Morgunblaðið - 09.10.1999, Qupperneq 8

Morgunblaðið - 09.10.1999, Qupperneq 8
8 LAUGARDAGUR 9. OKTÓBER 1999 FRÉTTIR Frú Clinton „Há dú jú læk Iceland, Mr. Keikd?“ Sölusýning í Blómavali Vikuna 9.—15. október veröum við meö sölusýningu| á handofnum mottum í nýjum sýningarsal Blómavals í Sigtúni. Kínverskar ullarmotttur, kínverskar anFíanoitur~ persneskar Shiraz og Hamadan-mottur ásamt miklu úrvali af pakistönskum Bokharamottum. Frábær verð. Verið velkomin. Landsbyggðarþjónusta. Sími 897 8599. Mottusalan. Máiþing Kennaraháskóla íslands Rannsóknir - nýbreytni - þróun IDAG ldukkan 8.15 hefst innritun á þriðja málþing Rannsóknar- stofnunar Kennarahá- skóla Islands og er það haldið í húsakynnum skólans við Stakkahlíð í Reykjavík. Málþingið er haldið undir yfírskrift- inni; Rannsóknir - ný- breytni - þróun. Flutt verða 72 erindi og fyrir- lestrar um afar fjölbreytt efni. Málþinginu lýkur um klukkan 16. Ingvar Sigurgeirsson er í undir- búningsnefnd málþings- ins og er einn af umræðu- stjórum á þinginu. - Hvers vegna er verið að efna til þings af þessu tagi? „Það er til þess að skapa vettvang til kynn- ingar á verkefnum á sviði þróun- ► Ingvar Sigurgeirsson fædd- Ingvar Sigurgeirsson ar og nýbreytni eins og það lýtur að skólastarfí og í stofnunum þar sem starfsmenn uppeldisstétta vinna. Við viljum vekja athygli á því hve margþætt og fjölbreytt umbótastarf fer þar fram.“ - Getur þú nefnt mér dæmi um þessa fjölbreytni? „Þá er fyrst að nefna mjög fjöl breytt og áhugaverð viðfangs- efni úr leikskólum. Þar virð- ist vera mikil gróska um þess- ar mundir. Þá fær foreldrasam- starf mikla umfjöllun, upplýs- ingatækni er á dag- skrá, þá vil ég nefna rannsókn- ar- og þróunarverkefni úr skól- um af ýmsu tagi. Einnig má geta kynninga á nýju námsefni, til- raunakennslu, mat á skóla- starfi og nýrri þjónustu fyr- ir skóla.“ - Er þessum viðfangsefnum skipt upp eftir aldri nemenda? „Á hverri stundu getur ráð- stefnugestur valið á milli sex meginviðfangsefna og þar getur hann t.d. valið að kynna sér við- fangsefni á leikskólastigi, í annaiTÍ lotu getur hann kynnt sér viðfangsefni sem snerta ung- linga. Síðan eru svið eins og skólaþróun þar sem efnið er ekki aldurstengt. Sem dæmi má nefna að Skarphéðinn Jónsson, skóla- stjóri á Hólmavík, segir frá verk- efni sem þar hefur verið unnið og beinst hefur að því að leita allra leiða til að efla skólastarfið í sam- vinnu við nemendur og foreldra. Annað dæmi er kynning Bene- dikts Sigurðarsonar á kerfí sem kallað er Skólarýnir, sem er tæki til innra mats á skólastarfi. Fleiri þemu má nefna, svo sem; kenn- arar og kennsla, tæknimennt, skapandi starf, hreyfing og leikir og stærðfræði. Um----------------- allt þetta verða flutt stutt erindi og kynn- ingar. Þá verða nokk- ur viðfangsefni kynnt á veggspjöldum og Margþætt og fjölbreytt um- bótastarf Námsgagnastofnun mun sýna ný námsgögn." -Eru fyrirlesarar allir kenn- arar? „Fyrirlesarar eru úr ýmsum hópum, það má nefna leikskóla- kennara, grunnskólakennara, framhaldsskólakennara og há- skólakennara. Svo eru kallaðir til ýmsir sérfræðingar og síðan langar mig sérstaklega að nefna að meðal þeirra sem flytja erindi eru átta nemendur sem lokið hafa meistaragráðu við Kennara- háskóla íslands og munu þeir kynna rannsóknarverkefni sín. Þess má geta að margir þeir sem ist í Reykjavík árið 1950. Hann lauk kennaraprófi frá Kenn- araskóla íslands 1970 og stúd- entsprófi ári síðar frá sania skóla. Eftir það tók hann próf í sérkennslu frá Kennarahá- skóla íslands og frá þeim sama skóla lauk hann einnig BL- kennaraprófi 1985. Meistara- gráðu í uppeldis- og kennslu- fræði lauk Ingvar frá Sussex- háskóla í Englandi 1986 og doktorsgráðu frá sama skóla 1992. Hann starfaði fyrst sem barna- og unglingakennari í Reykjavík, í nokkur ár vann hann hjá menntamálaráðu- neyti við námsstjórn og samn- ingu námsefnis. Siðan 1989 hefur hann verið kennari við Kennaraháskóla íslands og er nú prófessor við þann skóla. Kona Ingvars er Lilja M. Jóns- dóttir, lektor við Kennarahá- skóla Islands, og eiga þau tvo syni. halda erindi á málþinginu hafa fengið styrki til verkefna sinna sem þeir kynna þama, meðal annars úr þróunarsjóðum menntamálaráðuneytisins og Kennarasambands íslands. Nokkrir aðilar hafa styrkt sér- staklega þetta málþing, m.a. menntamálaráðuneytið, Leik- skólar Reykjavíkur og Tækni- val.“ - Verður komið inn á tölvu- vinnu ískólum á málþinginu? „Já, það eru átta verkefni sem tengjast tölvu- og upplýsinga- tækni, eitt þema þingsins er einmitt það svið.“ - Hvemig er aðsókn að svona þingi? „Hún er mjög góð. Inngangs- --------- fyrirlesturinn á þing- inu er haldinn af Júl- íusi Björnssyni, deild- arstjóra hjá Rann- sóknarstofnun upp- eldis- og mennta- mála. Hann fjallar um alþjóðlega rannsókn á lestri, stærðfræði og náttúrufræði. Kynningamar hefjast svo klukkan 10.20. Við viljum vekja athygli á því að út- drættir erindanna eru birtir á heimasíðum Rannsóknarstofnun ar Kennaraháskólans, slóðin er: www.khi.is/khi/malthing/tilkynn- ing.htm. Þetta er þriðja málþing skólans og við stefnum að því að þessi þing verði árviss atburður, helst í samstarfi við aðra aðila. Það er okkur sérstakt kappsmál að efla rannsóknar- og þróunar- viðleitni kennara og annarra uppeldisstétta."
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.