Gerðir kirkjuþings - 1999, Page 95

Gerðir kirkjuþings - 1999, Page 95
22. mál. 31. KIRKJUÞING. 1999. Þski. 22. stjómkerfl þjóðkirkjunnar lögum samkvæmt, að geta veitt fé - eða viðbótarfé - til verkefnisins og geti sinnt því hlutverki að annast um þá ytri umgjörð sem nauðsyn kann að reka til að lögð sé til. Hér er ekki verið að taka afstöðu að öðru leyti til margvíslegra grundvallaratriða og spuminga sem vaknað geta um starfsemi af þessi tagi heldur er verið að finna viðfangsefninu stað í nýju stjómkerfi kirkjunnar og skapa því trygga umgjörð og gmndvöll. Þá er þess gætt að hafa reglumar almennar svo ffamkvæmd megi sníða að aðstæðum hveiju sinni. Um 1. gr. Mælt er fyrir um að á vegum íslensku þjóðkirkjunnar skuli veitt handleiðsla fyrir presta og djákna þjóðkirkjunnar. Reynslan hefur sýnt að brýn þörf er fyrir starfsemi af þessum toga og margir hafa leitað eftir handleiðslu sem Fjölskylduþjónusta kirkjunnar hefur boðið upp á. Er svo komið að fjölmargir bíða eftir að komast að en fjárskortur hefur staðið þjónustunni fýrir þrifum að nokkm leyti. Um 2. gr. Sú skipan mála sem mælt er fyrir um hér, að fjárhagslegum þáttum málsins er skipað undir kirkjuráð, er í samræmi við tilhögun almennrar ffamkvæmdasýslu á sviði kirkjumála. Því til áréttingar má vísa til 24. gr. laga um stöðu, stjóm og starfshætti þjóðkirkjunnar nr. 78/1997 og sérstaklega þó laga um kirkjumálasjóð, sbr. 1. 138/1993. Kirkjuráð fer sömuleiðis með fjárhags - og stjómunarlega ábyrgð á rekstri Skálholtsskóla sbr. 1. gr. laga um Skálholtsskóla nr. 22/1993 og stýrir kristnisjóði, sbr. 1. 25/1970, og Jöfnunarsjóði sókna, sbr. 1. 91/1987 og hefur því þá yfirsýn sem þarf til að sinna fjárhagslegum þáttum málsins. Um 3. gr. Mælt er fýrir um að til að kosta starfsemi og þjónustu af þessu tagi megi heimta sértekjur. Sértekjumar myndu einkum felast í þjónustugjöldum af þeim sem þiggja þjónustuna. Almennt er það svo að vinnuveitandi greiðir handleiðslu fyrir starfsmenn sína. Þykja almennt séð góðir stjómsýsluhættir að heimildir til gjaldtöku séu bundnar í reglum. Um 4. gr. Lagt er til að starfsreglur þessar öðlist gildi 1. janúar árið 2000. Er talið rétt að miða gildistökuna við áramót þar sem það er glögg og hentug viðmiðun m.a. vegna þess að þá hefst nýtt reikningsár. Afgreiðsla. Framsögumaður allsherjamefhdar sr. Sigfús J. Amason mælti fýrir áliti nefhdarinnar sem lagði til að málið yrði afgreitt með eftirfarandi 90
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133

x

Gerðir kirkjuþings

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Gerðir kirkjuþings
https://timarit.is/publication/1136

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.