eitt stærsta og öflugasta matvælafyrirtæki landsins á sviði kjötvöru. Mikill og góður árangur hefur náðst í rekstrin- um og er áætluð ársvelta um 2,700 milljónir króna. „Þessar staðreyndir skipta auðvitað miklu máli varðandi öll starfsmannatengd málefni,“ segir starfsmannastjórinn, Katrín Dóra Þorsteinsdóttir. Norðlenska var stofnað árið 1999 og hefur fyrirtækið farið í gegnum mikið umrót og hagræðingartíma, rekstrareiningum verið lokað og starfsfólki fækkað. „Nú teljum við okkur hafa náð tökum á rekstrinum og vonandi miklir uppbyggingartímar framundan,“ segir Katrín. Starfs- menn Norðlenska eru að jafnaði rúmlega 160 en sú tala tvöfaldast í sauðfjársláturtíðinni. Á Akureyri eru um 90 starfsmenn, á Húsavík 50, sex í Reykjavík, sjö á Höfn og síðan bætast við starfsmenn í Búðardal í haust. Starfsmannamál mikilvæg „Við verðum vissulega að leggja okkur fram í starfsmannamálum. Enda þótt stöðugt sé verið að innleiða tækninýjungar, ekki síst til að auðvelda störfin, þarf margt fólk til að framleiða vörur okkar,“ segir Katrín. „Næsta stóra fjárfestingin verður að byggja nýja starfsmannaaðstöðu á Akureyri enda brýnt verkefni. Undanfarið hefur verið lögð áhersla á innri vinnu t.d. með mótun starfs- mannastefnu, árlegum starfsþróunarsamtölum og núna á vormánuðum fengum við IMG til að framkvæma vinnustaðagreiningar, en það er viða- mikil könnun sem lögð er fyrir alla starfsmenn fyrirtækisins með það að markmiði að greina veikar og sterkar hliðar fyrirtækisins.“ Norðlenska er stærsti sláturleyfishafi landsins og var heildarmagn kjöts úr slátrun fyrirtækisins 3.850 tonn í fyrra. Fyrirtækið fullvinnur vörur úr öllu því kjöti sem til fellur við slátrun auk þess sem keypt voru 550 tonn af öðrum sláturleyfishöfum á siðastliðnu ári. NORÐLENSKA MATBORÐIÐ: Góðir starfsmenn eru dýrmætir Markaðsmál Mikil áhersla hefur verið lögð á markaðsmál hjá Norð- lenska en helstu vörumerki þess eru Goði, Naggalínan og Bautabúrið. Síðan eru árstíðabundin vörumerki eins og KEA hangikjötið og Húsavík- urhangikjötið. Norðlenska er smám saman að þróast úr framleiðslumið- uðu í markaðsmiðað matvælafyrirtæki. „Framleiðsluvörurnar eru árstíðabundnar. Sumrinu fylgja nýjungar fyrir grillið, sauðfjárslátrun og haustið fara saman, þá koma jólasteik- urnar og þorramaturinn fylgir fast á eftir og að lokum páskalambið. Fjöl- breytt úrval af áleggi selst hins vegar jafnt og þétt allan ársins hring. Norðlenska er í stöðugri sókn. Menn sjá ný tækifæri, áframhaldandi uppgang, góða strauma og góðan árangur í rekstrinum í heild sem þakka má góðum og duglegum starfsmönnum. Matvælaframleiðsla er mann- frekur iðnaður og hver starfsmaður er okkur ákaflega mikils virði,“ segir Katrín sem hefur verið starfsmannastjóri Norðlenska á annað ár. Katrín Dóra Þorsteinsdóttir, starfsmannastjóri Norðlenska. Höfuðstöðvar Norðlenska á Akureyri sem er önnur af tveimur full- komnustu kjötvinnslum landsins.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.