AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.09.1995, Qupperneq 37

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.09.1995, Qupperneq 37
Áætluð umferð á höfuðborgarsvæðinu árið 2010 samkvæmt aðalskipulagi Reykjavíkur 1990-2010. erfið yfirferðar fyrir gangandi og hjólandi vegfar- endur.Því þarf að vanda vel til hönnunar slíkra mann- virkja og huga vel að stærð og umfangi þeirra miðað við næsta umhverfi. HVAÐ ER TIL RÁÐA? Helstu vandamálin í umferðarmálum höfuðborgar- svæðisins tengjast því hve byggðin er dreifð, mið- bærinn í Reykjavík á jaðri byggðarinnar, langt frá miðpunkti hennar í austanverðum Fossvogsdal, og þjónustuhverfin dreifð um svæðið. Langflestir nota einkabíl til ferða frá heimili til vinnu og því myndast umferðartoppar milli 7.30 - 9.00 á morgnana og 16.30 -18.00 síðdegis. MÖGULEGAR AÐGERÐIR BORGARYFIRVALDA: Hér að neðan eru taldir upp nokkrir möguleikar á aðgerðum sem borgaryfirvöld gætu hrint í fram- kvæmd til að draga úr notkun einkabílsins og nei- kvæðum áhrifum umferðar. 1. Þétta byggð umhverfis þjónustukjarna I úthverf- um. 2. Setja upp bílastæði við þessa þjónustukjarna og koma á laggirnar hraðleiðum SVR frá þeim til helstu atvinnusvæða og miðbæjar. (Park and ride). 3. Koma fyrir sérstökum akreinum fyrir strætisvagna á helstu hraðbrautum (mætti víxla fyrir morgun- og síðdegis hraðleiðir). 4. Auka áróður fyrir notkun almenningsvagna (með bættri þjónustu) og samkeyrslu nágranna í úthverfum til og frá vinnu. 5. Koma á fót samnota hlutafélögum (Auto sharing) um bíla eins og I Bremen. 6. Auka sveigjanleika í vinnutíma og opnunartíma þjónustustofnana til að draga úr umferðarálagi á annatíma. 7. Koma fyrir bílastæðum á jaðri miðbæjar (s.s. við Umferðarmiðstöð og austast við Borgartún) og hefja notkun á litlum miðbæjarvögnum sem ganga milli Hlemms og Lækjartorgs auk ofangreindra bílastæða. 8. Bæta aðstæður hjólandi og gangandi vegfarenda m.a. með göngubrúm yfir stærstu umferðaræðar. 9. Setja upp vegtolla á aðkomuleiðum að innri hluta borgarinnar, nota féð m.a. til að bæta þjónustu al- menningsvagna. 10. Setja upptölvustýrð umferðarljós og upplýsinga- 35
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.