Tímarit Máls og menningar


Tímarit Máls og menningar - 01.12.1993, Side 30

Tímarit Máls og menningar - 01.12.1993, Side 30
hún búin að margreyna, hafa ekki snefil af mannþekkingu. Hún þarf ekki annað en að opna munninn til að vera álitin saklaus. Það er ekki einu sinni hlustað almennilega á hana, heldur gripið fram í fyrir henni og sagt vingjarnlega ,,ja héma“, síðan er hún send heim. Það er engu líkara en lögin gildi ekki fyrir hana. Hún hefur reynt að koma með skriflegar skýrslur og hún varð fyrri til að upplýsa margan glæpinn, þar sem hún gat bent samstundis á hinn seka, sjálfa sig. Á einstökum atriðum, sem eiga að styðja yfirlýsingar hennar, er enginn hörgull: jafnskjótt og hún gerir sér grein fyrir að hún hefur gert það, öðlast hún stálminni. En alltaf skal öðrum heppnast að flækja sér í málið og hrifsa til sín sökina. Hún getur ekki með nokkru móti lesið um þessi skelfilegu réttarhöld þar sem öðrum er refsað í hennar stað með betrunarvist eða fangelsi. Hún blygðast sín fyrir ástand réttarkerfisins sem vill ekkert af henni vita þó hún sé ævinlega reiðubúin að taka út refsingu fyrir misgjörðir sínar. Allir þeir peningar sem er sólundað í rannsóknir, þvílrkt umstang, og þessi endalausu málaferli! Hvað em þeir að hugsa þessir afglapar sem að lokum játa, hvers konar bilun er það eiginlega sem fær þá til að gangast við einhverju sem þeir hafa alls ekki getað gert? Stundum, þegar þess háttar atburðir hafa valdið henni slíkri örvinglun að hún veit ekki lengur sitt rjúkandi ráð, spyr hún sjálfa sig hvort hugsanlegt sé að einn og sami glæpurinn hafi verið framinn tvisvar sinnum. Getur verið að hún sé eina manneskjan með réttu ráði en allir aðrir afglapar? Það veit guð að þetta er ekki tóm ímyndun í henni, hvemig á manneskja, sem getur gert annað eins, í ofanálag að ímynda sér eitthvað. En alveg er það furðulegt hvað fólk þekkir sjálft sig illa. Hin seka lætur ekki bugast. Hún heldur sér vel, hún safnar kröftum fyrir þann dag sem réttlætið nær fram að ganga. Glæpir koma og glæpir fara en þegar að því kemur að hún fær uppreisn æru, ætlar hún að bera höfuðið hátt og taka þakklát við þeirri refsingu sem henni ber. Hinn blindi Hinn blindi er ekki fæddur blindur, en með svolítilli fyrirhöfn er hann orðinn það. Hann á myndavél sem hann tekur með hvert sem hann fer og hann nýtur þess að hafa augun lokuð. Það er eins og hann gangi í 28 TMM 1993:4
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Tímarit Máls og menningar

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit Máls og menningar
https://timarit.is/publication/1109

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.