Úrval - 01.01.1968, Side 16

Úrval - 01.01.1968, Side 16
14 ÚRVAL orðið fyrir árið 1966. Bíllinn, sem átti að færa honum sigur að nýju, var P-4, ný frumgerð, sem gekk fyrir 12-strokka 450 hestafla vél. —- Ferrari framleiðir að vísu enn kraft- meiri vélar fyrir bíla, sem ætlaðir eru til venjulegrar notkunar, en hann reynir alltaf að ná hinu bezta hlutfalli milli krafts og þyngdar í kappakstursbílum sínum. P-4 vegur aðeins 1667% pund, og hemlarnir vinna betur og hraðar, hann er þjálari í stýringu og hefur betri gírkassa en bílar keppinautanna. Bíll sá, sem Ford sendi til keppn- innar, Mark IV., var í rauninni tengdur kaupsýslusjónarmiði fyrir- tækisins. Vél hans, sem er á marg- an hátt byggð á grundvelli þeirra véla, sem Ford notar í bifreiðir til venjulegrar notkunar, gerði fyrir- tækinu fært að tengja saman venju- lega fólksbíla og kappakstursbíla í auglýsingum sínum. Vélin var yfir 500 hestöfl og gat því farið 15—20 mílum hraðar á klukkustund en Ferrari á hinum langa, beina kafla kappakstursleiðarinnar í Le Mans. En hann vó 2000 pund, og hemlarn- ir unnu ekki éins fljótt og vel og þar að auki var stýringin ekki al- veg eins lipur. AGI EÐA RINGULREIÐ. Kappaksturinn árið 1967 fór fram laugardaginn 10. júní og hófst klukkan 4 síðdegis. Þegar að því kom, að kappaksturinn skyldi hefj- ast, voru Franco Lini, sem stjórn- aði þátttöku Ferraribílanna, og Jacque, sem stjórnaði þátttöku bíla Fords, farnir að eigra taugaóstyrk- ir fram og aftur nokkrum metrum frá ráslínunni. Á þessum síðustu augnablikum áður en keppnin skyldi hefjast, kom mismunur lið- anna tveggja einna skýrast í Ijós. Það ríkti góður agi í liði Fords, sem var mjög vel starfhæft. Liðs- menn fengu í hendurnar fjölritað blað á hverjum morgni með fyrir- skipunum um. hvað gera skyldi þann daginn og hvernig skyldi framkvæma það. Viðgerðarmenn- irnir höfðu raðað verkfærum sín- um af mikilli nákvæmni á vinnu- borðin við hverja viðgerðargryfju. Það minnti á undirbúning, undir uppskurð. Slík var nákvæmnin. Á bak við verkfærin gat að líta stafla af varahjólbörðum, og var hver hjólbarði merktur með nafni bif- reiðarinnar, sem hann var ætlaður fyrir, t. d. „Bíll nr. 2, HF (hægra framhjól). Athafnasvæði Ferrari var nokkr- ur hundruð metrum í burtu. — Þar ríkti ringulreið hin mesta. Það var sem svæðið væri smækkuð útgáfa af ítölsku borginni Napólí með allri hennar ringulreið, hávaða og töfr- um. Bifvélavirkjar í eldrauðum samfestingum með Ferrarimerkinu í (tryllingslegum, svörtum graðfola) ýttu, stjökuðu og hrópuðu. Þar lá allt í einni kös, verkfæri, tuskur, varahlutir og hjólbarðar. Það ríkti að vísu ringulreið á yfirborðinu, en undir yfirborðinu leyndist stórkost- leg hæfni, sem þeir höfðu tileinkað sér í kappaksturskeppnum í Le Mans í samfleytt 18 ár. Þeir Lini og Passino fóru enn á ný yfir áætlanif sínar. Bardagaað- ferð Lini var einföld. Hann ætlaði að ]áta Ferraribílana fylgja Ford-
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Úrval

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.