AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.09.1995, Síða 37

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.09.1995, Síða 37
Áætluð umferð á höfuðborgarsvæðinu árið 2010 samkvæmt aðalskipulagi Reykjavíkur 1990-2010. erfið yfirferðar fyrir gangandi og hjólandi vegfar- endur.Því þarf að vanda vel til hönnunar slíkra mann- virkja og huga vel að stærð og umfangi þeirra miðað við næsta umhverfi. HVAÐ ER TIL RÁÐA? Helstu vandamálin í umferðarmálum höfuðborgar- svæðisins tengjast því hve byggðin er dreifð, mið- bærinn í Reykjavík á jaðri byggðarinnar, langt frá miðpunkti hennar í austanverðum Fossvogsdal, og þjónustuhverfin dreifð um svæðið. Langflestir nota einkabíl til ferða frá heimili til vinnu og því myndast umferðartoppar milli 7.30 - 9.00 á morgnana og 16.30 -18.00 síðdegis. MÖGULEGAR AÐGERÐIR BORGARYFIRVALDA: Hér að neðan eru taldir upp nokkrir möguleikar á aðgerðum sem borgaryfirvöld gætu hrint í fram- kvæmd til að draga úr notkun einkabílsins og nei- kvæðum áhrifum umferðar. 1. Þétta byggð umhverfis þjónustukjarna I úthverf- um. 2. Setja upp bílastæði við þessa þjónustukjarna og koma á laggirnar hraðleiðum SVR frá þeim til helstu atvinnusvæða og miðbæjar. (Park and ride). 3. Koma fyrir sérstökum akreinum fyrir strætisvagna á helstu hraðbrautum (mætti víxla fyrir morgun- og síðdegis hraðleiðir). 4. Auka áróður fyrir notkun almenningsvagna (með bættri þjónustu) og samkeyrslu nágranna í úthverfum til og frá vinnu. 5. Koma á fót samnota hlutafélögum (Auto sharing) um bíla eins og I Bremen. 6. Auka sveigjanleika í vinnutíma og opnunartíma þjónustustofnana til að draga úr umferðarálagi á annatíma. 7. Koma fyrir bílastæðum á jaðri miðbæjar (s.s. við Umferðarmiðstöð og austast við Borgartún) og hefja notkun á litlum miðbæjarvögnum sem ganga milli Hlemms og Lækjartorgs auk ofangreindra bílastæða. 8. Bæta aðstæður hjólandi og gangandi vegfarenda m.a. með göngubrúm yfir stærstu umferðaræðar. 9. Setja upp vegtolla á aðkomuleiðum að innri hluta borgarinnar, nota féð m.a. til að bæta þjónustu al- menningsvagna. 10. Setja upptölvustýrð umferðarljós og upplýsinga- 35
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.